Deadline: All year round

[Online] Khóa Học Miễn Phí Về Dinh Dưỡng Trẻ Em Và Nấu Ăn

⏰ NO DEADLINE 

[English caption below]

? Giới thiệu chung:

Chế độ ăn uống từ khi còn nhỏ ảnh hưởng đến sức khỏe và hạnh phúc trong suốt cuộc đời. Văn hóa ăn uống đã thay đổi đáng kể trong những thập kỷ gần đây, đặc biệt là ở những nơi trên thế giới, nơi thực phẩm chế biến sẵn chiếm phần lớn trong khẩu phần ăn của chúng ta. Khóa học này xem xét chế độ dinh dưỡng của trẻ em đương thời và tác động của các quyết định cá nhân của mỗi gia đình. Các nguy cơ sức khỏe liên quan đến béo phì khi còn nhỏ tuổi cũng được thảo luận. Các học viên sẽ tìm hiểu những gì tạo nên một chế độ ăn uống lành mạnh cho trẻ em và người lớn cũng như cách chế biến các món ăn ngon, đơn giản nhằm truyền cảm hứng cho một lễ kỷ niệm trọn đời với các bữa ăn dễ nấu tại nhà. Khóa học này sẽ giúp chuẩn bị cho học viên trở thành những nhà cung cấp sức khỏe, giáo viên và phụ huynh hàng đầu trong hiện tại và tương lai.

? Thông tin khóa học:

  • Giáo viên: Giảng viên Maya Adam
  • Cung cấp bởi: Đại học Stanford
  • Thời gian: 11 tiếng
  • Ngôn ngữ: Tiếng Anh (phụ đề Tiếng Việt)
  • Hình thức: 100% online

? Đăng kí ngay tại: https://www.coursera.org/learn/childnutrition

——————

? General introduction:

Eating patterns that begin in childhood affect health and well-being across the lifespan. The culture of eating has changed significantly in recent decades, especially in parts of the world where processed foods dominate our dietary intake. This course examines contemporary child nutrition and the impact of the individual decisions made by each family. The health risks associated with obesity in childhood are also discussed. Participants will learn what constitutes a healthy diet for children and adults and how to prepare simple, delicious foods aimed at inspiring a lifelong celebration of easy home-cooked meals. This course will help prepare participants to be the leading health providers, teachers and parents of the present and future.

? Course information:

  • Teacher: Maya Madam
  • Offered by: Stanford University
  • Time: 11 hours
  • Language: English (Subtitles: Vietnamese)
  • 100% online

? Register now at: https://www.coursera.org/learn/childnutrition

 

Các khóa học iVolunteer chia sẻ bao gồm 2 hình thức: miễn phí và trả phí. Các nền tảng cung cấp khóa học có thể thay đổi thành miễn phí - trả phí bất cứ lúc nào mà không cần báo trước. Để biết thêm chi tiết, bạn vui lòng truy cập tại link đính kèm trong bài đăng. Cảm ơn các bạn đã quan tâm!

Shortlink: https://ivolunteervietnam.com?p=13204

Trong quá trình tổng hợp và chia sẻ thông tin, các tình nguyện viên/ cộng tác viên/ thành viên rất khó tránh khỏi thiếu sót. Rất mong được độc giả cảm thông và góp ý tích cực để giúp iVolunteer Vietnam ngày một hoàn thiện & phát triển.

Tin công nghệ, điện thoại, máy tính, ô tô, phân khối lớn, xu hướng công nghệ cập nhật mới nhất
Kênh khám phá trải nghiệm của giới trẻ, thế giới du lịch - ALONGWALKER