Deadline: 31/01/2023

Học Bổng Về Lãnh Đạo Của Học Viện Ara Cantebury

Học viện Ara của vùng Canterbury được thành lập từ hai trường gồm trường bách khoa Christchurch (CPIT) và trường bách khoa Aoraki. Học viện Ara cung cấp các chương trình dạy nghề và học tập ứng dụng bậc đại học cho vùng Canterbury của New Zealand. Tại trường Ara, trọng nhu cầu học tập và mục tiêu nghề nghiệp của các sinh viên được tôn trong, trải nghiệm học tập mang tính cá nhân và linh hoạt . Tại đây sinh viên sẽ đạt được sự học tập xuất sắc và sử dụng tốt nhất thời gian sống tại New Zealand.

Mục đích của học bổng lãnh đạo là hỗ trợ những người học thể hiện tiềm năng lãnh đạo để tiếp cận và thành công trong nghiên cứu đại học tại ARA. Điều này bao gồm những người học tham gia vào các hoạt động ở trường, tại một tổ chức giáo dục đại học, trong cộng đồng, và/hoặc theo đuổi thể thao và văn hóa trong đó lãnh đạo đã được công nhận.

?GIÁ TRỊ:

  • Giá trị học bổng sẽ là 4.000 đô la cho mỗi lần đăng ký sinh viên toàn thời gian tương đương. Điều này có nghĩa là một người học nghiên cứu toàn thời gian sẽ nhận được toàn bộ 4.000 đô la, trong khi người học học bán thời gian sẽ nhận được tỷ lệ 4.000 đô la bằng mức đăng ký bán thời gian của họ.

?YÊU CẦU:

  • Tất cả các sinh viên quốc tế đều đạt yêu cầu.
  • Đáp ứng các yêu cầu của chương trình học mà bạn chọn.
  • Nghiên cứu một chương trình trực tiếp với ARA (các chương trình được cung cấp thông qua quan hệ đối tác và sắp xếp hợp đồng phụ là không đủ điều kiện).

?ỨNG TUYỂN: TẠI ĐÂY.

Nguồn: https://ivolunteer.vn/hoc-bong-ve-lanh-dao-cua-hoc-vien-ara-cantebury-s17278.html

Shortlink: https://ivolunteervietnam.com?p=127764

Trong quá trình tổng hợp và chia sẻ thông tin, các tình nguyện viên/ cộng tác viên/ thành viên rất khó tránh khỏi thiếu sót. Rất mong được độc giả cảm thông và góp ý tích cực để giúp iVolunteer Vietnam ngày một hoàn thiện & phát triển.

Latest breaking 24h news around the world Internet Explorer Channel Network


Kênh khám phá trải nghiệm của giới trẻ, thế giới du lịch - ALONGWALKER