Deadline: 30/11/2022

Dự Án Phi Lợi Nhuận Renesmee Project Mở Đơn Tuyển Thành Viên Mùa 2

Renesmee là dự án phi lợi nhuận được thành lập bởi các bạn học sinh THPT trên địa bàn thành phố Hà Nội. Dự án đã tổ chức thành công mùa đầu tiên với chủ đề về ung thư với sự kiện chính “Vatilant”. Để tiếp nối thành công đó, Renesmee đã trở lại với sứ mệnh hỗ trợ, cũng như mang đến niềm vui cho những bệnh nhân không may có vấn đề liên quan đến não bộ. Trong lần trở lại này, Renesmee chúng mình đã có sự chuẩn bị chu đáo về các dòng sự kiện cho thời gian hoạt động sắp tới và chúng mình mong rằng mỗi một mảnh tình thương của mỗi người chúng ta sẽ mang đến niềm vui lớn cho các bệnh nhân mắc các bệnh về não nói chung và trẻ em nói riêng.

?GIỚI THIỆU CHUNG

  • SỨ MỆNH DỰ ÁN

– Xoa dịu những nỗi đau về thể xác cũng như tinh thần, hỗ trợ bệnh nhân bằng cách gây quỹ từ thiện, và tổ chức hoạt động giao lưu nhằm giúp mọi người có cái nhìn đa chiều và tích cực hơn về những bệnh nhân không may mắc phải các căn bệnh này.

– Đồng thời chia sẻ kiến thức phòng chống tới mọi người về những căn bệnh liên quan đến não bộ.

  • ĐỐI TƯỢNG HƯỚNG ĐẾN

Renesmee mùa 2 mong muốn hướng đến các bệnh nhân không may mắc phải các bệnh về não và thần kinh cũng như các bạn trẻ thanh thiếu niên và tất cả mọi người quan tâm đến các vấn đề này.
“Tình yêu lớn lên nhờ cho đi. Sự yêu thương mà chúng ta cho đi là sự yêu thương duy nhất mà chúng ta giữ được.” – Elbert Hubbard

?VỊ TRÍ CẦN TUYỂN

• Ban Nội Dung

• Ban Truyền Thông

• Ban Tài Chính

• Ban Nhân Sự

• Ban Media và Ban Design

• Ban Hậu Cần

?ĐĂNG KÝ NGAY: TẠI ĐÂY

Shortlink: https://ivolunteervietnam.com?p=125879

Trong quá trình tổng hợp và chia sẻ thông tin, các tình nguyện viên/ cộng tác viên/ thành viên rất khó tránh khỏi thiếu sót. Rất mong được độc giả cảm thông và góp ý tích cực để giúp iVolunteer Vietnam ngày một hoàn thiện & phát triển.

Latest breaking 24h news around the world Internet Explorer Channel Network


Kênh khám phá trải nghiệm của giới trẻ, thế giới du lịch - ALONGWALKER