Deadline: 31/10/2022

Đội SVTN Đồng hương Hưng Yên – NEU Tuyển Cộng Tác Viên K64

Đội SVTN Đồng hương Hưng Yên – NEU được thành lập chính thức vào ngày 19/05/2002. Trải qua hơn 20 năm hoạt động, Đội SVTN Đồng hương Hưng Yên – NEU đã trải qua muôn ngàn khó khăn, thử thách để có thể xây dựng Đội vững mạnh như thời điểm hiện tại. Đội vẫn luôn duy trì những hoạt động tình nguyện, thiện nguyện giúp đỡ những gia đình, cá nhân có hoàn cảnh khó khăn tại tỉnh Hưng Yên và trên khắp cả nước từ năm 2000 đến nay. Hằng năm, Đội SVTN Đồng hương Hưng Yên – NEU vẫn tổ chức các chương trình tình nguyện lớn nhỏ tại địa phương như Vầng trăng yêu thương – mang niềm vui Trung thu đến cho trẻ em địa phương; Tết yêu thương – giúp đỡ những gia đình có hoàn cảnh khó khăn có thể có một mùa Tết ấm cúng, đủ đầy hơn; Hành trang sĩ tử – tư vấn, định hướng cho các em học sinh cuối cấp THPT trước khi bước vào kì thi TN-THPT, trước khi bước vào ngưỡng cửa Đại học; Tiếp sức mùa thi – hỗ trợ các sĩ tử trong mùa thi TN-THPT hằng năm; Chiến dịch Mùa hè Thanh niên tình nguyện – chiến dịch tình nguyện dài ngày hỗ trợ giúp đỡ địa phương, những gia đình, cá nhân có hoàn cảnh khó khăn có thể có được một cuộc sống đỡ vất vả hơn khi các chiến binh áo xanh về đến địa phương. Bên cạnh đó cũng không thể thiếu được những chương trình nội bộ như Chào tân CTV, Sắc màu cá tính, Teamwork, Tập huấn nội bộ & Sinh nhật Đội. Với những đóng góp và cố gắng không ngừng, Đội SVTN Đồng hương Hưng Yên không ngừng tô đẹp thêm cho mảnh đất quê hương.

?ĐỐI TƯỢNG

  • Sinh viên trên địa bàn Hà Nội

?LỢI ÍCH

  • Được hoạt động trong môi trường năng động và chuyên nghiệp với những thành viên rất tài năng đến từ các đồng hương tại Hưng Yên cũng như các sinh viên đến từ những trường đại học trên địa bàn Hà Nội, tạo cơ hội cho tất cả thành viên giao lưu, chia sẻ kinh nghiệm, vừa học vừa làm và đóng góp một phần sức mình cho các hoạt động chung của xã hội.

?MÔ TẢ 

  1. BAN CHƯƠNG TRÌNH
  • Ban Chương Trình được coi là ban đầu não của Đội. Đây là 1 ban mà quy tụ các bộ não xuất chúng, những con người mẫu mực, có đầu óc, có tài năng, sự sáng tạo, nhiệt huyết và có niềm đam mê với chương trình
  • Công c chính của ban là lên toàn bộ nội dung, ý tưởng, kế hoạch cho các chương trình và dịch của Đội, từ đó làm tiền đề để các ban khác triển khai những mảng công việc trong một chương trình. Ban Chương Trình là nơi mọi người thỏa sức sáng tạo, biến những suy nghĩ độc đáo, thú vị của mình thành những điều mới mẻ trên sân khấu.

2. BAN TRUYỀN THÔNG

  • Mảng Kỹ thuật: Những hình ảnh độc đáo và siêu “xinh xẻo” của Đội đến từ đôi bàn tay tài hoa của đội ngũ này đây Designers của Đội có nhiệm vụ thiết kế các ấn phẩm truyền thông của Đội như: làm Avatar, Cover cho Chương trình, sáng tạo những hình ảnh, video và lưu lại những khoảnh khắc kỷ niệm của Đội.
  • Mảng Truyền Thông: Mảng Truyền Thông có nhiệm vụ truyền thông online và offline. Bạn sẽ phải bất ngờ vì độ tiếp cận thông tin rất nhanh đến từ những con người Truyền thông. Bên cạnh việc được xây dựng ý tưởng bài đăng, được thoả sức sáng tạo content, đưa ngòi bút đến khám phá những điều mới mẻ, thì có cơ hội được giao lưu với các Tổ, Đội khác, trực tiếp lan toả hình ảnh Đội tới mọi người.

3. BAN ĐỐI NGOẠI

  • Nhiệm vụ chính của Ban Đối ngoại là tham gia tìm kiếm và đàm phán với các khách mời, đối tác tiềm năng để hỗ trợ cho các sự kiện và cuộc thi cũng như những hoạt động hợp tác. Bởi được tiếp xúc và làm việc với đại diện doanh nghiệp lớn, Ban Đối ngoại có nhiều cơ hội mở rộng mối quan hệ, nâng cao khả năng giao tiếp thông minh, tinh tế cũng như xây dựng cho mình một hình ảnh, phong thái tự tin, chuyên nghiệp. Mỗi thành viên Ban Đối ngoại đều phải trải qua các buổi training kỹ năng chuyên môn cần thiết về dáng điệu, cử chỉ, quy trình gửi mail, gọi điện, gặp gỡ đối tác,… để có thể phát triển và hoàn thiện bản thân một cách chỉn chu và thu hút người đối diện nhất.
  • Vừa là môi trường làm việc với các đối tác chuyên nghiệp, vừa là một gia đình nhỏ siêu thân thiện, Ban Đối ngoại của Đội là bước đệm để mỗi thành viên có thể khám phá nhiều khía cạnh mới ở bản thân và phát triển hơn nữa trong tương lai.

4. BAN ĐỐI NỘI

  • Công việc của Ban có thể chia ra làm 2 mảng: liên kết ngang và liên kết dọc. Liên kết ngang là liên kết chặt chẽ giữa các thành viên trong Đội. Còn liên kết dọc đó là liên kết giữa anh chị các khoá trên và các em khoá dưới. Hay gọi cách khác, Đối Nội như một sợi dây gắn kết tất cả mọi người.
  • Công việc cụ thể của ban đó là:
    • Gọi mời và trao đổi với anh chị về chương trình sắp tới.
    • Tiếp đón anh chị, khách mời khi chương trình diễn ra.
    • Hỗ trợ Ban Đối ngoại trong công tác gọi tài trợ.
    • Tiên phong trong những hoạt động phong trào của Đội.
    • Quan tâm, sát sao, động viên tinh thần cho các thành viên của Đội.

5. BAN TÀI CHÍNH-HẬU CẦN

  • Mảng Tài chính: Biết cách quản lý tiền, dự trù kinh phí là một lợi thế; việc chi tiêu cho các Ban do Ban đảm nhiệm.
  • Mảng Hậu cần: Có thể hiểu “ Hậu Cần Ca” ra đời từ đây. Mảng Hậu cần là nơi mà các em được trổ tài nấu ăn cho mọi người cùng chiêm ngưỡng; là nơi các em được chăm sóc mọi người từ những điều nhỏ nhất.

?ĐĂNG KÝ: TẠI ĐÂY.

Shortlink: https://ivolunteervietnam.com?p=124136

Trong quá trình tổng hợp và chia sẻ thông tin, các tình nguyện viên/ cộng tác viên/ thành viên rất khó tránh khỏi thiếu sót. Rất mong được độc giả cảm thông và góp ý tích cực để giúp iVolunteer Vietnam ngày một hoàn thiện & phát triển.

Latest breaking 24h news around the world Internet Explorer Channel Network


Kênh khám phá trải nghiệm của giới trẻ, thế giới du lịch - ALONGWALKER