Deadline: 28/10/2022

Hội Đồng Hương Vĩnh Phúc Đại Học Y Hà Nội Tuyển Cộng Tác Viên Gen 8

Hội đồng hương Vĩnh Phúc Đại học Y Hà Nội thành lập với mục đích là một mái Nhà chung của tất cả các sinh viên Vĩnh Phúc trên địa bàn Hà Nội và đặc biệt là các bạn sinh viên Vĩnh Phúc của trường Đại học Y Hà Nội.

?MÔ TẢ

Hội có các hoạt động tình nguyện như Tết ấm xuân vui, Phát quà cho người vô gia cư,…Ngoài ra hội còn có các hoạt động khác như Chào Y1, cắm trại, trung thu, bóng đá.. để các thành viên vui chơi, giao lưu, kết bạn và trao đổi việc học tập.

Hội được chia ra làm 3 ban và mỗi ban sẽ có những công việc cụ thể:
– Ban Hậu cần
– Ban Sự kiện
– Ban Truyền thông – Kỹ thuật

?QUYỀN LỢI

Được hoạt động trong môi trường năng động và chuyên nghiệp với những thành viên rất tài năng đến từ các đồng hương tại Vĩnh Phúc cũng như các sinh viên đến từ những trường đại học trên địa bàn Hà Nội, tạo cơ hội cho tất cả thành viên giao lưu, chia sẻ kinh nghiệm, vừa học vừa làm và đóng góp một phần sức mình cho các hoạt động chung của xã hội.

?ĐĂNG KÝ: TẠI ĐÂY

Shortlink: https://ivolunteervietnam.com?p=123636

Trong quá trình tổng hợp và chia sẻ thông tin, các tình nguyện viên/ cộng tác viên/ thành viên rất khó tránh khỏi thiếu sót. Rất mong được độc giả cảm thông và góp ý tích cực để giúp iVolunteer Vietnam ngày một hoàn thiện & phát triển.

Latest breaking 24h news around the world Internet Explorer Channel Network


Kênh khám phá trải nghiệm của giới trẻ, thế giới du lịch - ALONGWALKER