Deadline: 25/10/2022

CyberKid Vietnam Tuyển Thành Viên Dự Án Lớp Học CyberSchool Q4/2022

CyberSchool là một giải pháp thuộc hệ sinh thái CyberKid Vietnam, giúp nâng cao nhận thức của các em học sinh về vấn đề “An toàn trên Không gian mạng” thông qua các tiết học miễn phí từ 45 – 90 phút. CyberSchool có ước mơ trở thành một “hệ miễn dịch” cho hơn 24 triệu trẻ em trên khắp Việt Nam, để các em có thể tự tin phát triển và an toàn học hỏi trong thời đại số hiện nay. Đặc biệt, CyberSchool đã thực hiện sứ mệnh truyền Vaccine không gian mạng đến 1233 trẻ em tại 4 ngôi trường và 5 mái ấm trên địa bàn TP.HCM trong đợt Q2/2022.

Tiếp nối với thành công đó, dự án lớp học CyberSchool rất cần sự đồng hành của các bạn trẻ với vai trò là Tình nguyện viên dự án lớp học CyberSchool Q4/2022, những người trực tiếp đứng lớp, truyền đạt nội dung đến hàng ngàn trẻ em nhỏ hơn trong dự án sắp tới.

? LỢI ÍCH KHI ĐĂNG KÝ TÌNH NGUYỆN VIÊN DỰ ÁN LỚP HỌC CYBERSCHOOL Q4/2022

Các bạn trẻ khi đăng ký và trở thành Tình nguyện viên dự án lớp học CyberSchool Q4/2022 sẽ nhận được nhiều cơ hội và quyền lợi hấp dẫn như sau:

  • Sau khi tham gia đầy đủ các hoạt động cùng CyberSchool, Tình nguyện viên sẽ được nhận giấy chứng nhận đến từ CyberKid Vietnam.
  • Tình nguyện viên có cơ hội rèn luyện các kỹ năng mềm, học hỏi những kiến thức về An ninh mạng cơ bản.
  • Tình nguyên viên được làm việc trong môi trường chuyên nghiệp cùng những thành viên chính thức của CyberKid Vietnam. Tại đây tất cả thành viên đều đặt văn hóa học hỏi, tử tế, trách nhiệm, can đảm và hợp tác lên hàng đầu.
  • Tình nguyện viên có cơ hội được được học hỏi và rèn luyện những kỹ năng cần thiết như kỹ năng làm việc nhóm, thuyết trình, giảng dạy, xử lý tính huống,…
  • Tình nguyện viên được trực tiếp đóng góp cho cộng đồng và đặc biệt là cho trẻ em Việt Nam.
  • Sau khi hoàn thành dự án, tình nguyện viên được nhận sự ưu tiên trong một số hoạt động của CyberKid Vietnam và CyberSchool trong tương lai.

? CHI TIẾT VỀ DỰ ÁN

– Đối tượng: Tất cả các bạn trẻ từ 18 đến 24 tuổi hiện đang học tập và sinh sống tại thành phố Hồ Chí Minh, Việt Nam đều có thể đăng ký Tình nguyện viên dự án lớp học CyberSchool Q4/2022.

? THÔNG TIN CHI TIẾT VÀ ĐĂNG KÝ NGAY: TẠI ĐÂY

Shortlink: https://ivolunteervietnam.com?p=122943

Trong quá trình tổng hợp và chia sẻ thông tin, các tình nguyện viên/ cộng tác viên/ thành viên rất khó tránh khỏi thiếu sót. Rất mong được độc giả cảm thông và góp ý tích cực để giúp iVolunteer Vietnam ngày một hoàn thiện & phát triển.

Latest breaking 24h news around the world Internet Explorer Channel Network


Kênh khám phá trải nghiệm của giới trẻ, thế giới du lịch - ALONGWALKER