Deadline: 22/02/2023

Học Bổng Émile Boutmy 2023 Bậc Cử Nhân Từ Viện Nghiên Cứu Chính Trị Paris Tại Pháp

GIỚI THIỆU:

Viện nghiên cứu chính trị Paris, hay còn gọi là Trường Đại học Sciences Po Paris, được thành lập vào năm 1872 và được đặt theo tên người sáng lập Sciences Po. Trường chuyên đào tạo các ngành về Khoa học xã hội, riêng về ngành Chính trị học, trường được xếp thứ 2 chỉ sau Harvard. Học bổng Émile Boutmy được lập ra để chào đón những sinh viên quốc tế xuất sắc nhất từ bên ngoài Liên minh Châu Âu. Quỹ học bổng duy trì bằng sự hỗ trợ của các nhà tài trợ (nhà hảo tâm, quỹ, công ty). Một số nhà tài trợ lớn: NP Paribas, Chalhoub Group, RATP Foundation, L’Oréal.

THÔNG TIN VỀ HỌC BỔNG:

  • Tổ chức: Viên nghiên cứu chính trị Paris
  • Đối tượng: Sinh viên quốc tế
  • Bậc học: Cử nhân
  • Giá trị học bổng: Một phần học phí (từ €3,600/năm –  €13,190/năm).

YÊU CẦU:

  • Để đủ điều kiện nhận học bổng, sinh viên phải là: ứng viên nhập học lần đầu, đến từ một quốc gia không thuộc Liên minh Châu Âu, có hộ gia đình không nộp thuế trong Liên minh Châu Âu và đã được nhận vào chương trình Đại học.
  • Học bổng này được trao dựa trên thành tích và theo loại hồ sơ được tìm kiếm cho chương trình này. Các tiêu chí xã hội cũng có thể được tính đến.
  • Ứng viên phải đạt được một số điều kiện yêu cầu của trường như: thành tích xuất sắc với điểm trung bình tối thiểu, thể hiện được đam mê của bản thân, vượt qua vòng phỏng vấn…

ĐĂNG KÝ:

  • Ứng viên phải cho biết rằng họ đang đăng ký học bổng Émile Boutmy trong phần “Thông tin tài chính” của đơn đăng ký Sciences Po. Nhà trường có thể yêu cầu người nộp đơn cung cấp bằng chứng về thu nhập và tài liệu giải thích hoàn cảnh gia đình của họ. Ứng viên cũng phải đính kèm, nếu có, bài kiểm tra ngôn ngữ của họ trước thời hạn nộp đơn của học bổng.
  • Ứng viên truy cập vào LINK tạo tài khoản để nộp hồ sơ đăng ký.

THÔNG TIN CHI TIẾTXEM TẠI ĐÂY

Shortlink: https://ivolunteervietnam.com?p=121366

Trong quá trình tổng hợp và chia sẻ thông tin, các tình nguyện viên/ cộng tác viên/ thành viên rất khó tránh khỏi thiếu sót. Rất mong được độc giả cảm thông và góp ý tích cực để giúp iVolunteer Vietnam ngày một hoàn thiện & phát triển.

Latest breaking 24h news around the world Internet Explorer Channel Network


Kênh khám phá trải nghiệm của giới trẻ, thế giới du lịch - ALONGWALKER