Deadline: 31/10/2022

Công Ty Kiểm Toán Đa Quốc Gia Pwc Tuyển Dụng Thực Tập Sinh Business Restructuring Services Full-time

? GIỚI THIỆU CHUNG

PwC là một trong bốn công ty kiểm toán hàng đầu thế giới hiện nay và được xếp hạng là công ty kế toán uy tín nhất trên thế giới trong 07 năm liên tiếp, cũng như công ty điểm đến làm việc hàng đầu tại Bắc Mỹ trong 03 năm liền. Đến nay, mạng lưới các công ty PwC đã trải rộng trên 157 quốc gia với hơn 295.000 nhân viên trên toàn thế giới.

Tại Việt Nam, PwC đã có mặt từ năm 1994 với hai văn phòng tại Hà Nội và thành phố Hồ Chí Minh. Đội ngũ nhân sự của PwC Việt Nam gồm hơn 1.000 người Việt Nam và nước ngoài với năng lực và kiến thức chuyên sâu về các lĩnh vực đa dạng, luôn sẵn sàng giải quyết các vấn đề mà khách hàng quan tâm.

? MÔ TẢ CÔNG VIỆC

  • Cung cấp cơ hội hỗ trợ khách hàng vượt qua cuộc khủng hoảng sắp xảy ra hoặc chỉ đơn giản là sửa chữa những lỗ hổng trong tổ chức của họ.
  • Giúp khách hàng giảm bớt sự căng thẳng trong bảng cân đối kế toán, tạo ra tiền mặt và giảm chi phí hoặc tái cấp vốn để tìm ra nguồn vốn tốt nhất nhằm hỗ trợ các mục tiêu kinh doanh của họ. Dù giải pháp là gì, chúng tôi sẽ giúp họ quản lý các khối đường cho đến khi hoàn thành công việc.
  • Hỗ trợ lập mô hình tài chính, phát triển một bộ giải pháp tài chính toàn diện và quản lý việc thực thi giải pháp phù hợp nhất với khách hàng của chúng tôi.

? VAI TRÒ VÀ TRÁCH NHIỆM

  • Là một phần của nhóm giải quyết vấn đề với nhiều kinh nghiệm tư vấn và kinh nghiệm trong ngành, giúp khách hàng  giải quyết các vấn đề kinh doanh phức tạp của họ từ chiến lược đến thực thi.
  • Là một phần của môi trường mở rộng đào tạo chức năng, kỹ năng cá nhân và kỹ thuật, đồng thời nâng cao kiến thức của bạn về các dịch vụ khách hàng.
  • Đóng một vai trò quan trọng hỗ trợ nhân viên khi cần thiết cho nhiều loại công việc xuất sắc và đóng góp cho nhóm hàng ngày.

? ĐĂNG KÝ: TẠI ĐÂY

Shortlink: https://ivolunteervietnam.com?p=119610

Trong quá trình tổng hợp và chia sẻ thông tin, các tình nguyện viên/ cộng tác viên/ thành viên rất khó tránh khỏi thiếu sót. Rất mong được độc giả cảm thông và góp ý tích cực để giúp iVolunteer Vietnam ngày một hoàn thiện & phát triển.

Latest breaking 24h news around the world Internet Explorer Channel Network


Kênh khám phá trải nghiệm của giới trẻ, thế giới du lịch - ALONGWALKER