Deadline: 02/10/2022

Tuyển Cộng Tác Viên Hỗ Trợ Tổ Chức Sự Kiện Alumni Của Cuộc Thi Khởi Nghiệp Kinh Doanh Xanh Toàn Cầu – CLIMATELAUNCHPAD 2022

? GIỚI THIỆU CHUNG

ClimateLaunchpad (CLP) là Cuộc thi Khởi nghiệp Kinh doanh Xanh Toàn cầu  được tổ chức gần 60 quốc gia với nhiệm vụ khai phá tiềm năng công nghệ sạch trên thế giới, hỗ trợ các công ty khởi nghiệp giải quyết các vấn đề về biến đổi khí hậu và định hình nền kinh tế tương lai, được điều hành bởi EIT Climate – KIC Holding B.V, Hà Lan. Tại Việt Nam, cuộc thi được tổ chức chính bởi Trung tâm Nghiên cứu, Tư vấn Sáng tạo và Phát triển Bền vững (CCS) cùng sự hỗ trợ của Viện Hanns Seidel (The Hanns Seidel Foundation Vietnam). 

Sự kiện Alumni – Sự kiện nằm trong khuôn khổ cuộc thi CLP  được tổ chức 2 ngày 1 đêm tại một khu nghỉ dưỡng gần Hà Nội nhằm mục đích giao lưu, kết nối và mở rộng mạng lưới khởi nghiệp kinh doanh xanh với sự tham gia của các thành viên đội thi CLP Việt Nam từ năm 2019 – 2022, các nhà đầu tư tiềm năng, chuyên gia, chính trị gia liên quan đến lĩnh vực khởi nghiệp xanh, năng lượng sạch, chống biến đổi khí hậu và phát triển bền vững,…

? ĐỐI TƯỢNG 

  • Bạn có mong muốn đóng góp vào bảo vệ môi trường, chống lại biến đổi khí hậu, tạo ra một thế giới nơi con người và môi trường sống thuận hoà với nhau;
  • Bạn có dự định khởi nghiệp trong lĩnh vực kinh doanh xanh;
  • Bạn muốn phát triển kỹ năng tổ chức sự kiện, truyền thông.

? QUYỀN LỢI KHI TRỞ THÀNH CỘNG TÁC VIÊN CỦA SỰ KIẾN ALUMNI

  • Được tham gia vào lập kế hoạch, chuẩn bị và thực hiện tổ chức một sự kiện với quy mô lớn, có yếu tố quốc tế cùng đội ngũ cán bộ dự án.
  • Có cơ hội giao lưu, học hỏi với các doanh nghiệp khởi nghiệp xanh, nâng cao kiến thức về chống biến đổi khí hậu và phát triển bền vững.
  • Được cấp giấy chứng nhận sau khi hoàn thành nhiệm vụ.
  • Nhận được trợ cấp theo năng lực làm việc.

? MÔ TẢ CÔNG VIỆC

  • Hỗ trợ cán bộ dự án chuẩn bị hậu cần trước và trong sự kiện;
  • Nghiêm túc tham gia hỗ trợ để chuẩn bị sự kiện, đảm bảo tham gia đúng về mặt thời gian.

? THỜI GIAN LÀM VIỆC

  • Từ ngày 3 tháng 10 năm 2022 đến ngày 17 tháng 10 năm 2022, làm việc trong các ngày hành chính, sẵn sàng làm việc thứ 7 khi nhiều công việc cần chuẩn bị.
  • Ưu tiên các bạn làm việc full-time.
  • Đảm bảo tham dự đầy đủ 2 ngày 13 và 14 tháng 10 năm 2022 để tổ chức sự kiện.

? THÔNG TIN ĐĂNG KÝ

Để đăng ký trở thành Cộng tác viên của cuộc thi CLP Việt Nam, vui lòng gửi CV và email miêu tả ngắn về bản thân, tiêu đề thư “Họ và tên_Cộng tác viên sự kiện Alumni CLP22” tới hòm thư vietnam@climatelaunchpad.org trước 17h00 ngày 02 tháng 10 năm 2022.

Shortlink: https://ivolunteervietnam.com?p=119304

Trong quá trình tổng hợp và chia sẻ thông tin, các tình nguyện viên/ cộng tác viên/ thành viên rất khó tránh khỏi thiếu sót. Rất mong được độc giả cảm thông và góp ý tích cực để giúp iVolunteer Vietnam ngày một hoàn thiện & phát triển.

Latest breaking 24h news around the world Internet Explorer Channel Network


Kênh khám phá trải nghiệm của giới trẻ, thế giới du lịch - ALONGWALKER