Deadline: 09/10/2022

Học Bổng Toàn Phần Ngắn Hạn The Tarbell Fellowship Có Giá Trị Lên Đến $50,000

Nhân loại phải đối mặt với một số thách thức chính trong thế kỷ này, có tác động lớn đến cuộc sống của hàng tỷ người, chẳng hạn như đói nghèo toàn cầu và các rủi ro hiện hữu. Liên quan đến tầm quan trọng của chúng, những vấn đề này nhận được ít sự quan tâm hơn nhiều so với những gì chúng đáng được nhận. Học bổng Tarbell tìm cách thay đổi điều đó. The Tarbell Fellowship đang tạo ra một cộng đồng các nhà báo tập trung vào việc đưa tin về những gì thực sự quan trọng. Học bổng Tarbell là một chương trình kéo dài một năm từ ngày 1 tháng 3 năm 2023 – 29 tháng 2 năm 2024 dành cho các nhà báo mới vào nghề có ý định cải thiện thế giới.

?YÊU CẦU:

  • Có khát vọng tác động và mong muốn cải thiện thế giới. Các nghiên cứu sinh sẽ thể hiện niềm đam mê với một hoặc nhiều lĩnh vực mà thế giới quan tâm.
  • Đam mê nghề báo. Kinh nghiệm làm việc ở tòa soạn trước đây (bao gồm cả ở báo sinh viên) hoặc kinh nghiệm tương đương trong một lĩnh vực như luật hoặc nghiên cứu. The Tarbel Fellowship tìm cách hỗ trợ các nhà báo mới vào nghề và sẽ ưu tiên các ứng viên có tiềm năng hơn kinh nghiệm.
  • Nghiên cứu sinh phải có kỹ năng  viết lách xuất sắc với thời gian hợp lý.
  • Khả năng kiên trì theo đuổi mục tiêu và kiên trì đối mặt với nghịch cảnh, sẵn sàng làm việc chăm chỉ.
  • Tính cách cởi mở. Nghiên cứu sinh phải cởi mở tiếp thu những đóng góp, ý kiến để có thể cải thiện khả năng viết và tư duy của mình.

?QUYỀN LỢI:

  • Các nghiên cứu sinh nhận được một khoản phụ cấp lên đến 50.000 đô la để hỗ trợ các vị trí tại các ấn phẩm lớn và báo cáo cá nhân. ​​Tiền trợ cấp sẽ nằm trong khoảng từ $ 35,000 – $ 50,000 tùy thuộc vào vị trí và hoàn cảnh cá nhân.
  • Các nghiên cứu sinh tham dự hội nghị thượng đỉnh kéo dài hai tuần tại Oxford vào đầu khóa học (ngày 1 tháng 3 – ngày 14 tháng 3 năm 2023). Đây sẽ là một hai tuần chuyên sâu của các diễn giả khách mời, hội thảo và các sự kiện kết nối ở Oxford / London. Chi phí đi lại và ăn ở sẽ được đài thọ toàn bộ.
  •  Các nghiên cứu sinh sẽ tham gia các buổi học từ xa mỗi tuần với tư cách là một nhóm thuần tập. Điều này sẽ bao gồm đào tạo về các phương pháp hay nhất, các bài nói chuyện từ các chuyên gia trong lĩnh vực này và các bài tập đầy thử thách được thiết kế để xây dựng các kỹ năng.
  • Sau khi tốt nghiệp, mong muốn các nghiên cứu sinh sẽ đưa quan điểm tập trung vào tác động của họ đến các tòa soạn và ấn phẩm lớn trên toàn cầu.

?LINK ỨNG TUYỂN: TẠI ĐÂY

 

Shortlink: https://ivolunteervietnam.com?p=117279

Trong quá trình tổng hợp và chia sẻ thông tin, các tình nguyện viên/ cộng tác viên/ thành viên rất khó tránh khỏi thiếu sót. Rất mong được độc giả cảm thông và góp ý tích cực để giúp iVolunteer Vietnam ngày một hoàn thiện & phát triển.

Latest breaking 24h news around the world Internet Explorer Channel Network


Kênh khám phá trải nghiệm của giới trẻ, thế giới du lịch - ALONGWALKER