Deadline: 15/05/2021

[Nhật Bản] Học Bổng Toàn Phần Bậc Thạc Sĩ Rotary Tại Đại Học International Christian University 2021

? Deadline: 15/05/2021

⛩ Giới thiệu

Rotary Peace Fellowship là học bổng học thuật được tài trợ hoàn toàn nhằm mang lại cơ hội đạt được các cấp học nâng cao liên quan đến lĩnh vực hòa bình và giải quyết xung đột cho các nhà lãnh đạo trẻ và các chuyên gia làm việc trong các lĩnh vực liên quan. Có 6 trung tâm hòa bình Rotary (5 trung tâm dành cho bằng Thạc Sĩ và 1 cho chứng chỉ chuyên nghiệp) tại các trường Đại học nổi tiếng trên thế giới và ứng viên phải chọn một cơ sở để tham gia. Trung tâm hòa bình ICU là một trong những trung tâm được hình thành và bắt đầu cung cấp chương trình của mình khi chương trình học bổng bắt đầu.

Mỗi năm, Rotary chọn lên tới 130 ứng viên trên toàn thế giới để theo học một trong những Trung tâm Hòa Bình Rotary.

Tại ICU, chương trình diễn ra là 22 tháng và các Nghiên cứu sinh về Hòa bình sẽ theo đuổi bằng Thạc sĩ về Nghiên cứu Hòa bình hoặc các lĩnh vực liên quan khác thông qua chương trình. Chi phí nghiên cứu sinh bao gồm học phí và phí cơ sở vật chất của trường đại học và cũng bao gồm trợ cấp sinh hoạt, quỹ dự phòng và quỹ hội nghị / nghiên cứu.

⛩ Cách nộp đơn

Các ứng viên quan tâm phải đăng ký học bổng này thông qua Rotary District tại địa phương của họ, không trực tiếp ICU. Ứng viên phải liên hệ với Rotary District (hoặc Rotary Club) địa phương để xác định thời hạn nộp đơn. Các thông tin quan trọng khác bao gồm tính đủ điều kiện, quy trình đăng ký và các tài liệu bắt buộc, vui lòng xem thêm về Peace Fellowship’s application eligibility trong link đăng ký phía dưới.

⛩ Yêu cầu đối với ứng viên

Ngoài the Peace Fellowship’s application eligibility, ứng cử viên lý tưởng cho ICU sẽ là một sinh viên tốt nghiệp đại học có ít nhất bằng Cử nhân với:

  • Thành tích học tập xuất sắc
  • Đủ trình độ Tiếng Anh ( 79 điểm TOEFL iBT, 550 điểm TOEFL PBT, 6.5 điểm IELTS)
  • Có kinh nghiệm liên quan
  • Khả năng suy nghĩ chín chắn về các nghiên cứu hòa bình và xung đột
  • Một chủ đề nghiên cứu rõ ràng mà ứng viên muốn khám phá trong chương trình thạc sĩ
  • Cam kết mạnh mẽ đối với xây dựng hòa bình toàn cầu, khu vực và quốc gia
  • Kinh nghiệm quốc tế sống ở các nền văn hóa / ngôn ngữ khác nhau

? Đăng ký và thông tin chi tiết khác: https://rotaryicu.wordpress.com/apply/ 

Shortlink: https://ivolunteervietnam.com?p=11499

Trong quá trình tổng hợp và chia sẻ thông tin, các tình nguyện viên/ cộng tác viên/ thành viên rất khó tránh khỏi thiếu sót. Rất mong được độc giả cảm thông và góp ý tích cực để giúp iVolunteer Vietnam ngày một hoàn thiện & phát triển.

Latest breaking 24h news around the world Internet Explorer Channel Network


Kênh khám phá trải nghiệm của giới trẻ, thế giới du lịch - ALONGWALKER