Deadline: 11/09/2022

Tuyển 240 Tình Nguyện Viên Tham Gia Công Tác Tổ Chức Giải Thưởng Sinh Viên Nghiên Cứu Khoa Học Euréka Năm 2022

“Trung tâm Phát triển Khoa học và Công nghệ Trẻ là đơn vị sự nghiệp trực thuộc Thành Đoàn TP. HCM, được giao thực hiện các nhiệm vụ tập hợp, động viên và phát huy phong trào sáng tạo khoa học kỹ thuật của tuổi trẻ thành phố, tổ chức các giải thưởng, đầu tư nghiên cứu, thực hiện một số công trình khoa học kỹ thuật có giá trị kinh tế, tổ chức thực hiện các hoạt động dịch vụ khoa học kỹ thuật phục vụ cho sản xuất, tổ chức đào tạo, bồi dưỡng nâng cao trình độ khoa học kỹ thuật, trình độ quản lý kinh tế. Tổ chức đào tạo, bồi dưỡng và nâng cao trình độ khoa học kỹ thuật, trình độ quản lý kinh tế nhằm thực hiện tiêu chuẩn hóa cán bộ Đoàn – Hội và thanh thiếu nhi thành phố.”.

? GIỚI THIỆU: 

  • Giải thưởng Sinh viên Nghiên cứu khoa học – Euréka là Giải thưởng cao quý dành cho những công trình nghiên cứu khoa học, sáng tạo của sinh viên trên toàn quốc.
  • Thước đo về chất lượng đào tạo, góp phần đẩy mạnh phong trào nghiên cứu khoa học của sinh viên.
  • Nguồn động viên, khuyến khích sinh viên tích cực đề ra những ý tưởng, giải pháp cụ thể, những phát minh mới, tham gia nâng cao chất lượng giáo dục – đào tạo và xây dựng phát triển đất nước.

? ĐỐI TƯỢNG ỨNG TUYỂN: Sinh viên các trường CĐ-ĐH trên địa bàn TP.HCM. Có ý thức trách nhiệm cao, tinh thần tình nguyện nhiệt huyết.

? SỐ LƯỢNG: 240 Tình nguyện viên (Mỗi vị trí là 20 tình nguyện viên)

? QUYỀN LỢI: 

  • Được cấp Giấy Chứng Nhận khi TNV tham gia đến vòng Chung kết và hoàn thành công tác bàn giao cho CB phụ trách lĩnh vực.
  • Giao lưu, kết bạn với các bạn thí sinh.
  • Đạt tiêu chí “Tình nguyện tốt” của sinh viên 5 tốt.

? QUY TRÌNH ỨNG TUYỂN: 

  • Từ 5/9 đến hết ngày 11/9/2022 TẠI ĐÂY.
  • Thời gian tình nguyện: Từ 12/9/2022 – đầu 12/2022 (dự kiến)
  • Công việc cụ thể sẽ được thông tin sau khi các bạn đậu vòng Phỏng vấn.

 

Shortlink: https://ivolunteervietnam.com?p=113985

Trong quá trình tổng hợp và chia sẻ thông tin, các tình nguyện viên/ cộng tác viên/ thành viên rất khó tránh khỏi thiếu sót. Rất mong được độc giả cảm thông và góp ý tích cực để giúp iVolunteer Vietnam ngày một hoàn thiện & phát triển.

Latest breaking 24h news around the world Internet Explorer Channel Network


Kênh khám phá trải nghiệm của giới trẻ, thế giới du lịch - ALONGWALKER