Deadline: 15/11/2022

Chương Trình Học Bổng Nagao Tại Việt Nam Năm Học 2022-2023

 Quỹ Môi trường Thiên nhiên Nagao (NEF) là một tổ chức phi chính phủ của Nhật Bản được thành lập năm 1989, với sứ mệnh thúc đẩy bảo tồn thiên nhiên tại các nước đang phát triển. Ở Việt Nam, Quỹ NEF hỗ trợ tài chính cho các học viên cao học (HVCH) của các cơ sở giáo dục đại học trên cả nước, đang theo học chương trình đào tạo thạc sĩ liên quan đến bảo tồn thiên nhiên, đa dạng sinh học, sinh học, sinh thái học, lâm nghiệp, nông nghiệp, khoa học Trái đất và môi trường.

✏️ ĐIỀU KIỆN ỨNG TUYỂN: 

  • Là công dân Việt Nam.
  • Là HVCH xuất sắc đang học hoặc mới trúng tuyển chương trình đào tạo thạc sĩ tại các cơ sở giáo dục đại học, thuộc các chuyên ngành liên quan đến bảo tồn thiên nhiên, đa dạng sinh học, sinh học, sinh thái học, lâm nghiệp, nông nghiệp, khoa học Trái đất và môi trường, hoặc các chuyên ngành khác phục vụ mục tiêu bảo tồn và/hoặc phát triển bền vững.
  • Có đề tài nghiên cứu khoa học liên quan đến các chuyên ngành nêu trên.

Các ứng viên thuộc các dân tộc ít người hoặc có hoàn cảnh khó khăn sẽ được ưu tiên xem xét.

✏️ HỒ SƠ ĐĂNG KÝ: 

  • Đơn xin cấp học bổng (01 bản tiếng Anh và 01 bản tiếng Việt) theo Mẫu số 1 được đăng tải trên website: http://www.cres.edu.vn.
  • Đề cương nghiên cứu (bằng tiếng Việt). Các ứng viên có thể tham khảo bản Hướng dẫn viết đề cương nghiên cứu (Mẫu số 2) được đăng tải trên website: http://www.cres.edu.vn.
  • Bảng điểm các môn học/học phần của HVCH năm thứ 2 có xác nhận của cơ sở đào tạo (bảng điểm gồm các môn học/học phần đã có điểm, các môn/học phần đã học nhưng chưa có điểm); hoặc điểm kết quả thi tuyển đầu vào của HVCH trúng tuyển có xác nhận của cơ sở đào tạo.
  • 02 Thư giới thiệu (bằng tiếng Anh) của hai nhà khoa học hướng dẫn đề tài nghiên cứu, hoặc của giảng viên giảng dạy tại các cơ sở giáo dục đại học.
  • Chứng minh thư photo có chữ ký của ứng viên.

✏️ THỜI HẠN NỘP HỒ SƠ: Trước 17h00, ngày 15/11/2022. Đối với ứng viên gửi Hồ sơ theo đường bưu điện, thời hạn nộp Hồ sơ căn cứ vào thời gian trên dấu bưu điện.

 

Shortlink: https://ivolunteervietnam.com?p=113584

Trong quá trình tổng hợp và chia sẻ thông tin, các tình nguyện viên/ cộng tác viên/ thành viên rất khó tránh khỏi thiếu sót. Rất mong được độc giả cảm thông và góp ý tích cực để giúp iVolunteer Vietnam ngày một hoàn thiện & phát triển.

Latest breaking 24h news around the world Internet Explorer Channel Network


Kênh khám phá trải nghiệm của giới trẻ, thế giới du lịch - ALONGWALKER