Deadline: 30/09/2022

Rinh Ngay Giải Thưởng Lên Đến $1000 Khi Tham Gia Cuộc Thi Viết “Writers Of The Future” 2022

L.Ron Hubbard’s Writers of the Future Contest là một cơ hội cho tác phẩm của những “cây bút” mới thuộc lĩnh vực khoa học viễn tưởng và giả tưởng được đánh giá bởi những chuyên gia lĩnh vực và được phát hiện bởi một lượng lớn khán giả. Giải thưởng trị giá $1000, $750 and $500 được trao tặng mỗi quý. Với bốn người chiến thắng giải nhất mỗi năm, một câu chuyện sẽ được lựa chọn là người chiến thắng “grand prize” và tác giả sẽ nhận giải thưởng tiền mặt trị giá $5000.

✒️MÔ TẢ CHUNG:

  • Các giá trị giải thưởng:  $1000, $750, $500
  • Người chiến thắng giải nhất trong từng quý sẽ cạnh tranh cho giải thưởng $5000 mỗi năm
  • Đối tượng: Những tác giả khoa học viễn tưởng và giả tưởng mới và nghiệp dư
  • Tất cả khâu đánh giá được thực hiện chỉ bởi những tác giả chuyên nghiệp
  • Không cần phí tham gia
  • Người tham gia giữ quyền xuất bản

✒️ĐỐI TƯỢNG DỰ THI:

  • Cuộc thi mở chỉ đối với những ai chưa xuất bản tiểu thuyết hoặc tiểu thuyết ngắn chuyên nghiệp, hoặc nhiều hơn ba truyện ngắn, ở bất cứ phương tiện nào. Xuất bản chuyên nghiệp được coi là sự chi trả ít nhất 8 cents/chữ, và ít nhất 5,000 bản hoặc 5,000 hits.

✒️CƠ CẤU GIẢI THƯỞNG:

  • Sẽ có ba giải thưởng tiền mặt trong từng quý: Giải nhất $1000, Giải nhì $750 và Giải ba $500, bằng tiền US dollar.
  • Ngoài ra, đến cuối năm, người chiến thắng giải nhất trong từng quý sẽ được một đội ngũ ban giám khảo đánh giá tác phẩm dự thi, và người chiến thắng Grand Prize sẽ được quyết định và nhận thêm $5,000.
  • Tất cả người chiến thắng đều nhận cúp.
  • Người chiến thắng Grand Prize sẽ được công bố và trao giải, bên cạnh với các cụp chiến thắng, tại lễ trao giải  L. Ron Hubbard được tổ chức vào năm sau đó hoặc khi thời điểm thích hợp theo quy định chính phủ.

✒️THỂ LỆ THI:

  1. Khi nộp đơn tham gia cuộc thi, người tham gia đồng ý tuân thủ tất cả luật lệ cuộc thi
  2. Tác phẩm dự thi phải là tác phẩm nguyên bản bởi người tham gia, viết bằng Tiếng Anh. Đạo văn, bao gồm sử dụng thơ, lời bài hát, nhân vật của bên thứ ba, hoặc ý tưởng sáng tác của người khác, mà không có sự cho phép bằng văn bản, sẽ dẫn đến truất quyền dự thi. Quá bạo lực hoặc gợi cảm, được đánh giá bởi các ban giám khảo, cũng sẽ bị loại. Tác phẩm dự thi không được đăng/xuất bản ở những phương tiện chuyên nghiệp.
  3. Để đủ điều kiện, tác phẩm dự thi phải là văn xuôi, không quá 17,000 chữ về độ dài. Rất tiếc không thể xem xét thơ, hay những tác phẩm dành cho trẻ em.
  4. Tác phẩm dự thi nộp bản cứng phải được đánh máy hoặc bản in máy tính mực đen trên giấy trắng, in chỉ trên mặt trước của tờ giấy, double-spacing với trang được đánh số. Tất cả những mẫu còn lại đều bị loại. Mỗi tác phẩm dự thi phải có bìa với tên tác phẩm, tên trên giấy khai sinh của tác giả, bút danh nếu được, địa chỉ, số điện thoại, địa chỉ email và số lượng từ. Mọi trang sau đều phải có tên tác phẩm và số thứ tự trang giấy, nhưng tên của tác giả phải được xóa để có sự công bằng, đánh giá ẩn danh.
  5. Tác phẩm dự thi nộp bản điện tử phải double-spacing và phải bao gồm tên tác phẩm và số thứ tự trang giấy trên mỗi trang, nhưng không bao gồm tên tác giả. Nộp điện tử sẽn đề cập đến tên khai sinh của tác giả, bút danh nếu được, địa chỉ, số điện thoại, địa chỉ email và số lượng từ.
  6. Bản thảo sẽ được trả lại sau khi đánh giá chỉ nếu tác giả cung cấp trả lại bưu phí trên phong bì.
  7. Chúng tôi chỉ chấp nhận tác phẩm dự thi mà không cần đến chữ kí chuyển phát của chúng tôi để nhận chúng.
  8. Cuộc thi có 4 quý, bắt đầu vào 01/10, 01/01, 01/04 và 01/07. Năm thi sẽ kết thúc vào 30/9. Để đủ điều kiện đánh giá vào một quý, tác phẩm dự thi phải có con dấu bưu điện hoặc được gửi điện tử không muộn hơn nửa đêm của ngày cuối quý. Những tác phẩm dự thi nộp muộn sẽ được tính vào qusy sau và ban Quản lí Cuộc thi sẽ báo cho thí sinh.

?LƯU Ý:

  1. Mỗi thí sinh chỉ được nộp một bản thảo mỗi quý. Người chiến thắng sẽ không được nộp thêm tác phẩm cho cuộc thi.
  2. Tất cả những tác phẩm cho từng quý đều là bản cuối. Không được đọc hay xem lại.
  3. Quyết định của ban giám khảo là hoàn toàn của họ, và là cuối cùng và phải tôn trọng.
  4. Người chiến thắng của mỗi quý sẽ được thông báo cá nhân về kết quả qua điện thoại, mail hoặc email
  5. Cuộc thi này không có gì bị cấm bởi luật

?NỘP ĐƠN DỰ THI:

  • Điện tử (Online)TẠI ĐÂY
  • Gửi bản cứng đến L. Ron Hubbard’s Writers of the Future Contest, 7051 Hollywood Blvd., Los Angeles, California 90028

Shortlink: https://ivolunteervietnam.com?p=113576

Trong quá trình tổng hợp và chia sẻ thông tin, các tình nguyện viên/ cộng tác viên/ thành viên rất khó tránh khỏi thiếu sót. Rất mong được độc giả cảm thông và góp ý tích cực để giúp iVolunteer Vietnam ngày một hoàn thiện & phát triển.

Latest breaking 24h news around the world Internet Explorer Channel Network


Kênh khám phá trải nghiệm của giới trẻ, thế giới du lịch - ALONGWALKER