Deadline: ASAP

Tập Đoàn Công Nghệ Đa Quốc Gia Intel Tuyển Dụng Thực Tập Sinh Kỹ Sư Tự Động Hóa Công Nghệ Thông Tin

‘’ Tập đoàn Công nghệ Thông tin (CNTT) Intel chịu trách nhiệm thiết kế, triển khai và hỗ trợ công nghệ, thông tin và các ứng dụng phần cứng / phần mềm cho Intel. CNTT bao gồm mạng LAN, WAN, điện thoại, trung tâm dữ liệu, máy tính khách, sao lưu và khôi phục các ứng dụng doanh nghiệp. CNTT cũng chịu trách nhiệm phát triển Thương mại điện tử, lưu trữ dữ liệu và phân phối nội dung và dịch vụ Web’’

YÊU CẦU:

·      Sinh viên năm thứ 3 hoặc năm 4 đang theo học bằng cử nhân về Điều khiển tự động hóa, Điện tử và Điện, Khoa học Máy tính, Kỹ thuật Máy tính hoặc các lĩnh vực kỹ thuật liên quan.

·      Kỹ năng phân tích và giải quyết vấn đề tốt.

·      Kỹ năng cá nhân và giao tiếp tốt.

·      Trình độ tiếng Anh tốt.

·      Khéo léo, sáng tạo và luôn đổi mới trong việc đưa ra các ý tưởng để giải quyết các vấn đề.

·      Sử dụng thành thạo các công nghệ CNTT hiện tại.

?MÔ TẢ CÔNG VIỆC

·      Thực tập sinh Kỹ sư Tự động hóa CNTT sẽ là thành viên của nhóm cung cấp dịch vụ Tự động hóa cho nhà máy Intel Việt Nam để hỗ trợ hệ thống Bộ điều khiển Trạm dựa trên khách hàng.

·      Hỗ trợ này bao gồm bảo trì, nâng cấp, khắc phục sự cố trong quá trình thực hiện.

·      Cung cấp đào tạo người dùng và thúc đẩy phân tích nguyên nhân gốc rễ cho các vấn đề phức tạp, thông qua các nhóm hỗ trợ khác nhau để giải quyết các vấn đề với phương pháp luận đúng đắn.

·      Phát triển ứng dụng dựa trên web, phát triển kịch bản để hỗ trợ công việc kinh doanh. Sinh viên thực tập sẽ được đào tạo theo kiểu lớp học và dựa trên web về phương pháp lắp ráp / kiểm tra bộ xử lý, và các khóa học phát triển kỹ năng khác với sự huấn luyện và cố vấn từ các Kỹ sư Tự động hóa, CNTT cấp cao

?ĐĂNG KÝ : TẠI ĐÂY

Shortlink: https://ivolunteervietnam.com?p=110587

Trong quá trình tổng hợp và chia sẻ thông tin, các tình nguyện viên/ cộng tác viên/ thành viên rất khó tránh khỏi thiếu sót. Rất mong được độc giả cảm thông và góp ý tích cực để giúp iVolunteer Vietnam ngày một hoàn thiện & phát triển.

Latest breaking 24h news around the world Internet Explorer Channel Network


Kênh khám phá trải nghiệm của giới trẻ, thế giới du lịch - ALONGWALKER