Deadline: All year round

[Online] Khoá Học Miễn Phí Về Cách Học Tập Tại Các Trường Đại Học Nhật Bản Từ Đại Học Tokyo

? NO DEADLINE

[English caption below] 

? Bạn yêu thích được học tập trong môi trường của các Đại học tại Nhật Bản?

? Bạn mong muốn học thêm về cách ứng tuyển vào các trường đại học tại đất nước mặt trời mọc, các quy trình xét tuyển cũng như những mô hình học tập tại đây?

? Khoá học này sẽ giúp bạn vừa tìm hiểu được các chương trình học của nhiều trường Đại học khác nhau, vừa chuẩn bị một kế hoạch học tập chuyên sâu hiệu quả.

? Đến cuối khoá bạn sẽ có thể soạn cho mình một bản thảo hành động của bản thân để chuẩn bị cho việc ứng tuyển nhập học tại Nhật Bản. Mục tiêu của khoá học là giúp các bạn sẵn sàng để có một cuộc sống sinh viên thật hạnh phúc và mãn nguyện tại đất nước mặt trời mọc!

? Thông tin khoá học:

  • Cung cấp bởi: Đại học Tokyo
  • Giảng viên: Yujin Yaguchi, Yuko Itatsu
  • Thời lượng: 11 tiếng
  • Hình thức: Online
  • Ngôn ngữ: Tiếng Anh

⭐️ Thông tin chi tiết và đăng ký khoá học tại đây: https://bit.ly/3ePg3iq

——————–

[Online] Studying at Japanese Universities

? Are you interested in studying at Japanese universities?

? Do you want to learn about Japan’s university application and enrollment processes, as well as the types of programs on offer?

? This course will help you to both discover great programs offered by different Japanese universities and prepare a study plan through project-based learning.

? At the end of this course, you will produce a draft of your action plan for applying to Japanese universities. The overall goal of the course is to start you off on the right foot to a happy, productive and fulfilling student life in Japan!

? About this course:

  • Offered by: The university of Tokyo
  • Instructors: Yujin Yaguchi, Yuko Itatsu
  • Duration: 11 hours long
  • Language: English
  • 100% Online

⭐️ For more information and enrollment: https://bit.ly/3ePg3iq

 

 

Các khóa học iVolunteer chia sẻ bao gồm 2 hình thức: miễn phí và trả phí. Các nền tảng cung cấp khóa học có thể thay đổi thành miễn phí - trả phí bất cứ lúc nào mà không cần báo trước. Để biết thêm chi tiết, bạn vui lòng truy cập tại link đính kèm trong bài đăng. Cảm ơn các bạn đã quan tâm!

Shortlink: https://ivolunteervietnam.com?p=11004

Trong quá trình tổng hợp và chia sẻ thông tin, các tình nguyện viên/ cộng tác viên/ thành viên rất khó tránh khỏi thiếu sót. Rất mong được độc giả cảm thông và góp ý tích cực để giúp iVolunteer Vietnam ngày một hoàn thiện & phát triển.

Latest breaking 24h news around the world Internet Explorer Channel Network


Kênh khám phá trải nghiệm của giới trẻ, thế giới du lịch - ALONGWALKER