Deadline: All year round

Khóa Học Giới Thiệu Về Phân Tích Dữ Liệu

Trong suốt khóa học này, bạn sẽ tìm hiểu các khía cạnh chính để phân tích dữ liệu. Bạn sẽ bắt đầu khám phá các nguyên tắc cơ bản của việc thu thập dữ liệu và học cách xác định các nguồn dữ liệu của mình. Sau đó, bạn sẽ học cách làm sạch, phân tích và chia sẻ dữ liệu của mình bằng cách sử dụng các công cụ trực quan hóa và trang tổng quan. Tất cả điều này kết hợp với nhau trong dự án cuối cùng, nơi nó sẽ kiểm tra kiến ​​thức của bạn về tài liệu khóa học, khám phá ý nghĩa của việc trở thành Nhà phân tích dữ liệu và cung cấp một kịch bản phân tích dữ liệu trong thế giới thực.

Khóa học này không yêu cầu bất kỳ kinh nghiệm phân tích dữ liệu, bảng tính hoặc khoa học máy tính nào trước đó. Tất cả những gì bạn cần để bắt đầu là kiến ​​thức máy tính cơ bản, toán cấp trung học và quyền truy cập vào trình duyệt web hiện đại như Chrome hoặc Firefox.

? BẠN SẼ HỌC ĐƯỢC:

  1. Giải thích Phân tích dữ liệu là gì và các bước chính trong quy trình Phân tích dữ liệu.
  2. Phân biệt các vai trò dữ liệu khác nhau như Kỹ sư dữ liệu, Nhà phân tích dữ liệu, Nhà khoa học dữ liệu, Nhà phân tích kinh doanh và Nhà phân tích tình báo kinh doanh.
  3. Mô tả các loại cấu trúc dữ liệu, định dạng tệp, nguồn dữ liệu và kho dữ liệu.
  4. Xác định các yếu tố chính trong quy trình Phân tích dữ liệu bằng cách phân tích một nghiên cứu điển hình kinh doanh và tập dữ liệu của nó.

? GIÁO TRÌNH:

  • Tuần 1: Phân tích dữ liệu là gì

 

Các khóa học iVolunteer chia sẻ bao gồm 2 hình thức: miễn phí và trả phí. Các nền tảng cung cấp khóa học có thể thay đổi thành miễn phí - trả phí bất cứ lúc nào mà không cần báo trước. Để biết thêm chi tiết, bạn vui lòng truy cập tại link đính kèm trong bài đăng. Cảm ơn các bạn đã quan tâm!

Shortlink: https://ivolunteervietnam.com?p=105249

Trong quá trình tổng hợp và chia sẻ thông tin, các tình nguyện viên/ cộng tác viên/ thành viên rất khó tránh khỏi thiếu sót. Rất mong được độc giả cảm thông và góp ý tích cực để giúp iVolunteer Vietnam ngày một hoàn thiện & phát triển.

Latest breaking 24h news around the world Internet Explorer Channel Network


Kênh khám phá trải nghiệm của giới trẻ, thế giới du lịch - ALONGWALKER