Deadline: All year round

15 Khóa Học Online Miễn Phí Đa Lĩnh Vực Từ Đại Học Harvard 2022

Thư viện khóa học của Đại học Harvard – một trong những viện đại học danh tiếng nhất thế giới có tới hơn 100 khóa học trải dài ở nhiều lĩnh vực, các khóa học đa số miễn phí nên các bạn tranh thủ tận dụng những ngày nghỉ hè, học cùng chúng mình nha!
1. Khóa Học Lập Trình Miễn Phí Từ Đại Học Harvard
Kết thúc khóa học, bạn sẽ có thể lập trình một số trò chơi cho riêng mình và có được lượng kiến thức tương đối đầy đủ và chi tiết về nền tảng của thiết kế và phát triển trò chơi điện tử.
2. Khóa Học Miễn Phí Từ Đại Học Harvard Về Kỹ Năng Làm Việc Từ Xa
Tại đây các bạn sẽ học được các phương pháp hay nhất để làm việc từ xa. Khóa học này dựa trên cuốn sách của Giáo sư Neeley— Cuộc cách mạng làm việc từ xa: Thành công từ mọi nơi.
3. Khóa Học Kỹ Năng Lãnh Đạo Từ Đại Học Harvard
Các bạn sẽ học được các phương pháp hay nhất để làm việc từ xa. Khóa học này dựa trên cuốn sách của Giáo sư Neeley— Cuộc cách mạng làm việc từ xa: Thành công từ mọi nơi.
4. Khóa Học Miễn Phí Về Hùng Biện Từ Đại Học Harvard
Khoá học sẽ giúp bạn phân tích và áp dụng cấu trúc lẫn phong cách hùng biện, hiểu cách để thuyết phục và nhận ra khi có ai đó muốn thuyết phục bạn. Bạn sẽ được truyền cảm hứng để chia sẻ quan điểm riêng và khám phá những cách để thuyết phục người khác ủng hộ mục tiêu của mình.
5. Khóa Học Miễn Phí Về Mô Hình 4P Cho Strategic Leadership Của Đại Học Havard
Khóa học podcast miễn phí này được giảng dạy bởi Gíao sư Robert Wilkinson- giảng viên trường Đại học Havard Kennedy,  thảo luận về khuôn khổ 4P của ông và bốn lĩnh vực quan trọng nhất đối với một nhà lãnh đạo vĩ đại: Nhận thức, Quy trình, Con người và Dự đoán.
6. Khóa Học Miễn Phí Kế Toán Tài Chính Từ Đại Học Harvard
Khóa học sẽ giới thiệu những kiến thức cơ bản như khái niệm kế toán phi lợi nhuận hay báo cáo tài chính. Bởi vậy, đây là lựa chọn hết sức phù hợp cho các bạn đang thiếu hay thậm chí chưa có kinh nghiệm về mảng tài chính lẫn kế toán.
7. Khóa Học Giới Thiệu Về Phát Triển Game Từ Đại Học Harvard
Thông qua các bài giảng và các dự án thực hành, khóa học khám phá các nguyên tắc của đồ họa 2D và 3D, hoạt hình, âm thanh và phát hiện va chạm bằng cách sử dụng các khung như Unity và LÖVE 2D, cũng như các ngôn ngữ như Lua và C #. Kết thúc lớp học, bạn sẽ lập trình được một số trò chơi của riêng mình và hiểu rõ những điều cơ bản về thiết kế và phát triển trò chơi.
8. Khóa Học Miễn Phí Về Khoa Học Dữ Liệu: Capstone Từ Đại Học Harvard
Không giống như phần còn lại của Chương trình Chứng chỉ Chuyên nghiệp về Khoa học Dữ liệu, trong khóa học này, bạn sẽ ít nhận được sự hướng dẫn hơn từ các giảng viên. Khi bạn hoàn thành dự án, bạn sẽ có một sản phẩm dữ liệu để giới thiệu với các nhà tuyển dụng tiềm năng hoặc các chương trình giáo dục, một bài trình bày mạnh mẽ về chuyên môn của bạn trong lĩnh vực khoa học dữ liệu.
9. Khóa Học Miễn Phí Về Khoa Học Dữ Liệu: Xác Suất Từ Đại Học Harvard
HarvardX sẽ giới thiệu các khái niệm quan trọng như biến ngẫu nhiên, độc lập, phương pháp Monte Carlo, giá trị kỳ vọng, sai số chuẩn và Định lý giới hạn trung tâm. Những khái niệm thống kê này là cơ bản để thực hiện các kiểm tra thống kê trên dữ liệu và hiểu liệu dữ liệu bạn đang phân tích có khả năng xảy ra do một phương pháp thử nghiệm hay do ngẫu nhiên.
10.  Khóa Học Miễn Phí Nhập Môn Kiến Trúc Từ Đại Học Harvard
Khóa học này đủ điều kiện đáp ứng của các đơn vị giáo dục thường xuyên của Viện Kiến trúc sư Hoa Kỳ (AIA) (CEUs).
11. Khóa Học Miễn Phí Ứng Dụng Của Giải Tích Từ Đại Học Harvard
Đây là một khóa học để tìm hiểu các ứng dụng của giải tích vào các lĩnh vực khác, chứ KHÔNG phải là một khóa học để tìm hiểu những kiến ​​thức cơ bản về giải tích. Cho dù bạn là sinh viên vừa kết thúc khóa học Giải tích nhập môn hay giáo viên đang tìm kiếm các ví dụ xác thực hơn cho lớp học của mình, thì bạn có thể tìm hiểu ở đây
12. Khoá Học Miễn Phí Về Phương Pháp Định Lượng Sinh Học Từ Đại Học Harvard
Đối với các lập trình viên chuyên nghiệp, khóa học này sẽ giúp bạn học MATLAB bạn cần mà không bị chậm lại bởi các khái niệm giới thiệu mà bạn đã biết.  Cho dù bạn đã thành thạo với Python, Javascript, r hay một số ngôn ngữ khác, chúng tôi sẽ giúp bạn dịch kiến ​​thức đó sang MATLAB.
13.Khóa Học Miễn Phí Về Ảnh Hưởng Của Biến Đổi Khí Hậu Đối Với Sức Khỏe Từ Đại Học Harvard
Bằng cách xem xét chất lượng không khí, dinh dưỡng, các bệnh truyền nhiễm và sự di cư của con người, khóa học này sẽ cho bạn thấy sự gia tăng khí nhà kính ảnh hưởng đến sức khỏe cộng đồng như thế nào.
14. Khóa Học Miễn Phí Về Khoa Học Máy Tính Dành Cho Các Luật Sư Và Sinh Viên Luật
Khóa học này là một biến thể của phần giới thiệu về khoa học máy tính của trường Đại học Harvard được thiết kế đặc biệt cho các luật sư và sinh viên Luật.
15. Khóa Học Về Luật Hợp Đồng Từ Trường Harvard
Khóa học tìm hiểu về hợp đồng này được giảng dạy bởi Giáo sư Charles Fried của trường Đại học Harvard, một trong những cơ quan có thẩm quyền hàng đầu thế giới về luật hợp đồng.
Các khóa học iVolunteer chia sẻ bao gồm 2 hình thức: miễn phí và trả phí. Các nền tảng cung cấp khóa học có thể thay đổi thành miễn phí - trả phí bất cứ lúc nào mà không cần báo trước. Để biết thêm chi tiết, bạn vui lòng truy cập tại link đính kèm trong bài đăng. Cảm ơn các bạn đã quan tâm!

Shortlink: https://ivolunteervietnam.com?p=105122

Trong quá trình tổng hợp và chia sẻ thông tin, các tình nguyện viên/ cộng tác viên/ thành viên rất khó tránh khỏi thiếu sót. Rất mong được độc giả cảm thông và góp ý tích cực để giúp iVolunteer Vietnam ngày một hoàn thiện & phát triển.

Latest breaking 24h news around the world Internet Explorer Channel Network


Kênh khám phá trải nghiệm của giới trẻ, thế giới du lịch - ALONGWALKER