Deadline: 25/07/2022

Cuộc Thi Về Hòa Giải Thương Mại Quốc Tế Đầu Tiên Ở Việt Nam – ICMC Tuyển Cộng Tác Viên

Cuộc thi ICMC 2022 – 2022 VMC – HLU International Commercial Mediation Competition là cuộc thi về hòa giải thương mại quốc tế đầu tiên ở Việt Nam, được tổ chức hoàn toàn bằng tiếng Anh và là một trong số ít cuộc thi về hòa giải được tổ chức trên thế giới. ICMC 2022 là cuộc thi được đồng tổ chức bởi Trung tâm Hòa giải Việt Nam (VMC) – thuộc Trung tâm Trọng tài Quốc tế Việt Nam (VIAC) và Khoa Pháp luật Thương mại Quốc tế – thuộc Trường Đại học Luật Hà Nội.

Nhằm tìm kiếm những nhân tố năng động, có sự quan tâm và mong muốn hỗ trợ tổ chức cuộc thi, BTC chính thức thông báo MỞ ĐƠN tuyển CTV ban TRUYỀN THÔNG – KỸ THUẬT cho ICMC 2022.

?ĐỐI TƯỢNG THAM GIA: Tất cả các bạn sinh viên có quan tâm đến cuộc thi và lĩnh vực hòa giải thương mại quốc tế.

?THÔNG TIN CHUNG:

  • Vòng đơn (18/7-25/7)
  • Vòng phỏng vấn (30/7-31/7)

? Đợt tuyển CTV sẽ diễn ra qua 2 vòng: Vòng đơn và vòng phỏng vấn. BTC sẽ lựa chọn ra những ứng cử viên phù hợp để trở thành CTV chính thức của cuộc thi. CTV chính thức sẽ được hưởng những quyền lợi sau:

  • Được trực tiếp tham gia vào quá trình tổ chức cuộc thi, được làm việc với các đội thi đến từ khắp mọi miền trên cả nước.
  •  Được training về cả kỹ năng chuyên môn và kỹ năng mềm. Được gặp gỡ những chuyên gia đầu ngành và những người có kinh nghiệm trong lĩnh vực hòa giải nói riêng và lĩnh vực luật nói chung, là cơ hội hiếm có để nâng cao kiến thức của bản thân.
  • Được trao giấy chứng nhận cuộc thi từ BTC khi hoàn thành nhiệm vụ.

?LINK ĐĂNG KÝTẠI ĐÂY

Vậy thì chần chờ gì nữa mà không ghi tên mình vào link đăng kí để sớm trở thành người một nhà với ICMC thôi nào!!!

Shortlink: https://ivolunteervietnam.com?p=104227

Trong quá trình tổng hợp và chia sẻ thông tin, các tình nguyện viên/ cộng tác viên/ thành viên rất khó tránh khỏi thiếu sót. Rất mong được độc giả cảm thông và góp ý tích cực để giúp iVolunteer Vietnam ngày một hoàn thiện & phát triển.

Latest breaking 24h news around the world Internet Explorer Channel Network


Kênh khám phá trải nghiệm của giới trẻ, thế giới du lịch - ALONGWALKER