Deadline: 20/07/2022

Nhận Chứng Nhận Quốc Tế Từ Khóa Tập Huấn Chuyên Sâu (Miễn Phí) Dành Cho Doanh Nghiệp Khởi Nghiệp – Tổ Chức Bởi UNDP Việt Nam

Chương trình Khởi nghiệp Quốc gia do Tạp chí Diễn đàn Doanh nghiệp thực hiện dưới sự chỉ đạo của Phòng Thương mại và Công nghiệp Việt Nam từ năm 2002. Chương trình đã nhận được sự hỗ trợ tích cực của các bộ, ban ngành cùng các địa phương và các trường Đại học, Cao đẳng trên toàn quốc.

Nằm trong khuôn khổ hợp tác Chương trình Khởi nghiệp Quốc gia năm 2022 và Chương trình Youth Co:Lab của Chương trình Phát triển Liên Hợp Quốc (UNDP) Việt Nam, với sự tài trợ của Citi Foundation, Tạp chí Diễn đàn Doanh nghiệp sẽ tổ chức Khóa tập huấn kinh tế tuần hoàn cho doanh nghiệp khởi nghiệp. Khóa học dành cho các đối tượng là thanh niên khởi nghiệp, đại diện lãnh đạo doanh nghiệp đã đi vào hoạt động từ 1 – 5 năm nhưng không quá 35 tuổi, ưu tiên cho các doanh nghiệp nông nghiệp, du lịch; các dự án khởi nghiệp/doanh nghiệp có mục tiêu/định hướng tạo tác động xã hội hướng đến môi trường xanh –sạch. Mục đích giúp học viên hiểu đúng mô hình kinh tế tuần hoàn, tạo ý tưởng để ứng dụng mô hình kinh tế tuần hoàn, thiết kế mô hình kinh doanh dựa trên kinh tế tuần hoàn …
Khoá học nhằm mang đến những kiến thức bổ ích về mô hình kinh tế tuần hoàn, khả năng sáng tạo áp dụng mô hình, thiết kế mô hình kinh doanh theo kinh tế tuần hoàn và hơn thế nữa.
  •  Thời gian: Ngày 22 – 24 tháng 07 năm 2022 (6 buổi x 3 tiếng).
  • Hình thức: Online (trên nền tảng Zoom), (Chương trình chi tiết kèm theo).
  • Kết thúc khóa học, các học viên sẽ được trao Chứng nhận Quốc tế.
? Đối tượng tham gia:
  • Thanh niên khởi nghiệp, đại diện lãnh đạo doanh nghiệp đã đi vào hoạt động từ 1 – 5 năm nhưng không quá 35 tuổi
  • Ưu tiên các doanh nghiệp nông nghiệp, du lịch, ác dự án khởi nghiệp/doanh nghiệp có mục tiêu/định hướng tạo tác động tích cực đến xã hội và môi trường
?  Đăng kí ngay TẠI ĐÂY 
?  Hạn đăng kí: 23:59 ngày 20/7/2022
  • Người đăng ký tham gia khóa học hoàn thiện phiếu đăng ký (theo link form mẫu hoặc quét mã QR để điền thông tin). Sau khi hoàn thiện đăng ký, Quý đơn vị vui lòng gọi điện để xác nhận với đại diện Ban tổ chức.
  • Khoá học miễn phí cho tất cả các học viên.
Các khóa học iVolunteer chia sẻ bao gồm 2 hình thức: miễn phí và trả phí. Các nền tảng cung cấp khóa học có thể thay đổi thành miễn phí - trả phí bất cứ lúc nào mà không cần báo trước. Để biết thêm chi tiết, bạn vui lòng truy cập tại link đính kèm trong bài đăng. Cảm ơn các bạn đã quan tâm!

Shortlink: https://ivolunteervietnam.com?p=103651

Trong quá trình tổng hợp và chia sẻ thông tin, các tình nguyện viên/ cộng tác viên/ thành viên rất khó tránh khỏi thiếu sót. Rất mong được độc giả cảm thông và góp ý tích cực để giúp iVolunteer Vietnam ngày một hoàn thiện & phát triển.

Latest breaking 24h news around the world Internet Explorer Channel Network


Kênh khám phá trải nghiệm của giới trẻ, thế giới du lịch - ALONGWALKER