Deadline: 28/03/2021

[Toàn Quốc] Lời Chiêu Mộ Từ Nhà Thám Hiểm Không Tên – “Trong Tuyết Có Hoa” Tuyển Thành Viên Gen 1

DEADLINE: 28/03/2021

LỜI NGỎ CHIÊU MỘ

Xung quanh bốn bể đều là tuyết trắng, vạn vật đều bị san bằng sau cơn thịnh nộ của “hắn”. Ta chẳng biết “hắn” là ai, ta gọi ngọn núi ấy là “hắn”. Không biết nữa, ta cứ đinh ninh “hắn” có cảm xúc, lại rất mãnh liệt là đằng khác.

“Hắn” quanh năm suốt tháng không một lần rung chuyển, nhận bao lời đàm tiếu, lăng mạ vẫn vững vàng như bao ngọn núi bình thường khác. “Hắn” phủ lên mình lớp tuyết nặng trĩu cùng thứ màu trắng ảm đạm đến đau thương từ ngày này qua ngày khác, không một lời phàn nàn hay than phiền.

Vậy mà chỉ sau một đêm, “hắn” liền đem chỗ tuyết đó đổ bỏ. “Hắn” gào thét trong cơn thịnh nộ, thề một tay vùi lấp tất cả. Nhưng “hắn” để lại trong lòng những mầm hoa chớm nở.

Và ta ở đây để tìm những mầm hoa ấy.

Như tên gọi “Trong tuyết có hoa”, sâu dưới lớp tuyết trắng lạnh lẽo tưởng như không thể tồn tại sự sống, vẫn còn đây màu sắc của hoa cỏ, của cái gọi là “văn học”. Ta muốn biến nơi lạnh lẽo này thành một vườn hoa diễm lệ, nơi con người có thể thường xuyên lui tới, chọn cho mình một cuốn sách được cẩn thận giấu giữa những đóa hoa, để lắng nghe câu chuyện của chúng, thả mình vào những chuyến phiêu lưu bất tận, hay đôi lúc chỉ đơn giản là lắng lại vài phút bên bản nhạc buồn của ngôn từ.

CHIÊU MỘ CÁC BAN

  • Ban Nội dung
  • Ban Truyền thông
  • Ban Minh họa
  • Ban Nhân sự

ĐỐI TƯỢNG:

  • Học sinh THPT, sinh viên trên toàn quốc
  • Du học sinh người Việt tại nước ngoài yêu thích sáng tác văn học.

THÔNG TIN CHI TIẾT

Miêu tả công việc: https://bit.ly/2ORDLzf

Đăng ký tham gia tại: https://bit.ly/3co6owo

Chi tiết tham khảo tại: https://bit.ly/3bH3DXK

 

Shortlink: https://ivolunteervietnam.com?p=10225

Trong quá trình tổng hợp và chia sẻ thông tin, các tình nguyện viên/ cộng tác viên/ thành viên rất khó tránh khỏi thiếu sót. Rất mong được độc giả cảm thông và góp ý tích cực để giúp iVolunteer Vietnam ngày một hoàn thiện & phát triển.

Latest breaking 24h news around the world Internet Explorer Channel Network


Kênh khám phá trải nghiệm của giới trẻ, thế giới du lịch - ALONGWALKER