Deadline: 04/05/2024

Tham Dự Chương Trình Workshop “Thực Hành Lối Sống Bền Vững” – Unitour Mở Đường Dẫn Lối 2024

University Tour là một phần của dự án “Mở Đường Dẫn Lối”, được tổ chức tại các trường đại học trên khắp Việt Nam. Dự án mong muốn lan tỏa được những bài học và kinh nghiệm thực hành phát triển bền vững đến với các bạn sinh viên, giúp sinh viên trang bị sâu hơn sự hiểu biết và đồng thời tạo ra cơ hội trải nghiệm thực tế các ngành nghề, điển hình là doanh nghiệp Nhang Lộc Thành. Mong rằng University Tour sẽ tiếp cận được với nhiều bạn sinh viên, đặc biệt đối với sinh viên Trường Đại học Khoa học Xã hội và Nhân văn, Đại học Quốc gia thành phố Hồ Chí Minh về công việc thực hành phát triển bền vững trong môi trường doanh nghiệp. 

Workshop Chủ đề “Thực hành lối sống bền vững” được thực hiện bởi Trường Đại học Khoa học Xã hội và Nhân văn, Đại học Quốc Gia – Thành phố Hồ Chí Minh phối hợp với Dear Our Community (đơn vị chuyên cung cấp nội dung, đào tạo kỹ năng và cơ hội công việc tạo tác động xã hội ở Việt Nam) mong muốn chia sẻ những thực hành tốt về lối sống.

📌 THÔNG TIN CHUNG

  • Thời gian: 8g00, ngày 04 tháng 5 năm 2024 (thứ Bảy).
  • Địa điểm: Hội trường Văn Khoa, cơ sở Quận 1.
  • Đối tượng tham gia: Sinh viên và các cá nhân có quan tâm, đăng ký tham gia.

📌 QUYỀN LỢI

  • Được cấp Giấy Chứng Nhận trực tuyến khi tham gia Chương trình.
  • Học hỏi những kiến thức tổng quan.
  • Giới thiệu vài trải nghiệm mô hình thực hành lối sống bền vững.
  • Đặt các câu hỏi, chia sẻ ý kiến và tìm hiểu cơ hội nghề nghiệp phù hợp thông qua việc tương tác trực tiếp với đơn vị khách mời.

📌 LINK ĐĂNG KÝ: TẠI ĐÂY

📌 THÔNG TIN LIÊN HỆ

Nguồn: https://ivolunteer.vn/tham-du-chuong-trinh-workshop-thuc-hanh-loi-song-ben-vung-unitour-mo-duong-dan-loi-2024-s24491.html

Shortlink: https://ivolunteervietnam.com?p=145506

Trong quá trình tổng hợp và chia sẻ thông tin, các tình nguyện viên/ cộng tác viên/ thành viên rất khó tránh khỏi thiếu sót. Rất mong được độc giả cảm thông và góp ý tích cực để giúp iVolunteer Vietnam ngày một hoàn thiện & phát triển.

Tin công nghệ, điện thoại, máy tính, ô tô, phân khối lớn, xu hướng công nghệ cập nhật mới nhất
Kênh khám phá trải nghiệm của giới trẻ, thế giới du lịch - ALONGWALKER