Deadline: ASAP

Tập Đoàn Công Nghệ ByteDance – Công Ty Chủ Quản Của Ứng Dụng Tiktok Tuyển Dụng Creator & Content Specialist Full-time 2023

Được thành lập vào năm 2012, sứ mệnh của ByteDance là truyền cảm hứng sáng tạo và làm phong phú thêm cuộc sống. Với bộ hơn chục sản phẩm, bao gồm TikTok, Helo và Resso, cũng như các nền tảng dành riêng cho thị trường Trung Quốc, bao gồm Toutiao, Douyin và Xigua, ByteDance đã giúp mọi người kết nối dễ dàng và thú vị hơn, tiêu thụ và tạo ra nội dung.

?THÔNG TIN CHUNG

  • Địa điểm làm việc: Thành Phố Hồ Chí Minh.

  • Tại ByteDance, nhân viên khiêm tốn, thông minh, nhân ái và sáng tạo. Họ tạo ra để truyền cảm hứng – cho bạn, cho công ty và cho hàng triệu người dùng trên tất cả các sản phẩm của công ty. Công ty dẫn đầu với sự tò mò và nhắm đến mục tiêu cao nhất, không bao giờ né tránh việc chấp nhận những rủi ro đã được tính toán trước và chấp nhận sự mơ hồ khi nó đến. Tại đây, cơ hội là vô hạn cho những ai dám theo đuổi những ý tưởng táo bạo tồn tại ngay bên ngoài ranh giới của khả năng. Hãy tham gia cùng công ty và tạo ra tác động với sự nghiệp tại ByteDance.

  • Giới thiệu về Lemon8: Cái tên Lemon8 xuất phát từ “Lemonade”. Giống như một cốc nước chanh tươi mát, chúng tôi hình dung ứng dụng này là nơi mọi người có thể chia sẻ những giá trị mới mẻ và tích cực. Số “8” tượng trưng cho “vô cực” và chúng tôi mong muốn tạo ra một nền tảng cung cấp những ý tưởng thiết thực, thú vị và mới cho cuộc sống hàng ngày với nội dung không giới hạn. Tại Lemon8, bạn sẽ tìm thấy một cộng đồng sôi động chia sẻ lối sống sáng tạo và những giá trị tích cực, đa dạng, nơi bạn có thể sống hết mình và tìm thấy điều mình mong muốn trong một bước tiến xa hơn.

?MÔ TẢ CÔNG VIỆC

  • Xác định, giới thiệu và quản lý chặt chẽ những người sáng tạo phù hợp để thúc đẩy sự phát triển của ngành dọc gia đình, phát triển các chiến lược để cải thiện hiệu suất và chất lượng nội dung gia đình.

  • Theo dõi và phân tích hiệu suất của những người sáng tạo trực tiếp thông qua thông tin chi tiết dựa trên dữ liệu, bao gồm nhưng không giới hạn ở quy mô cộng đồng, tỷ lệ hoạt động, chất lượng nội dung, mức độ chấp nhận sản phẩm, lượt xem nội dung và mức tăng trưởng khán giả.

  • Huấn luyện và hướng dẫn người sáng tạo cách chỉnh sửa bài đăng (ảnh/video) để cải thiện chất lượng nội dung nền tảng và tạo đồ họa/hình ảnh bên ngoài khi cần và mối quan hệ với người sáng tạo nhằm phát triển và mở rộng các chương trình hợp tác với người sáng tạo cho Lemon8.

  • Chủ đề nhà và lập kế hoạch chiến dịch; Tạo xu hướng tại nhà và làm việc với những người sáng tạo để khiến xu hướng lan truyền.

  • Tiến hành nghiên cứu thị trường và phân tích xu hướng của ngành để giúp định hình cách tiếp cận nội dung và chiến lược của người sáng tạo.

?YÊU CẦU

  • Tối thiểu. 1 năm kinh nghiệm trong công việc liên quan đến gia đình, bao gồm truyền thông xã hội/thương hiệu/cộng đồng thương mại điện tử/MCN/người sáng tạo, với kinh nghiệm đã được chứng minh về KOL hoặc lập kế hoạch nội dung xã hội.

  • Có mối quan hệ tốt với home KOL & đối tác, có con mắt tìm kiếm những người sáng tạo tiềm năng tốt; Nếu bạn là người sáng tạo, đó sẽ là một điểm cộng.

  • Kiến thức làm việc về các kênh truyền thông xã hội bao gồm các nhóm Instagram, TikTok, FB.

  • Có kỹ năng tổ chức xuất sắc, chú ý đến từng chi tiết và có thể quản lý độc lập nhiều nhiệm vụ.

  • Ý thức nội dung tốt và nhạy bén với các xu hướng.

  • Thành thạo tiếng Anh là bắt buộc.

?ĐĂNG KÝ TẠI ĐÂY

?THÔNG TIN LIÊN HỆ

Nguồn: https://ivolunteer.vn/tap-doan-cong-nghe-bytedance-cong-ty-chu-quan-cua-ung-dung-tiktok-tuyen-dung-creator-content-specialist-full-time-2023-s21611.html

Shortlink: https://ivolunteervietnam.com?p=137742

Trong quá trình tổng hợp và chia sẻ thông tin, các tình nguyện viên/ cộng tác viên/ thành viên rất khó tránh khỏi thiếu sót. Rất mong được độc giả cảm thông và góp ý tích cực để giúp iVolunteer Vietnam ngày một hoàn thiện & phát triển.

Tin công nghệ, điện thoại, máy tính, ô tô, phân khối lớn, xu hướng công nghệ cập nhật mới nhất
Kênh khám phá trải nghiệm của giới trẻ, thế giới du lịch - ALONGWALKER