Thông Cáo Báo Chí Chương Trình “An Afternoon In The Green One UN House”

[15.06.2022] AN AFTERNOON IN THE GREEN ONE UN HOUSE
MỘT NGÀY “CHÁY” HẾT MÌNH TẠI NGÔI NHÀ XANH MỘT LIÊN HỢP QUỐC CÙNG IVOLUNTEER

Ảnh chụp toàn thể người tham dự chương trình – Chiều ngày 15.6.2022

Ngày 15.6.2022 – Đánh dấu một “mốc son” trên chặng đường phát triển và hoạt động của iVolunteer Vietnam, khi chương trình ‘An afternoon in the Green One UN House” đã diễn ra thành công tốt đẹp. Với gần 900 bạn đăng ký chỉ sau 7 ngày mở đơn và 80 bạn trẻ phù hợp nhất được BTC lựa chọn – đã tham gia trực tiếp tại sự kiện! “An Afternoon in the Green One UN House” tham quan Ngôi nhà Xanh Liên Hợp Quốc, do iVolunteer Vietnam phối hợp tổ chức cùng Chương trình Phát triển Liên Hợp Quốc (UNDP Việt Nam), Tổ chức Di cư Quốc tế (IOM) và Quỹ Nhi đồng Liên Hợp Quốc (UNICEF) với mục tiêu:
  • Giúp các bạn trẻ hiểu rõ hơn về môi trường làm việc tại các tổ chức là thành viên của Liên Hợp Quốc.
  • Cung cấp những kiến thức, thông tin về các hoạt động, cơ hội việc làm từ UNDP Việt Nam, IOM, UNICEF.
  • Truyền cảm hứng, động lực cho các bạn trẻ mong muốn được làm việc trong một tổ chức toàn cầu, góp phần quan trọng cho một thế giới tốt đẹp hơn.
Một lần nữa, đội ngũ iVolunteer xin gửi lời cảm ơn chân thành nhất tới các đại diện của 3 tổ chức – những người đã đồng hành cùng iVolunteer trong quá trình thiết lập kế hoạch và kết nối các tổ chức:
  • Chị Nguyễn Thúy Hà – Trưởng phòng nhân sự tại UNDP Việt Nam
  • Chị Phạm Thị Thu Hoài – Trưởng phòng nhân sự tại UNICEF Việt Nam
  • Chị Nguyễn Hà Thu – Cán bộ Truyền thông của IOM

Cùng với đó iVolunteer gửi lời cảm ơn tới các vị diễn giả là những cán bộ/ thực tập sinh đang làm việc tại 3 tổ chức, đã tham gia chia sẻ trong chương trình hôm nay.

Từ trái qua phải: Anh Lộc Phúc (Sáng lập iVolunteer); chị Phạm Thị Thu Hoài (Trưởng phòng nhân sự UNICEF Việt Nam); chị Nguyễn Thúy Hà (Trưởng phòng nhân sự UNDP Việt Nam); chị Nguyễn Hà Thu (Cán bộ truyền thông IOM Việt Nam); chị Trang Vũ (Đồng sáng lập iVolunteer – CEO) và anh Quàng Long (Đồng sáng lập iVolunteer – CTO)

Và đặc biệt, sự thành công của “An afternoon in the Green One UN House” không thể không kể đến sự góp mặt của 80 bạn trẻ trong xuyên suốt gần 4 tiếng diễn ra chương trình. Có những bạn là người khuyết tật, có những bạn ở ngoại thành Hà Nội, có những bạn có lịch học/ lịch thi nhưng đã “cấp tốc” từng phút để đến Ngôi nhà xanh Một Liên Hợp Quốc và không bỏ lỡ bất cứ giây phút nào trong chương trình,…Chính sự ủng hộ và yêu mến của các bạn là nguồn động lực/ động viên to lớn nhất dành cho BTC Chương trình ❤
Trong tương lai, iVolunteer vẫn sẽ luôn nỗ lực và không ngừng phát triển, hứa hẹn mang tới những chương trình/ sự kiện bổ ích dành cho người trẻ Việt Nam như vậy ❤ Chúng mình hy vọng sẽ luôn nhận được sự yêu thương và ủng hộ của các bạn ❤
Trân trọng,
Đội ngũ iVolunteer Vietnam.

Một số phản hồi từ người tham gia chương trình

________________________________
? AN AFTERNOON IN THE GREEN ONE UN HOUSE
➤Thời gian: 13h00 – 17h00, ngày 15/06/2022
➤Địa điểm: Green One UN House, 304 Kim Mã, Ba Đình, Hà Nội
➤Link Event: https://www.facebook.com/events/334850975464437
? Fanpage: https://www.facebook.com/iVolunteerVietnam
? Email: ivolunteervietnam.com@gmail.com
☎️ Hotline: 0964.044.983 (Thùy Trang) – 0398.398.266 (Lộc Phúc)
________________________________
Theo dõi iVolunteer Vietnam ngay hôm nay để cập nhật thông tin về các thông tin mới nhất về tình nguyện, kỹ năng, học bổng mới nhất dành cho học sinh, sinh viên hằng ngày và tìm kiếm cơ hội để phát triển bản thân tốt hơn mỗi ngày.

Shortlink: https://ivolunteervietnam.com?p=97517

Trong quá trình tổng hợp và chia sẻ thông tin, các tình nguyện viên/ cộng tác viên/ thành viên rất khó tránh khỏi thiếu sót. Rất mong được độc giả cảm thông và góp ý tích cực để giúp iVolunteer Vietnam ngày một hoàn thiện & phát triển.

Latest breaking 24h news around the world Internet Explorer Channel Network


Kênh khám phá trải nghiệm của giới trẻ, thế giới du lịch - ALONGWALKER