Danang Youth Model United Nations – DYMUN Mở Đơn Tuyển Vị Trí Chủ Tọa Cho Hội Nghị MUN DYMUN’21

iVolunteer xin giới thiệu với bạn về một dự án giáo dục dành cho người trẻ cực kì hữu ích:

? Danang Youth Model United Nations – DYMUN là một dự án giáo dục mô phỏng Liên Hợp Quốc dành cho các sinh viên từ các quốc gia khác nhau, qua đó các sinh viên có thể tìm hiểu về ngoại giao, quan hệ hợp tác quốc tế và Liên Hợp Quốc.

DYMUN sẽ tổ chức hội nghị MUN DYMUN’21 vào mùa hè năm nay!!!

? DYMUN’21: ĐƠN TUYỂN VỊ TRÍ CHỦ TỌA ĐÃ CHÍNH THỨC ĐƯỢC MỞ!

? LỜI GIỚI THIỆU HỘI NGHỊ: 

Từ những tàn dư, DYMUN thắp lên ngọn lửa đỏ; từ những tàn tích, DYMUN thắp nên những mầm xanh; từ quá khứ, DYMUN thắp lên tia sáng dẫn đến tương lai. Không chịu khuất phục, DYMUN bước tiếp sau sự kiện [DYMUN] Mock MUN #1 để chuẩn bị cho một dự định mới, mục tiêu mới – Hội nghị MUN DYMUN’21 vào mùa hè năm nay! Và, chính hôm nay sẽ là ngày DYMUN chạm tới cột mốc đầu tiên của quá trình chuẩn bị:

CHÍNH THỨC MỞ ĐƠN TUYỂN VỊ TRÍ CHỦ TỌA CHO HỘI NGHỊ MUN DYMUN’21!

? QUYỀN LỢI: 

DYMUN với sứ mệnh tạo ra một sân chơi giáo dục cho giới trẻ – thế hệ những người không ngại chuyển mình – hiểu được khao khát về tri thức, kĩ năng, về sự vững chắc khi đối diện với bất định, đến cả những mong muốn được thỏa đốt nguồn năng lượng trẻ, được tìm thấy bản thân và dấu ấn của mình giữa vạn người. Và DYMUN hành động, cốt yếu là để thỏa những khao khát ấy của các bạn, và cả của DYMUN nữa. Bước đi đầu tiên để đạt đến mục tiêu ấy, không gì khác, chính là tìm kiếm chủ tọa cho Hội nghị MUN DYMUN’21. DYMUN giúp bạn đạt được những khát khao mong muốn, và bạn giúp DYMUN đạt được dự định của mình – một mối quan hệ “win-win”. Hay nói đúng hơn, trong mối quan hệ này, bạn là người được hưởng lợi nhiều nhất – bạn bước gần hơn đến với chính mình – và với DYMUN, điều đó là hơn tất thảy. Bạn có thể có cho mình những thắc mắc, còn DYMUN thì có những câu trả lời; nhưng DYMUN sẽ không trả lời giúp bạn, mà chính bạn sẽ tự mình khám phá chúng – đó là cách thức để bạn tiến gần hơn tới bản thân, đồng thời cũng là mục đích hoạt động của DYMUN: vì bạn xứng đáng là chính mình. Hãy thử thách chính mình bằng lá đơn.

Hãy khiến cho DYMUN nghe và cảm nhận tiếng bước chân của bạn!

? THÔNG TIN ĐĂNG KÍ VÀ MÔ TẢ CÔNG VIỆC: 

THÔNG TIN CHI TIẾT: https://bitly.com.vn/ivszww 

 

Shortlink: https://ivolunteervietnam.com?p=9732

Trong quá trình tổng hợp và chia sẻ thông tin, các tình nguyện viên/ cộng tác viên/ thành viên rất khó tránh khỏi thiếu sót. Rất mong được độc giả cảm thông và góp ý tích cực để giúp iVolunteer Vietnam ngày một hoàn thiện & phát triển.

Latest breaking 24h news around the world Internet Explorer Channel Network


Kênh khám phá trải nghiệm của giới trẻ, thế giới du lịch - ALONGWALKER