Tại Sao Việc Dạy Tiếng Anh Ngày Càng Quan Trọng?

Trong bài viết này, hãy cùng xem xét một số lý do vì sao công việc giảng dạy Tiếng Anh lại trở nên quan trọng đến vậy và chia sẻ những khóa học tốt nhất trên FutureLearn nhằm giúp bạn cải thiện kĩ năng giảng dạy Tiếng Anh của bạn.

English Spanish dictionary

?Tiếng Anh vẫn là một ngôn ngữ phổ biến trên toàn cầu 

Các ước tính về số lượng người sử dụng Tiếng Anh trên thế giới tương đối không đồng nhất, nhưng một số người tin rằng con số đó rất có thể lên đến hàng tỉ người. Tiếng Anh len lỏi vào các nền văn hóa, các quốc gia và các ngành công nghiệp khác nhau. Nó thường được coi là một “ngôn ngữ chung” trong các cuộc trò chuyện khi không có ai là người bản xứ. Điều này đồng nghĩa với việc dạy Tiếng Anh thực ra mang lại rất nhiều lợi ích: học sinh biết Tiếng Anh sẽ đưa bản thân tới với rất nhiều cơ hội và những cánh cửa mới sẽ mở ra nhờ vào vốn Tiếng Anh của họ.

?Ngôn ngữ của Internet cũng là Tiếng Anh

Khoảng một nửa số trang chủ trên thế giới sử dụng ngôn ngữ mặc định là Tiếng Anh, và tính đến năm 2016, phiên bản Tiếng Anh của Wikipedia có nhiều bài viết được đăng tải nhất. Nếu bạn muốn tận dụng tối đa trang web này (mà không cần sử dụng đến các công cụ dịch thuật), thì yêu cầu về Tiếng Anh chính là chìa khóa. Thêm vào đó, việc sử dụng Tiếng Anh hiện nay là một phần quan trọng và không thể thiếu đối với rất nhiều công việc ở các ngành nghề khác nhau, cùng với xu hướng làm việc từ xa ngày càng phổ biến (cũng như các hoạt động hàng ngày khác). Giúp đỡ mọi người học Tiếng Anh có là nghĩa chúng ta đang giúp họ tận dụng tối đa công năng của các trang web. Thậm chí bạn có thể dạy Tiểng Anh online nếu không muốn giảng dạy trực tiếp trên lớp!

?Tiếng Anh có thể đưa bạn đến những vùng đất mới

Bên cạnh việc mở ra những hướng đi mới và thú vị trên con đường tìm kiếm tri thức của người học, sở hữu khả năng dạy Tiếng Anh còn mở ra những cơ hội mới dành cho cả những người đi truyền đạt kiến thức. Với những chứng chỉ như TESOL hay TEFL, các giảng viên có thể đi đến bất cứ đâu để để chia sẻ kiến thức cũng như khám phá những vùng đất mới, những địa điểm nổi tiếng như UAE, Dubai hay thậm chí là Trung Quốc với một mức lương cao hơn rất nhiều cùng cơ hội được tiếp xúc với các nền văn hóa mới.

?Công việc dạy Tiếng Anh là một ngành công nghiệp còn nhiều dư địa phát triển

Như đã chia sẻ trong bài viết chia sẻ 7 tips hàng đầu về phương pháp dạy Tiếng Anh trực tuyến, dạy Tiếng Anh sẽ là một ngành công nghiệp bùng nổ. Bằng việc tiếp thu những kĩ năng có thể áp dụng để dạy Tiếng Anh, bạn có thể tạo dựng cho mình một công việc với mức thu nhập cao cùng một tương lai được bảo đảm trong lĩnh vực đó. Để bước những bước đầu tiên trên con đường giảng dạy của bạn, còn chần chờ gì nữa mà không tham gia khóa học Khám phá thế giới qua lăng kính của những người dạy Tiếng Anh được cung cấp trên FutureLearn?

Bạn có muốn cải thiện kĩ năng giảng dạy Tiếng Anh của mình không? Nếu có, hãy ghé qua những khóa học nhằm giúp bạn có thêm kiến thức và kĩ năng phục vụ cho việc dạy Tiếng Anh hoặc lướt qua tất cả các khóa học về giảng dạy của FutureLearn nhé.

__________________________________

Xin chân thành cảm ơn tác giả vì những chia sẻ vô cùng bổ ích!

  • Theo: futurelearn
  • Người dịch: Trần Ngọc Tuấn
  • Khi chia sẻ cần phải trích dẫn nguồn là “Người dịch: Trần Ngọc Tuấn – Nguồn iVolunteer Vietnam”

Shortlink: https://ivolunteervietnam.com?p=90404

Trong quá trình tổng hợp và chia sẻ thông tin, các tình nguyện viên/ cộng tác viên/ thành viên rất khó tránh khỏi thiếu sót. Rất mong được độc giả cảm thông và góp ý tích cực để giúp iVolunteer Vietnam ngày một hoàn thiện & phát triển.

Tin công nghệ, điện thoại, máy tính, ô tô, phân khối lớn, xu hướng công nghệ cập nhật mới nhất
Kênh khám phá trải nghiệm của giới trẻ, thế giới du lịch - ALONGWALKER