Deadline: 28/05/2022

Dự Án Gamia Chính Thức Mở Đơn Sự Kiện Wild Life

Gamia Project là dự án được thành lập với mong muốn có thể cung cấp kiến thức, lan tỏa tình yêu đối với Tâm Lý học và giúp đỡ những người cần chăm sóc sức khỏe tâm lý. Gamia luôn truyền tải những thông tin chuyên môn, thú vị, đa dạng thể loại với các hình thức khác nhau, mang hơi thở của tâm lý con người như nghệ thuật, bệnh lý, hành vi… đến với những người đam mê bộ môn Tâm Lý học.

Lần này, Gamia mang đến sự kiện “Wild Life” nhằm giúp những người trẻ lắng nghe tiếng nói hoang dã từ bên trong chính mình, học được cách khai thác giá trị của  mình, tìm ra màu sắc riêng cho bản thân.

Ở độ tuổi thanh thiếu niên này, ắt hẳn trong mỗi chúng ta đều có những hoài bão, những ước mơ và cả những suy nghĩ lãng mạn về một tuổi trẻ rực cháy, một tuổi trẻ mà chúng ta sống hết mình vì đam mê. Tuy nhiên, có những bạn, những học sinh thậm chí là cả sinh viên vẫn chưa đi đúng hướng hoặc vẫn sống theo một “khuôn mẫu” nhất định.

Với Gamia, những “ngôi sao ước mơ” ấy đã được truyền cảm hứng từ tâm lý học. Từ đó giúp mỗi người xác định đúng con đường mình cần đi, đó không chỉ là những ngôi sao mà còn là những cánh cửa giúp mỗi người mở lòng hơn. Vậy nên GAMIA PROJECT chính thức:

MỞ ĐƠN THAM DỰ SỰ KIỆN CHÍNH “WILD LIFE”

Chúng ta hãy tạm xa những trang sách, những kiến thức lý thuyết hay những hoạt động online để đến với “Wild Life”, nơi sẽ dẫn lối, mở cánh cửa cho tâm hồn chúng ta/

Ngoài việc được dẫn dắt, bạn sẽ được tham gia rất nhiều hoạt động thú vị, sẽ trở nên tự tin hơn, cởi mở hơn. Biết đâu bạn sẽ tìm được những người bạn mới, những niềm vui mới. Vậy thì chần chừ gì nữa, hãy cùng chúng mình “bật chế độ” để đến với ”Wild Life” thôi nào!

  • Đối tượng: Học sinh, sinh viên đang sinh sống và làm việc tại Hà Nội
  • Lệ phí tham gia: Miễn phí
  • Thời gian diễn ra: 14h-18h Chủ nhật ngày 29/05/2022
  • Địa điểm: Zone Music – số 10 Tạ Quang Bửu, Bách Khoa, Hà Nội
✨ Quyền lợi:
  • Được tham gia rất nhiều hoạt động thú vị, trở nên tự tin hơn, cởi mở hơn
  • Được tận hưởng bầu không khí sôi động, được gặp gỡ với những người bạn mới
  • Đuợc lắng nghe diễn giả nói về những vấn đề tâm lý tuổi thành niên, học được cách khai thác giá trị của  mình, tìm ra “màu sắc” riêng cho bản thân.
  • Có thể tìm được cho mình một lối đi riêng biệt.
✨ Link đơn đăng ký sự kiện: TẠI ĐÂY 

Shortlink: https://ivolunteervietnam.com?p=87328

Trong quá trình tổng hợp và chia sẻ thông tin, các tình nguyện viên/ cộng tác viên/ thành viên rất khó tránh khỏi thiếu sót. Rất mong được độc giả cảm thông và góp ý tích cực để giúp iVolunteer Vietnam ngày một hoàn thiện & phát triển.

Latest breaking 24h news around the world Internet Explorer Channel Network


Kênh khám phá trải nghiệm của giới trẻ, thế giới du lịch - ALONGWALKER