Deadline: 31/5/2022

Học Bổng Transform Together Dành Cho Sinh Viên Quốc Tế Và Liên Minh Châu Âu

Học bổng Transform Together dành cho sinh viên quốc tế và sinh viên Liên minh Châu Âu (không thuộc Vương quốc Anh) đăng ký khóa học đại học hoặc sau đại học toàn thời gian được giảng dạy tại Đại học Sheffield Hallam trong năm học 2022/23.

Học bổng Transform Together dành riêng cho sinh viên quốc tế bắt đầu khóa học được giảng dạy toàn thời gian vào năm 2022–23. Miễn một nửa học phí (giảm 50%) cho các khóa học được dạy ở bậc đại học và sau đại học trong năm học đầu tiên. Học bổng được trao cho những sinh viên có thành tích học tập xuất sắc.

  • Địa điểm: Đại học Sheffield Hallam ở Vương quốc Anh
  • Điều kiện khu vực: Tất cả quốc gia.
?QUYỀN LỢI KHI NHẬN HỌC BỔNG

Sinh viên quốc tế và Liên minh Châu Âu (không thuộc Vương quốc Anh)

?ĐIỀU KIỆN NHẬN HỌC BỔNG
  •  Là một sinh viên quốc tế
  • Dành cho bậc sau đại học – đã đạt được tối thiểu 2.1 hoặc tương đương trong bằng cấp danh dự của bạn và phải đáp ứng các yêu cầu đầu vào về tiếng Anh và học thuật cho khóa học của bạn.
  • Dành cho bậc đại học – đã đạt hoặc vượt quá yêu cầu đầu vào về tiếng Anh và học thuật cho khóa học
  • Đã đăng ký khóa học đại học hoặc sau đại học được giảng dạy toàn thời gian tại Đại học Sheffield Hallam và nhận được số định danh sinh viên của bạn
  • Hoàn toàn tự trang trải cho việc học của bạn. Điều này có nghĩa là bạn không nhận được bất kỳ khoản tài trợ nào cho việc học của mình từ một nguồn bên ngoài như chính phủ, nhà cung cấp học bổng, công ty hoặc nhà tuyển dụng.
  • Có thể trả bất kỳ khoản phí bổ sung nào mà khóa học của bạn có thể yêu cầu, ví dụ như các chuyến đi thực tế
?QUY TRÌNH ĐĂNG KÝ

Để đăng ký Học bổng Transform Together, bạn phải đăng ký một khóa học được giảng dạy toàn thời gian tại Đại học Sheffield Hallam trong năm liên quan.

Nếu bạn chưa đăng ký khóa học, vui lòng tìm khóa học và đăng ký. Khi bạn đã đăng ký một khóa học và nhận được số định danh sinh viên, bạn phải đăng ký học bổng trực tuyến trước ngày 31/5/2022 .

?THÔNG TIN CHI TIẾT: TẠI ĐÂY

Shortlink: https://ivolunteervietnam.com?p=86815

Trong quá trình tổng hợp và chia sẻ thông tin, các tình nguyện viên/ cộng tác viên/ thành viên rất khó tránh khỏi thiếu sót. Rất mong được độc giả cảm thông và góp ý tích cực để giúp iVolunteer Vietnam ngày một hoàn thiện & phát triển.

Tin công nghệ, điện thoại, máy tính, ô tô, phân khối lớn, xu hướng công nghệ cập nhật mới nhất
Kênh khám phá trải nghiệm của giới trẻ, thế giới du lịch - ALONGWALKER