7 Nguồn Tài Nguyên Tuyệt Vời Để Tìm Kiếm Gia Sư Tiếng Anh Thương Mại

business-english-tutor

Đây là sự thật:

Tôi sẽ không thể nói và viết tiếng Anh tốt được nếu không nhờ những giáo viên tiếng Anh tuyệt vời của tôi.

Họ rất kiên nhẫn khi sửa lại những lỗi sai mà tôi mắc phải.

Họ dạy tôi rằng những câu chuyện không đơn giản là những văn bản để ta giải thích chúng.

Họ khiến tôi nhận ra rằng viết luận là một nghệ thuật.

Họ đã giúp tôi vượt qua nỗi sợ sân khấu và xuất sắc trong việc thuyết trình.

Tóm lại, họ đã dạy tôi mọi thứ về ngôn ngữ mà tôi không thể học được từ một cuốn sách.

Bất kể bạn đăng ký bao nhiêu lớp học trực tuyến hay đọc bao nhiêu cuốn sách self-help, bạn sẽ không thành thạo 100% tiếng Anh cho đến khi bạn học từ một chuyên gia thực sự.

Tuy nhiên, tin tốt là những ngày này rất dễ tìm thấy một chuyên gia trên mạng. Với công nghệ video call, bạn thậm chí có thể học trực tuyến các bài học tiếng Anh thương mại!

Điều này thật tuyệt, bởi vì có một người cố vấn tiếng Anh sẽ mang lại cho bạn một lợi thế lớn.

Rốt cuộc, tiếng Anh thương mại không chỉ đơn thuần là ghi nhớ một số biệt ngữ kỹ thuật và biết cách thể hiện bản thân trong các cuộc phỏng vấn xin việc — đó thực sự là một thế giới khác.

Bạn cần rèn luyện kỹ năng nói, nghe và viết cũng như năng lực chung của mình. Bạn cần học những từ phù hợp và cả cách chuyển tải chúng.

Và một khi bạn đã thực sự thành thạo ngôn ngữ tiếng Anh thương mại, bạn sẽ thấy rằng thế giới đã mở ra cho bạn.

Chúng ta đều biết rằng khi thành thạo tiếng Anh là chìa khóa để bạn có được công việc tốt hơn và dễ dàng thăng tiến trong công việc. Với người dạy kèm phù hợp, bạn sẽ tận mắt trải nghiệm điều này.

?Tại sao bạn cần một gia sư Tiếng Anh thương mại?

Một gia sư tiếng Anh cá nhân sẽ giúp bạn thành công theo những cách khác với những cách học và hình thức học còn lại. Nếu bạn vẫn chưa thấy thuyết phục, hãy đọc những lý do sau đây.

  • Bạn nhận được các bài học riêng trực tiếp: Điều này có nghĩa là bạn có thể nói rõ hơn về những khó khăn trong học tập của mình. Bạn sẽ có một người cố vấn sẽ hướng dẫn bạn tất cả các phần của tiếng Anh thương mại mà bạn cần trợ giúp.
  • Bạn sẽ nhận được phản hồi ngay lập tức: Giả sử bạn phải viết một bản thông báo và bạn không biết phải làm như thế nào. Giáo viên riêng của bạn sẽ hướng dẫn bạn trong suốt quá trình, đọc lại bản nháp của bạn và thậm chí chỉ ra những sai sót, từ đó giúp bạn cải thiện.
  • Có sự tương tác gần hơn: Giáo viên của bạn tận tâm với một mình  và sẽ dành toàn bộ thời gian và sự chú ý của họ cho bạn. Do đó bạn sẽ học nhanh hơn. Bạn cũng sẽ nhận được các mẹo và lời khuyên trực tiếp cho các tình huống thực tế, chẳng hạn như cho một cuộc phỏng vấn vào ngày hôm sau.
  • Các bài học sẽ được cá nhân hóa theo nhu cầu của bạn: Hầu hết các khóa học trực tuyến và ngoại tuyến đều được thiết kế với tài liệu học tập cố định và bạn có thể thấy mình không học được gì mới. Tuy nhiên, một huấn luyện viên tiếng Anh tư sẽ điều chỉnh một bài học phù hợp với yêu cầu của bạn. Bạn có thể viết những bức thư xin việc tuyệt vời nhưng phải vật lộn với việc cung cấp những quảng cáo hoàn hảo trong thang máy. Trong trường hợp này, gia sư của bạn sẽ tập trung nhiều hơn vào các kỹ năng này cho bạn.
  • Bạn có quyền kiểm soát lịch trình và thời gian: Mọi bài học sẽ diễn ra để thuận tiện cho bạn. Nó thậm chí có thể diễn ra khi bạn thoải mái ở chính nhà mình. Nếu bạn gặp trường hợp khẩn cấp đột xuất, bạn có thể chỉ cần sắp xếp lại bài học của mình vào một ngày sau đó.
  • Bạn có thể chọn học từ những người nói tiếng Anh bản ngữ: Tất nhiên, ngày nay, bạn có được những giáo viên tiếng Anh có trình độ từ khắp nơi trên thế giới — và sẽ là sai lầm, nếu không muốn nói là phân biệt chủng tộc, nếu cho rằng một gia sư tiếng Anh từ Vương quốc Anh sẽ tốt hơn hơn một giáo viên đến từ Bangladesh. Nhưng nếu bạn định chuyển đến một quốc gia cụ thể hoặc bạn muốn tiếp thu giọng nói và văn hóa địa phương, bạn luôn có thể chọn một giáo viên đến từ quốc gia đó để có một số lợi ích thêm vào.

Bất kể giáo viên của bạn đến từ đâu hoặc bạn đang học gì từ họ, FluentU có thể giúp bạn học tiếng Anh cùng với các buổi học riêng của bạn.

FluentU có các video chân thực — như video ca nhạc, đoạn giới thiệu phim, tin tức và các cuộc nói chuyện đầy cảm hứng — và biến chúng thành các bài học ngôn ngữ được cá nhân hóa.

Nó có thể giúp bạn sắp xếp việc học của mình xung quanh các môn học quan trọng đối với bạn và kiểm tra kiến ​​thức của bạn, vì vậy bạn có ý tưởng tốt hơn về những câu hỏi nên hỏi gia sư của mình.

? Nơi Tìm Kiếm Gia Sư Tiếng Anh thương mại: Top 7 Trang Web uy tín nhất

Nhưng tất nhiên, việc tìm một gia sư tiếng Anh có vẻ nói dễ hơn làm. Bạn cần một người nào đó trong phạm vi ngân sách của bạn, người có thể dạy bạn theo nhu cầu của bạn. Dưới đây là một số tài nguyên để giúp bạn tìm kiếm.

?Verbling

7 Powerful Resources for Finding a Business English TutorVerbling là một trang web tuyệt vời để tìm giáo viên phù hợp với nhu cầu học tập của bạn. Họ có một cơ sở dữ liệu khổng lồ về hồ sơ giáo viên và tiểu sử, và bạn có thể sắp xếp chúng theo ngôn ngữ, giới tính, học phí, quốc gia, kỹ năng, v.v.

Vì thế giả sử: nếu bạn đang cố gắng học tiếng Anh thương mại của Mỹ, bạn có thể chọn một giáo viên từ Hoa Kỳ chuyên về tiếng Anh thương mại. Hoặc nếu bạn đang cố gắng vượt qua một kỳ thi nhất định, chẳng hạn như SAT hoặc ESOL, bạn có thể chọn một giáo viên chuyên về khoản này. Những xếp hạng cũng cho thấy mức độ phổ biến và thành công của một giáo viên.

Sau khi chọn một giáo viên phù hợp với túi tiền, lịch trình và mục tiêu học tập của bạn, bạn có thể đặt một bài học với họ và bắt đầu trò chuyện qua Verbling Video. Vâng, thật dễ dàng.

?Preply

7 Powerful Resources for Finding a Business English TutorTương tự như Verbling, Preply có một cơ sở dữ liệu khổng lồ về các gia sư trực tuyến. Ngoại trừ ở đây, các bài học diễn ra qua Skype và có một danh mục đặc biệt dành cho các lớp tiếng Anh thương mại. Tại đây, bạn cũng có thể sắp xếp theo quốc gia cũng như thời gian sẵn có trong ngày.

Điều này đặc biệt hữu ích cho những người đã đi làm và không có thời gian cũng như năng lượng để đến một lớp học trực tiếp sau giờ làm việc. Bạn có thể chỉ cần đặt một giáo viên có thời gian thuận tiện cho bạn. Các bài học được tính phí hàng giờ và bạn có nhiều mức giá khác nhau.

?TeacherOn

7 Powerful Resources for Finding a Business English TutorĐiều khiến TeacherOn khác biệt với hai nền tảng trên là họ không chỉ có cơ sở dữ liệu về giáo viên trực tuyến mà còn có cả giáo viên tại nhà. Hầu hết các hồ sơ đều đi kèm với tiểu sử chi tiết nêu rõ các lĩnh vực chuyên môn, số năm kinh nghiệm (cả trực tuyến và ngoại tuyến) và tỷ lệ theo giờ.

Hầu hết các giáo viên là các giáo sư và nhà đào tạo có trình độ chuyên môn, và quản trị viên của trang web thực hiện rất nhiều việc kiểm tra thực tế để giảm thiểu gian lận. Vì vậy, nếu bạn đang tìm kiếm một người có kinh nghiệm trong ngành, sẵn sàng giảng dạy tại một địa điểm thực tế gần bạn, bạn có khả năng tìm được người phù hợp với nhu cầu của mình.

Sau khi đăng nhập, bạn sẽ được cấp đủ “xu” để liên hệ với ba giáo viên, nhưng các giáo viên cũng có thể liên hệ với bạn trước (miễn phí cho bạn). Sau khi giáo viên liên hệ với bạn, bạn có thể thảo luận riêng về việc thanh toán, lịch trình và các chi tiết khác.

?Cambly

7 Powerful Resources for Finding a Business English TutorCambly là một ứng dụng học tập với đội ngũ giáo viên tiếng Anh bản ngữ riêng. Bạn chỉ cần tải xuống ứng dụng, được kết nối với một gia sư và trò chuyện với người đó. Họ cũng có một số kế hoạch học tập thú vị khác.

Ví dụ: bạn có thể đặt một giáo viên chuyên về tiếng Anh thương mại và có một buổi học 1-1 với người đó. Bạn có thể ghi lại buổi học và xem lại sau để hiểu rõ. Bạn có thể đặt trước các lớp học với gia sư yêu thích của bạn. Bạn thậm chí có thể chọn “chia sẻ” gia sư của mình với hai sinh viên khác và có trải nghiệm học tập theo nhóm. (Điều này có thể giúp bạn phát triển kỹ năng hợp tác và làm việc theo nhóm tốt hơn tại văn phòng.)

Ứng dụng này thậm chí còn có dịch vụ dịch thuật: Nếu bạn bối rối, bạn có thể nhập ngôn ngữ mẹ đẻ của mình trong khi trò chuyện và ứng dụng sẽ tự động dịch nó cho bạn. Vì vậy, nếu cảm thấy khó khăn khi giao tiếp với đồng nghiệp, bạn có thể gõ ra những nghi ngờ và khó khăn của mình bằng ngôn ngữ mẹ đẻ của mình và nhận phản hồi ngay lập tức về cách khắc phục.

?Verbal Planet

7 Powerful Resources for Finding a Business English TutorVerbal Planet cung cấp các lớp học tiếng Anh trực tuyến qua Skype. Hầu hết các giáo viên cung cấp một bản dùng thử miễn phí. Vì vậy, nếu bạn cảm thấy không chắc chắn về việc đặt một lớp học với một người lạ, bạn có thể tham gia một buổi học miễn phí và quyết định xem giáo viên đó có hợp với bạn không.

Gia sư của bạn sẽ tùy chỉnh một kế hoạch bài học theo kỹ năng và nhu cầu của bạn, sau đó cung cấp phản hồi ngay lập tức, theo dõi tiến trình trực tuyến và các phân tích khác. Cho dù bạn đang lo lắng về một cuộc gọi hội nghị hay sử dụng các cụm từ phù hợp tại một sự kiện kết nối, gia sư của bạn sẽ giải quyết tất cả các khó khăn của bạn và hướng dẫn bạn cách hành động tốt nhất.

?Spoken English Practice

7 Powerful Resources for Finding a Business English TutorTrang web này có một phương pháp giảng dạy độc đáo. Họ cam đoan với bạn rằng bạn sẽ học tiếng Anh theo cách “tự nhiên” mà không học lý thuyết nhàm chán. Các bài học mang tính đối thoại, có nghĩa là kỹ năng nói trước đám đông của bạn sẽ tự động được nâng cao. Các giáo viên từng đoạt giải đều là người bản ngữ đến từ Mỹ và Anh.

Vì tiếng Anh thương mại hầu như luôn dựa trên giao tiếp tại nơi làm việc, trang web này lý tưởng để phát triển kỹ năng trò chuyện của bạn để trao đổi với sếp hoặc thương lượng thỏa thuận với khách hàng của bạn.

Bạn có thể mua một số lượng bài học nhất định trong một gói — bao nhiêu cũng được từ 20 đến 100 — và chọn lịch học của riêng bạn, sau đó gia sư của bạn sẽ liên hệ với bạn qua Skype. Mỗi bài học dài 30 phút và bạn được khuyên là nên học ba bài mỗi tuần.

?Online Teachers UK

7 Powerful Resources for Finding a Business English TutorOTUK tương tự như dịch vụ trên. Họ cung cấp các bài học qua Skype từ các giáo viên từ Vương quốc Anh và họ cũng cung cấp phiên bản dùng thử.

Một lần nữa, các giáo viên thiết kế khóa học lưu ý đến nhu cầu và mục tiêu của bạn. Họ sử dụng một số tài nguyên để giúp việc học trở nên thú vị và dễ dàng. Mỗi bài học dài 45 phút và bạn có thể chọn một bài học kép 90 phút nếu muốn.

Bạn sẽ tương tác với giáo viên của mình bằng tiếng Anh, vì vậy, bạn có thể học hỏi từ những sai lầm của mình và không lặp lại chúng sau này khi bạn giao tiếp với đồng nghiệp của mình. Tóm lại, bạn có thể trở thành một người nói tiếng Anh tuyệt vời trước cả khi bạn tham gia vào môi trường làm việc!

Để tận dụng tối đa trải nghiệm dạy kèm của bạn, tôi khuyên bạn nên dành thời gian xem qua các trang web ở trên và hồ sơ giáo viên trên đó.

So sánh xếp hạng, giá cả, năm kinh nghiệm và thực hiện một số nghiên cứu cơ bản của riêng bạn. Những đánh giá của sinh viên trước đây nói gì về một gia sư?

Khi bạn đã chọn, điều quan trọng là phải trung thực về nhu cầu và mục tiêu của bạn. Đừng ngại nói với gia sư của bạn về những điểm yếu, sự bất an và những lĩnh vực bạn cần giúp đỡ.

Bạn cung cấp càng nhiều thông tin, họ càng dễ dàng trợ giúp bạn.

Và hãy nhớ rằng, học hỏi từ một giáo viên là một quá trình hai chiều.

Vì vậy, hãy cố gắng hết sức và bạn nhất định sẽ thành công.

Archita Mittra là một nhà văn, nghệ sĩ, nhà giáo dục tự do và là một diễn giả người Ý tự học. Hãy ghé thăm kiểm tra blog của cô ấy hoặc liên hệ với cô ấy để được giải đáp thắc mắc về công việc tự do.

________________________________

Xin chân thành cảm ơn tác giả vì những chia sẻ vô cùng bổ ích!

  • Theo: fluentu
  • Người dịch: Võ Thị Bích Ngọc
  • Khi chia sẻ cần phải trích dẫn nguồn là “Người dịch: Võ Thị Bích Ngọc – Nguồn iVolunteer Vietnam”

 

Shortlink: https://ivolunteervietnam.com?p=85656

Trong quá trình tổng hợp và chia sẻ thông tin, các tình nguyện viên/ cộng tác viên/ thành viên rất khó tránh khỏi thiếu sót. Rất mong được độc giả cảm thông và góp ý tích cực để giúp iVolunteer Vietnam ngày một hoàn thiện & phát triển.

Latest breaking 24h news around the world Internet Explorer Channel Network


Kênh khám phá trải nghiệm của giới trẻ, thế giới du lịch - ALONGWALKER