Tổng Quan Về Thương Hiệu Thời Trang – Lối Sống Kendra Scott (Và Cách Ứng Tuyển)

Thương hiệu thời trang – lối sống Kendra Scott được tạo ra trong căn phòng ngủ đơn giản của nhà sáng lập với kinh phí chỉ 500 USD. Scott, người sáng lập được đề cập trước đó, vẫn đang là CEO cho đến hiện tại và đã đưa công ty đi từ một dự án đam mê cá nhân đến vị trí một nhân vật lớn trong sân chơi thời trang. Trong suốt hành trình ấy Scott đã đặt ra ba giá trị cốt lõi cho công ty: Gia đình, Thời trang và Thiện nguyện. Cùng tìm hiểu cách mà Scott đã giữ cho công ty đi đúng hướng với từng giá trị cốt lõi của nó trong suốt 17 năm kinh doanh nhé.

theladders, a look at fashion-lifestyle brand kendra scott (plus advice on how to get hired there)

?Bản báo cáo chi tiết về Kendra Scott
  • Quy mô: Hơn 2,000 nhân viên
  • Ngành công nghiệp: Trang sức & Xa xỉ phẩm
  • Vị trí: Trụ sở chính của công ty đặt ở Austin, Texas, và có nhiều cửa hàng trên khắp cả nước.
  • Thành lập: Năm 2002
  • Nhà sáng lập và CEO: Kendra Scott
  • Sứ mệnh: Theo như website công ty, “công ty Kendra Scott duy trì mối quan tâm đối với khách hàng của mình và những điều gì gần gũi với trái tim của họ, với nền tảng vững chắc dựa trên câu nói ‘Điều gì quan trọng với Bạn, cũng quan trọng với Chúng tôi’”.
?Nhân viên của Kendra Scott có thu nhập như thế nào?

Mức lương trung bình của một nhân viên Thiết kế ở Kendra Scott là 148,666 USD/năm. Ước tính của Ladders dựa trên những tính toán của chúng tôi.

?Công việc ở Kendra Scott

Hiện tại công ty đang tuyển dụng cho hàng loạt vị trí trống, bao gồm một Quản lý Dự án IT và một Quản lý Mạng xã hội tham gia vào đội ngũ ở Austin. Giám đốc Marketing & Thiện nguyện ở khu vực hiện tại là một cơ hội ở xa. Tìm kiếm thông tin về danh sách hoàn chỉnh các vị trí trống ở trên trang công việc tại Kendra Scott ở Ladders.

?Đời sống văn phòng

Hơn 90% nhân viên công ty là phụ nữ, và văn hóa công ty phản ánh sự độc đáo đó trong việc nhấn mạnh vào gia đình và sự cân bằng giữa công việc và cuộc sống. Rất nhiều văn phòng công ty và trung tâm phân phối có phòng chăm sóc y tế và khu vui chơi tại chỗ cho trẻ. Thêm vào đó, nhân viên được cung cấp một khu làm nail tại chỗ, trung tâm thể hình và quầy bán nước.

Với việc thương hiệu có trọng tâm tập trung vào thiện nguyện, công ty khuyến khích nhân viên của mình hãy cống hiến bất cứ khi nào có thể. Nhân viên thậm chí còn nhận được những ngày làm từ thiện có trả lương để họ có thể dễ dàng làm từ thiện cho cộng đồng hơn.

?Văn hóa công ty

“Chúng tôi là một gia đình,” Scott chia sẻ, khi được hỏi về văn hóa doanh nghiệp ở công ty mình. Scott có chủ đích khi đặt ra các trụ cột cốt lõi của công ty là “Gia đình, Thời trang và Thiện nguyện.”

“Gia đình đứng đầu tiên trong ba điều, và nó cũng đứng đầu tiên trong những gì chúng tôi thực hành hàng ngày,” Scott nói. “Chúng tôi đối xử với nhau bằng sự tôn trọng và lòng sẵn sàng giúp đỡ, từ đó tạo ra một môi trường luôn chào đón mà thực sự cảm giác như ở nhà.”

Cô đã thành công trong việc duy trì vững chắc văn hóa này bằng cách sử dụng ba trụ cột này như kim chỉ nam bất cứ khi nào có sự thay đổi hay tuyển dụng nhân sự mới.

Một phần, Scott tập trung vào việc vun đắp một văn hóa doanh nghiệp với tinh thần trợ giúp xuất phát từ mong muốn tránh khỏi kiểu “môi trường kiệt sức và kịch liệt” thường được gắn với ngành công nghiệp thời trang.

“Ngay từ khi bắt đầu tôi đã biết rằng tôi không muốn điều đó – tôi muốn tạo ra một môi trường lý tưởng cho những người phụ nữ đang đi làm như tôi,” Scott nói. “Văn hóa của KS chúng tôi xoay quanh việc ủng hộ và hợp tác, và tôi cũng đã thấy được điều đó, đặc biệt là với đội ngũ với 98% là phụ nữ, văn hóa đó thực sự có hiệu quả! Khi những người phụ nữ cùng làm việc với nhau, không gì có thể ngăn cản chúng tôi cả.”

?CEO Kendra Scott nói gì về việc tuyển dụng

“Dù chúng tôi chắc chắn là muốn có được những thành viên đội ngũ chất lượng, chúng tôi cũng tuyển dụng bằng trái tim – chứ không bằng hồ sơ cá nhân hay uy tín,” Scott nói với Ladders. “Người phù hợp nhất, một người có cùng những giá trị cốt lõi, quan trọng với tôi hơn cả những bản hồ sơ mạ vàng.”

Khi tuyển dụng nhân viên mới, công ty thường hướng đến những ứng viên với đam mê và tin vào những công việc họ đang làm. “Và khi chúng tôi đã nhận họ vào cửa, chúng tôi tiếp tục đối xử với họ bằng sự ủng hộ và chăm sóc để giúp cho đam mê ấy luôn cháy bỏng,” Scott nói.

Nói về một lời khuyên phỏng vấn cụ thể, Scott khuyến khích các ứng viên hãy là chính mình.

“Chúng tôi tìm kiếm nhiều hơn là chỉ kinh nghiệm làm việc nổi bật; chúng tôi đang kiếm tìm những thành viên mới cho gia đình của mình,” Scott chia sẻ. “Hãy cho chúng tôi thấy điểm mạnh, đam mê của bạn, những thứ không thể liệt kê trong một bộ hồ sơ.”

?Thiện nguyện ở Kendra Scott

Thiện nguyện đứng thứ ba trong ba trụ cột cốt lõi của công ty, khi việc trao đi cho người khác chỉ đứng sau Gia đình và Thời trang. Scott nói với Ladders rằng cô ấy đặt ba trụ cột này làm giá trị cốt lõi của công ty vì chúng là những điều quan trọng nhất đối với cô ấy vào thời điểm thành lập và chúng vẫn là ba lĩnh vực mà cô ấy đang hướng trọng tâm vào công ty.

Theo trang web của công ty, nó đã tổ chức hơn 8.000 sự kiện gây quỹ và nâng cao nhận thức, thực hiện hơn 2.100 giờ tình nguyện và quyên góp hơn 5 triệu USD hàng năm.

Dưới đây là một số nỗ lực thiện nguyện của công ty:

  • Công ty cung cấp cho nhân viên những ngày làm việc từ thiện được trả lương trong tuần.
  • Kendra Cares là một chương trình nghệ thuật sáng tạo mang Color Bar của công ty đến các bệnh viện nhi.
  • Chương trình Kendra Gives Back cho phép các thành viên trong cộng đồng tổ chức các sự kiện tại cửa hàng phục vụ cho các mục đích và tổ chức, trong đó 20% số tiền thu được từ mỗi sự kiện được chuyển trực tiếp cho mục đích.

Ngoài danh sách trên, vào ngày 24 tháng 9, công ty đã công bố Học viện Lãnh đạo Doanh nhân Phụ nữ Kendra Scott (WEL) tại Đại học Texas ở Austin, là một cơ sở mới, nơi sinh viên sẽ được tiếp cận trực tiếp với chương trình và tiến trình giảng dạy. Mục đích của sáng kiến ​​này là trao quyền cho thế hệ tiếp theo của các nữ doanh nhân và lãnh đạo doanh nghiệp.

Chương trình sẽ bắt đầu trong học kỳ mùa xuân năm 2020 và sẽ bao gồm các nội dung sau:

  • Trường Kinh doanh McCombs của Đại học Texas sẽ tổ chức Khóa học Thực hành Thời trang & Lối sống Doanh nhân Kendra Scott
  • Trường Đại học Khoa học Tự nhiên của Đại học Texas sẽ cung cấp một khóa học thiết kế phụ kiện mang tính trải nghiệm và khóa học marketing
  • Chuỗi hội thảo về lãnh đạo phụ nữ với các nhà lãnh đạo trong ngành
  • Hội nghị thượng đỉnh về lãnh đạo phụ nữ tại Đại học Texas ở Austin, có sự tham gia của các doanh nhân
  • Chương trình thực tập
  • Huấn luyện lãnh đạo và cố vấn
  • Chuỗi buổi nói chuyện của các diễn giả có sự tham gia của các nhà lãnh đạo trong ngành
  • Cơ hội tài trợ toàn trường
?Quyền lợi của nhân viên

Phản hồi trên Glassdoor cho thấy các nhân viên được nhận bảo hiểm y tế, một gói 401K, chế độ nghỉ thai sản, ngày nghỉ lễ và nghỉ làm có trả lương, chính sách giảm giá cho nhân viên, đồ ăn vặt hoặc ăn trưa miễn phí và đào tạo nghề nghiệp.

“Chính sách giảm giá cho nhân viên là một điểm khuyến khích tuyệt vời,” một người phản hồi viết. “Nhân viên được giảm giá 60% mọi sản phẩm bao gồm cả các phần trang sức đắt giá.”

?Phản hồi của nhân viên Kendra Scott năm 2019

Các phản hồi trên Glassdoor dao động từ phản hồi 2 sao tiêu đề “không có cách nào lên được” tới 5 sao tiêu đề “biết ơn vì được là một phần của những gì đang diễn ra ở Kendra Scott.”

“Tập trung đáng kinh ngạc vào việc trao trả lại cho cộng đồng,” một người phản hồi chia sẻ.

Nhiều phản hồi tập trung vào những tiêu chuẩn cao cho quy định trang phục của nhân viên, nhưng cũng nói rằng những chính sách giảm giá cho nhân viên giúp hoàn thành những tiêu chuẩn đó.

?Tài trợ của Kendra Scott

Công ty đã huy động được hai vòng tài trợ, bao gồm vòng liên doanh vào năm 2014 và vòng đầu tư tư nhân vào năm 2016. Nhà đầu tư chính trong vòng đầu tư tư nhân là Berkshire Partners.

____________________________________

Xin chân thành cảm ơn tác giả vì những chia sẻ vô cùng bổ ích!

  • Theo: theladders
  • Người dịch: Hoàng Khánh Linh.
  • Khi chia sẻ cần phải trích dẫn nguồn là: “Người dịch: Hoàng Khánh Linh – Nguồn iVolunteer Vietnam”.

Shortlink: https://ivolunteervietnam.com?p=85612

Trong quá trình tổng hợp và chia sẻ thông tin, các tình nguyện viên/ cộng tác viên/ thành viên rất khó tránh khỏi thiếu sót. Rất mong được độc giả cảm thông và góp ý tích cực để giúp iVolunteer Vietnam ngày một hoàn thiện & phát triển.

Latest breaking 24h news around the world Internet Explorer Channel Network


Kênh khám phá trải nghiệm của giới trẻ, thế giới du lịch - ALONGWALKER