Hướng Dẫn Về Yêu Cầu Huấn Luyện Cơ Bản Của Hải Quân

Nếu bạn đang hứng thú với việc gia nhập hải quân, thì đây là những yêu cầu cụ thể mà bạn cần phải có để được chấp thuận. Bạn sẽ cần phải tới trại huấn luyện hải quân hoặc trải qua những bài đào tạo cơ bản – nơi bạn sẽ học cách trở thành một thủy thủ.

Indian Navy cutting down on procurement due to Budget cuts - The Economic  Times

?Bài kiểm tra thể lực của trại huấn luyện hải quân là gì?

Bài kiểm tra thể lực của trại huấn luyện Hải quân, còn được gọi là bài kiểm tra mức độ sẵn sàng về thể chất (PRT), được sử dụng để đánh giá khả năng tham gia trại huấn luyện hoặc huấn luyện cơ bản của bạn. Bài kiểm tra và huấn luyện diễn ra tại Trung tâm Huấn luyện Hải quân ở Great Lakes, IL. Bài kiểm tra bao gồm chống đẩy và gập bụng – thực hiện trong hai phút – và chạy 1,5 dặm. Bạn sẽ cần phải đạt một tiêu chuẩn tối thiểu do Hải quân đặt ra dựa trên độ tuổi và giới tính như trong biểu đồ bên dưới. Ngoài PRT, sẽ có một bài kiểm tra bơi trong tuần đầu tiên của khóa đào tạo cơ bản. Nếu bạn không vượt qua bài kiểm tra bơi, bạn sẽ không bị loại khỏi chương trình đào tạo. Trong thời gian huấn luyện, bạn sẽ được xếp vào một nhóm đặc biệt, nơi các huấn luyện viên sẽ huấn luyện bạn vượt qua bài kiểm tra bơi.

?Tiêu chuẩn của Hải quân để vượt qua bài kiểm tra PRT

Nhóm tuổi   Giới tính   Chống đẩy    Gập bụng   Chạy 1,5 dặm

17-19             Nam             42                50               12:30

17-19              Nữ                19                50               15:00

20-24             Nam             37                46               13:30

20-24              Nữ                16                46               15:30

25-29             Nam             34                43               14:00

25-29              Nữ                13                43               16:08

30-34            Nam              31                40               14:30

30-34             Nữ                 11                40               16:45

?Những yêu cầu về huấn luyện cơ bản của Hải quân

Để bắt bắt đầu 8 tuần huấn luyện cơ bản của Hải quân, bạn cần phải vượt qua bài kiểm tra  PRT như đã nói ở trên. Ngoài ra còn có các tiêu chuẩn về chiều cao và cân nặng cũng như khám sức khỏe. Nếu bạn vượt qua bài kiểm tra sức khỏe, đáp ứng các tiêu chuẩn về chiều cao và cân nặng cũng như các yêu cầu về thể chất, bạn có thể bắt đầu chương trình đào tạo cơ bản.

?Những thứ cần chuẩn bị cho bài kiểm tra thể lực trong trại huấn luyện Hải quân

Có một số cách bạn có thể chuẩn bị cho PRT, bao gồm cả đánh giá thể chất của bản thân. Đây đơn thuần là một bài kiểm tra thể chất, vì vậy kể cả khi bạn không thể học được nó, bạn vẫn có thể nhận được lợi ích từ việc huấn luyện bổ sung. Những mẹo sau đây sẽ giúp bạn sẵn sàng cho việc huấn luyện cơ bản:

?Dành thời gian cho bản thân

Hãy dành đủ thời gian cho bản thân để chuẩn bị cho bài kiểm tra ít nhất từ 6 đến 8 tuần. Nếu bạn bắt đầu quá muộn, sẽ không đủ thời gian chuẩn bị để giúp bạn đạt được các yêu cầu tối thiểu. Nếu bạn không chuẩn bị, bạn sẽ không muốn cố gắng hết sức trong quá trình kiểm tra, vì vậy việc cho phép bản thân có đủ thời gian để đạt đến mức bạn muốn sẽ cần thời gian và sự kiên nhẫn. Đối với bất kỳ thay đổi nào trong thói quen hằng ngày, bạn sẽ cần tham khảo ý kiến của bác sĩ. Hãy cho bản thân thời gian để đạt yêu cầu tối thiểu hoặc tốt hơn thế.

?Luyện tập chạy 1,5 dặm

Nếu bạn không phải là người mới tập chạy, bạn sẽ muốn bắt đầu luyện tập cho đường chạy 1,5 dặm. Một mẹo là hãy bắt đầu đi bộ 1,5 dặm. Theo thời gian, bạn có thể tăng tốc độ của mình cho đến khi bạn đáp ứng thời gian yêu cầu đã đề cập ở trên hoặc cố gắng vượt quá nó. Nếu bạn đã quen với việc chạy, hãy theo dõi thời gian của bạn và tiếp tục chạy để bạn luôn sẵn sàng cho chương trình huấn luyện.

?Kiểm tra chế độ ăn uống của bạn

Với một số chương trình đào tạo, bạn có thể cần thay đổi chế độ ăn uống của mình. Khi bạn vận động nhiều hơn, bạn có thể cần nhiều carbs hoặc protein hơn. Hoặc, nếu bạn đang cố gắng đáp ứng yêu cầu cân nặng tối thiểu, chế độ ăn của bạn có thể thay đổi hoàn toàn. Hãy tìm hiểu thông tin để đảm bảo rằng bạn đang ăn đủ hoặc ít nhất là đủ loại thực phẩm phù hợp. Mặc dù không có một chế độ ăn uống cụ thể nào được Hải quân khuyến nghị, nhưng họ cung cấp một hướng dẫn dinh dưỡng tại chương trình huấn luyện để giúp bạn bắt kịp các thói quen hàng ngày.

?Nỗ lực nhiều hơn mức tối thiểu

Kể cả khi bạn chỉ cần đáp ứng các yêu cầu tối thiểu để bắt đầu đào tạo cơ bản, bạn có thể phấn đấu nhiều hơn nữa. Các thủy thủ được yêu cầu phải có và duy trì thể lực trong suốt sự nghiệp của họ và cần phải thực hiện bài kiểm tra độ sẵn sàng thể chất hai lần một năm khi làm nhiệm vụ tại ngũ, do đó, có khả năng đáp ứng hơn mức thành tích “tốt” sẽ giúp bạn giữ được phong độ.

?Ăn ít hơn trong ngày

Với những người chạy bộ, họ sẽ ăn nhiều carbs vào đêm trước khi chạy vì họ sẽ đốt cháy nó dưới dạng năng lượng trong quá trình chạy. Vào ngày chạy thi, họ thường ăn ít hơn. Đây cũng là một cách luyện tập tốt cho bài đánh giá thể lực của Hải quân vì bạn không muốn bị no bụng trong khi thực hiện bài kiểm tra, nhưng bạn cũng sẽ cần năng lượng để hoàn thành nó.

?Nhận sự giúp đỡ

Một số người làm tốt hơn khi họ có thể luyện tập với ai đó. Người này không nhất thiết phải ở trong Hải quân nhưng chỉ cần có người sẵn sàng động viên và thúc đẩy bạn, họ có thể giúp bạn lên cấp độ huấn luyện tiếp theo.

?Tự nghiên cứu

Thực hiện một số nghiên cứu về các yêu cầu hoặc nhiệm vụ quản trị khác cần được xử lý trước khi bắt đầu chương trình đào tạo. Điều này có thể bao gồm việc thanh toán các hóa đơn hoặc nhận thư được chuyển tiếp đến một địa chỉ đáng tin cậy. Khi bạn bắt đầu huấn luyện, bạn sẽ được yêu cầu có khuôn mặt cạo râu sạch sẽ đối với nam và không trang điểm đối với nữ. Có những tiêu chuẩn trau chuốt ngoại hình do Hải quân đặt ra mà bạn cần phải tuân thủ để trở thành một thủy thủ.

?Sử dụng ứng dụng Navy

Hải quân đã tạo một ứng dụng để giúp bạn chuẩn bị cho bài đánh giá thể chất. Ứng dụng cung cấp các video và hướng dẫn huấn luyện, bao gồm cả các mẹo về dinh dưỡng. Nó cũng có thông tin cập nhật về bài kiểm tra và chương trình đào tạo, vì vậy bạn sẽ luôn có thông tin mới nhất.

____________________________________

Xin chân thành cảm ơn tác giả vì những chia sẻ vô cùng bổ ích!

  • Theo: indeed
  • Người dịch: Trần Thị Lê Na
  • Khi chia sẻ cần phải trích dẫn nguồn là “Người dịch: Trần Thị Lê Na – Nguồn iVolunteer Vietnam”

Shortlink: https://ivolunteervietnam.com?p=84820

Trong quá trình tổng hợp và chia sẻ thông tin, các tình nguyện viên/ cộng tác viên/ thành viên rất khó tránh khỏi thiếu sót. Rất mong được độc giả cảm thông và góp ý tích cực để giúp iVolunteer Vietnam ngày một hoàn thiện & phát triển.

Latest breaking 24h news around the world Internet Explorer Channel Network


Kênh khám phá trải nghiệm của giới trẻ, thế giới du lịch - ALONGWALKER