Deadline: All year round

[Online] Khóa Học Miễn Phí Về Social Psychology

[NO DEADLINE]

[ English caption below ]

Lại là một khóa học vô cùng thú vị đây!

Khóa học này bao gồm hơn 1.000 video và tài liệu đọc được cung cấp một số câu trả lời dựa trên nghiên cứu mới nhất từ ​​tâm lý học xã hội. Học viên tham gia khóa học để được cấp Chứng chỉ cũng sẽ nhận được tư cách thành viên miễn phí trong Mạng Tâm lý Xã hội (SocialPsychology.org).

MÔ TẢ KHÓA HỌC TỪ CHUYÊN GIA PLOUS:

“Mỗi người trong chúng ta đều phải đối mặt với những vấn đề khác nhau trong cuộc sống, nhưng tất cả chúng ta đều phải đối mặt với những câu hỏi tương tự khi đối nhân xử thế: Điều gì khiến chúng ta thích người này và không thích người khác? Làm thế nào để xung đột và định kiến ​​phát triển, và làm thế nào chúng có thể được giảm bớt? Nghiên cứu tâm lý có thể giúp bảo vệ môi trường không, và nếu có, thì làm thế nào? Khóa học này cung cấp một giới thiệu ngắn gọn về tâm lý xã hội cổ điển và đương đại, bao gồm các chủ đề như ra quyết định, thuyết phục, hành vi nhóm, sự thu hút cá nhân và các yếu tố thúc đẩy sức khỏe và hạnh phúc.Chúng tôi sẽ tập trung vào những phát hiện nghiên cứu đáng ngạc nhiên, thú vị và hấp dẫn, dễ áp ​​dụng trong cuộc sống hàng ngày. Khóa học cũng sẽ lấy từ các trang web của Mạng Tâm lý Xã hội, cộng đồng trực tuyến lớn nhất thế giới dành cho tâm lý xã hội. Tôi hy vọng bạn sẽ tham gia khóa học này với tôi, vui vẻ và học được một số thông tin hữu ích làm phong phú thêm cuộc sống của bạn.”

I. Thông tin khóa học

– Giảng viên : Scott Plous – Chuyên gia Tâm lý học

– Tài trợ: Đại học Wesleyan

– Thời gian: 38 tiếng

– Hình thức: 100% online

– Ngôn ngữ : Tiếng Anh ( kèm phụ đề Tiếng Việt)

– Nhận được chứng chỉ khi hoàn thành khoá học

– Không kỳ hạn

II. Thông tin chi tiết và đăng ký tại:

https://www.coursera.org/learn/social-psychology?fbclid=IwAR1iqSd7yGnpv0fDojO52egvJ5OgBgf8dzeouGjQkgj5lBnzeIR-CLwKyS4

————————————————————————-

This course — which includes more than 1,000 of video and reading materials — offers some answers based on the latest research from social psychology. Students taking the course for a Certificate will also receive free membership in Social Psychology Network (SocialPsychology.org).

COURSE DESCRIPTION FROM PROFESSOR PLOUS:

“Each of us is dealt a different hand in life, but we all face similar questions when it comes to human behavior: What leads us to like one person and dislike another? How do conflicts and prejudices develop, and how can they be reduced? Can psychological research help protect the environment, and if so, how? This course offers a brief introduction to classic and contemporary social psychology, covering topics such as decision making, persuasion, group behavior, personal attraction, and factors that promote health and well-being. Our focus will be on surprising, entertaining, and intriguing research findings that are easy to apply in daily life. The course will also draw from the websites of Social Psychology Network, the world’s largest online community devoted to social psychology. I hope you’ll join me for this course, have fun, and learn some useful information that enriches your life.”

I. Overview:

– Trainer: Scott Plous – Professor of Psychology

– Offered by Wesleyan University

– Time: 38 hours

– 100% online

– Language: English (Subtitles: Vietnamese)

– Get a Certificate when you complete

– No deadline

II. For more information and register at:

https://www.coursera.org/learn/social-psychology?fbclid=IwAR1iqSd7yGnpv0fDojO52egvJ5OgBgf8dzeouGjQkgj5lBnzeIR-CLwKyS4

Các khóa học iVolunteer chia sẻ bao gồm 2 hình thức: miễn phí và trả phí. Các nền tảng cung cấp khóa học có thể thay đổi thành miễn phí - trả phí bất cứ lúc nào mà không cần báo trước. Để biết thêm chi tiết, bạn vui lòng truy cập tại link đính kèm trong bài đăng. Cảm ơn các bạn đã quan tâm!

Shortlink: https://ivolunteervietnam.com?p=8203

Trong quá trình tổng hợp và chia sẻ thông tin, các tình nguyện viên/ cộng tác viên/ thành viên rất khó tránh khỏi thiếu sót. Rất mong được độc giả cảm thông và góp ý tích cực để giúp iVolunteer Vietnam ngày một hoàn thiện & phát triển.

Latest breaking 24h news around the world Internet Explorer Channel Network


Kênh khám phá trải nghiệm của giới trẻ, thế giới du lịch - ALONGWALKER