Cách Để Học Được Nhiều Hơn Từ Mọi Cuốn Sách Bạn Đã Đọc Và Giải Pháp Cho Sự Cô Đơn (Gợi Ý Những Cuốn Sách Hay Nhất)

Hàng tuần, tôi tình cờ bắt gặp các bài đăng sâu sắc về thay đổi hành vi ảnh hưởng đến sức khỏe, sự giàu có và năng suất.

Vào cuối tuần (vào thứ Sáu), tôi chia sẻ mười trong số những bài đăng hay nhất về sự giao thoa giữa phát triển cá nhân, tâm lý, công nghệ và năng suất với những người đăng ký Postanly Weekly của tôi.

Tôi đã chọn lọc một số bài đọc dài hay nhất trên web để bạn có thể gần như đọc một cuốn sách. Tất nhiêu là nó ngắn gọn hơn một cuốn sách, nhưng giá trị như nhau.

Đó là sự kết hợp lành mạnh giữa các ý tưởng về cách làm việc hiệu quả hơn, đưa ra quyết định thông minh hơn và mọi thứ bạn cần để xây dựng cuộc sống và sự nghiệp tốt hơn.

?Cách Sử Dụng Sự Lặp Lại Có Khoảng Cách Để Học Hỏi Nhiều Hơn Từ Mỗi Cuốn Sách Bạn Đã Đọc | Medium

Đọc sách cho phép bạn tự do khám phá không gian, thời gian, lịch sử và cung cấp một cái nhìn sâu sắc hơn về các ý tưởng, khái niệm, cảm xúc và toàn bộ kiến ​​thức. Ngoại trừ việc chúng ta không nhớ nhiều những gì chúng ta đã đọc sau vài tháng hoặc vài năm.

?Giải Pháp Cho Sự Cô Đơn | Scientific American

Sự cô đơn ngày càng lan rộng và nó đang giết chết chúng ta – theo nghĩa đen. Bất cứ nơi nào từ 1/4 đến một nửa người Mỹ luôn cảm thấy cô đơn, điều này khiến họ có nguy cơ phát triển một loạt các bệnh về thể chất và tinh thần, bao gồm cả bệnh tim…

?Chúng Ta Có Thể Không Chỉ Sống Lâu Hơn Mà Còn Trẻ Trung Hơn? | New Yorker

Lão hóa, giống như phá sản trong mô tả của Hemingway, xảy ra theo hai cách, từ từ và sau đó xảy ra cùng một lúc. Cách chậm rãi là cách quen thuộc: nhiều thập kỷ trôi qua với rất ít cảm giác thay đổi bên trong, tuổi trung niên đến với chỉ một chút chậm lại…

?4 Cách Để Làm Giảm Hội Chứng Kẻ Mạo Danh Và Bắt Đầu Tin Tưởng Vào Bản Thân | TED Ideas

Nhiều người trong chúng ta có tiếng nói bên trong cho chúng ta rằng chúng ta đã quá may mắn khi nhận được những gì chúng ta có hoặc chúng ta đang lừa dối mọi người. Điều đó là bình thường, tuy nhiên sẽ phát sinh vấn đề khi ta tin vào những suy nghĩ ấy. Dưới đây là cách bắt đầu nhận ra giá trị của bản thân, từ huấn luyện viên và nhà tư vấn Tania Katan.

?Các Mà Sự Phát Triển Hình Thành Và Tại Sao Nó Lại Quan Trọng | FS

“Hầu hết mọi người đều đánh giá quá cao những gì họ có thể đạt được trong một năm và đánh giá thấp những gì họ có thể đạt được trong mười năm”. Không rõ chính xác ai là người đầu tiên đưa ra tuyên bố đó, dù là qua lời nói hay một câu trích dẫn lại.

?Tự Thưởng Cho Bản Thân Bằng Sự Củng Cố Tiêu Cực | Zapier Blog

Gần đây, nhiều người trong chúng tôi ở Zapier đã nói về việc thúc đẩy bản thân thông qua động lực và việc tìm kiếm động lực phù hợp thực sự khó khăn như thế nào. Nó nhắc nhở tôi về một khái niệm từ điều hòa hoạt động.

?Dọn Dẹp Có Khiến Bạn Trở Nên Vui Vẻ Hơn Không? | BBC Future

“Việc ngăn nắp có thể biến đổi cuộc sống của bạn.” Đây là câu nói rất hay đến từ nhà truyền giáo Marie Kondo người Nhật. Khoảng 11 triệu người đã mua cuốn sách của cô ấy, Phép thuật thay đổi cuộc đời của việc thu dọn…

?Bạn Trì Hoãn Vì Cảm Xúc, Không Phải Vì Lười biếng. Hãy Điều Chỉnh Để Ngừng Do Dự! |Cognitive Today

Có hai luồng suy nghĩ – Một dẫn đến sự trì hoãn và một dẫn đến động lực. Và ở đâu đó, có một điểm nối gọi là lo lắng. Trước tiên, chúng ta hãy xem xét luồng suy nghĩ trì hoãn (ít nhất thì điều đó đang đi đến đâu đó…

?Cảm Thấy Bế Tắc Trong Công Việc? Đây Là Cách Bạn Tiếp Tục Tiến Về Phía Trước | Scott Young

Trong bài học trước, tôi đã chỉ ra lý do tại sao nhiều người lập kế hoạch để tránh công việc của họ bị sai lầm. Hoặc là các kế hoạch hoàn toàn không hoạt động (vì chúng thách thức logic kinh tế cơ bản) hoặc chúng dẫn đến việc trốn thoát công việc chỉ để lại một khoảng trống không có gì…

?Mối Nguy Hiểm Của Việc Coi Các Ý Tưởng Từ Tài Chính Như Là Sự Tự Lực | Common Place

Tôi nghĩ rằng sẽ là một chút thận trọng – vì tôi đã viết về phân bổ thời gian như là phân bổ vốn gần đây – để tóm tắt những nguy hiểm của việc đọc quá nhiều vào những ý tưởng rút ra từ lĩnh vực tài chính. Ý tôi là gì?

——————————–

Xin chân thành cảm ơn tác giả vì những chia sẻ vô cùng bổ ích!

Shortlink: https://ivolunteervietnam.com?p=76025

Trong quá trình tổng hợp và chia sẻ thông tin, các tình nguyện viên/ cộng tác viên/ thành viên rất khó tránh khỏi thiếu sót. Rất mong được độc giả cảm thông và góp ý tích cực để giúp iVolunteer Vietnam ngày một hoàn thiện & phát triển.

Latest breaking 24h news around the world Internet Explorer Channel Network


Kênh khám phá trải nghiệm của giới trẻ, thế giới du lịch - ALONGWALKER