10 Dấu Hiệu Bạn Yêu Bản Thân Mình Và Người Khác

1. Bạn giàu lòng trắc ẩn và sự kết nối

The Compassionate and Connected Classroom: A health and wellbeing  curricular resource for upper primary | Learning resources | National  Improvement Hub

Bạn cảm thấy được kết nối với những người khác – hai chân, bốn chân, có cánh, và những gì bạn có. Tinh thần của bạn là hào phóng, bạn cho đi và trở nên có ích. Bạn có lòng trắc ẩn và biết rằng tất cả chúng ta đều đang trong một cuộc hành trình… tất cả chúng ta đều đang phát triển, vì vậy bạn hãy dành sự phán xét tốt nhất có thể. Bạn cũng khôn ngoan và biết mở rộng lòng trắc ẩn tương tự đối với người khác đối với bản thân.

2. Bạn là sống ở hiện tại và có sự duyên dáng

BE GRACIOUS QUOTE Typology Mindful Print £6.49 - PicClick UK

Bạn dành cuộc sống trong thời điểm này. Đôi mắt của bạn như phát sáng. Bạn rất biết ơn khi được sống ở hiện tại và tìm thấy vẻ đẹp ở khắp mọi nơi. Bạn nhìn thẳng vào mắt mọi người và trải nghiệm những khoảnh khắc với họ. Bạn biết rằng đây không phải là những bộ phim – nó có thể sẽ không phải là một hành động anh hùng xác định tính cách của bạn, mà là tổng tích lũy của mỗi khoảnh khắc.

3. Bạn có trách nhiệm và luôn tìm kiếm sự phát triển

Starting A New Business? Do Not Forget Your Responsibilities - nancyrubin

Bạn làm chủ cuộc sống của bạn. Khi nhìn vào các lá bài bạn đã được chia, bạn không được chỉ tay hoặc nói “Thật tệ đối với tôi.” Bạn làm chủ hành trình của mình về phía trước và cho phép bản thân phát triển.

4. Bạn chấp nhận bản thân nhưng luôn cố trở nên tuyệt vời

Bạn hiểu rằng các nút được nhấn, thay đổi hóa học, hormone giảm và lưu chuyển, mặt trời không phải lúc nào cũng chiếu sáng. Bạn không đánh giá cao bản thân về những gì bạn đã biết, mà thay vào đó chuyển trọng tâm của mình trở lại sự phát triển và tích cực. Bạn loại bỏ mọi suy nghĩ tiêu cực tự động nảy ra trong đầu mà không làm phiền chúng hay cảm thấy tội lỗi. Bạn thấy mình trở nên nhanh hơn và nhanh hơn trong việc quay trở lại điều tích cực.

5. Bạn thất bại một cách hãnh diện và thành công một cách khiêm tốn

Failure Success Sign Indicates Winning Winner and Triumphant 3d Rendering  Stock Illustration - Illustration of winning, victory: 77641259

Bạn cho đi tất cả những gì bạn có. Nếu bạn ngã, bạn đứng dậy. Bạn khuyến khích người khác đứng dậy. Bạn học hỏi và tiếp tục. Bạn nhận ra rằng nhiều lần thất bại là một phần của quá trình. Khi bạn thành công, bạn tự hào và vẫn khiêm tốn.

6. Bạn công bằng với chính mình

Công bằng xã hội (Social equality) là gì? Ý nghĩa

Bạn chăm sóc bản thân và theo nguyên tắc, bạn không để cho cơ thể nhiễm bẩn – điều này tương đương với những thói quen và mối quan hệ lành mạnh. Bạn cẩn thận ăn uống sạch sẽ và đặt mình vào những tình huống lành mạnh. Bạn để người khác cho bạn thấy họ là ai hơn là phóng chiếu những phẩm chất tốt đẹp lên họ. Nếu bạn thấy mình đang ở trong một mối quan hệ độc hại, hút hồn, bạn sẽ tiếp tục. Bạn phát triển các mối quan hệ bền vững và lành mạnh.

7. Bạn biết buông bỏ

Mỗi người chỉ sống một lần, người khôn ngoan sẽ biết buông bỏ 10 điều cố

Ngay cả khi như vậy, bạn vẫn có thể buông bỏ và tin tưởng nơi hành trình tiếp theo sẽ đưa bạn đến. Khi tỏ ra cứng rắn với khả năng có một cơ hội lớn, bạn thừa nhận nó như vậy, mặc dù biết rằng ngoài kia còn có những cơ hội tuyệt vời khác. Nếu một cách không hiệu quả, bạn sẽ học hỏi từ kinh nghiệm và tin tưởng rằng sẽ có một trải nghiệm tuyệt vời khác ở phía trước.

8. Bạn kết nối với tình yêu

Tình yêu là gì? 35 định nghĩa CHUẨN NHẤT về tình yêu (2022)

Ý định chân thật nhất của bạn là tình yêu và bạn tìm cách gắn kết tình yêu với nỗi sợ hãi khi bạn trải nghiệm cuộc sống và đưa ra lựa chọn. Bạn có thể xác định chính xác những thời điểm mà bạn nói với bản thân rằng bạn là người logic, nhưng tất cả những gì lý trí hóa quá mức này thực sự là nỗi sợ được ngụy trang. Bạn chọn tình yêu.

9. Bạn cảm thấy an toàn

Bạn không thấy mình lo lắng hay ghen tị. Bạn cảm thấy hài lòng và an toàn với con người của bạn.

10. Bạn sống với đam mê

Làm sao để sống với đam mê? (P3: Tận hưởng cuộc sống mỗi ngày)

Mọi người nhận xét về niềm đam mê cuộc sống của bạn. Bạn nghe thấy câu thoại trong bài hát “Best Day of My Life” của một tác giả người Mỹ và nói CÓ!

__________________________________________

Xin chân thành cảm ơn tác giả vì những chia sẻ vô cùng bổ ích!

  • Theo: everydaypower.com
  • Người dịch: Đoàn Nguyễn Quỳnh Như
  • Khi chia sẻ cần phải trích dẫn nguồn là: “Người dịch: Đoàn Nguyễn Quỳnh Như – Nguồn iVolunteer Vietnam” 

Shortlink: https://ivolunteervietnam.com?p=73005

Trong quá trình tổng hợp và chia sẻ thông tin, các tình nguyện viên/ cộng tác viên/ thành viên rất khó tránh khỏi thiếu sót. Rất mong được độc giả cảm thông và góp ý tích cực để giúp iVolunteer Vietnam ngày một hoàn thiện & phát triển.

Tin công nghệ, điện thoại, máy tính, ô tô, phân khối lớn, xu hướng công nghệ cập nhật mới nhất
Kênh khám phá trải nghiệm của giới trẻ, thế giới du lịch - ALONGWALKER