Mẫu Cover Letter Phù hợp Vị Trí Nhân Viên Vận Hành Máy Móc

Nhân viên vận hành máy móc là những người đảm nhận thiết lập bảo trì và vận hành máy cũng như đảm bảo việc sản xuất liên tục và hiệu quả. Đồng thời họ sẽ làm việc trực tiếp với máy móc, điều chỉnh, sửa chữa lúc trường hợp cần thiết giúp cho quá trình vận hành diễn ra suôn sẻ và tốt nhất.

⚙️Nhiệm vụ công việc:

  • Thiết lập máy móc chuẩn bị cho quá trình vận hành/sản xuất.
  • Kiểm soát và điều chỉnh cài đặt máy.
  • Cung cấp nguyên liệu, vật tư cho các thiết bị, máy móc.
  • Vận hành thử máy định kỳ.
  • Khắc phục các sự cố trong ca làm.
  • Kiểm tra kết quả đầu ra để phát hiện bất kỳ lỗi hoặc sai sót nào liên quan đến máy.
  • Duy trì nhật ký hoạt động của máy.

⚙️Kỹ năng trang bị:

  • Kiến thức vững chắc về máy móc tốc độ cao đa dạng.
  • Am hiểu sâu về quy trình sản xuất.
  • Khả năng đọc bản thiết kế, sơ đồ và hướng dẫn sử dụng.
  • Kỹ năng phân tích.
  • Tỉ mỉ chú ý từng chi tiết của thiết bị.
  • Khả năng giao tiếp và làm việc nhóm.
  • Sức chịu đựng thể chất mạnh và sức khỏe tốt.
  • Đam mê, cần cù, nhiệt huyết.

Chính vì vậy nếu bạn thấy yêu thích và am hiểu về máy móc thiết bị cũng như muốn nâng cao khả năng thì công việc này dành cho bạn. Và lá đơn dưới đang sẽ mang đến cho bạn những thông tin hữu ích hỗ trợ tuyệt đối cho quá trình ứng tuyển vào vị trí Nhân viên vận hành máy móc này của bạn.

? NỘI DUNG “COVER LETTER”

“Hector Silva

(111) 789-3456

hector.silva@email.com

Ngày 20 tháng 8 năm 2019

Kính gửi Trưởng ban quản lý tuyển dụng nhân sự,

Vị trí ứng tuyển cho công việc Nhân viên vận hành máy móc tại Foundry Mining là một điều đó quan trọng đối tôi. Bằng việc loại bỏ sự chậm trễ và nguy hiểm để đạt được thành công lớn, tôi tin rằng bản thân đủ khả năng để có cơ hội trở thành một phần trong đội công tác làm việc của công ty. Tôi muốn đảm bảo rằng mọi công nhân làm việc tại các nhà máy và công ty luôn có năng lượng tích cực và hăng say trong công việc của bản thân.

Tại Đại học Clearwater Tôi học về chế tạo công cụ và khuôn. Nơi đây đã mang đến cho tôi một nền giáo dục tốt về đại số, xác suất và lượng giác. Sau đó tôi làm việc với tư cách là Nhân viên vận hành máy toàn thời gian tại Nhà máy Centurion. Từ đó, tôi nhận thấy rõ rằng sự an toàn luôn là điều quan trọng mà tôi sẽ đề cao vào trước và sau mỗi ca làm việc. Đồng thời chúng tôi sẽ đáp ứng đúng tiêu chuẩn – hoặc tốt hơn cho máy móc hạng nặng trong quá trình các thiết bị này hoạt động để chúng có thể làm việc đạt được cũng như đem lại hiệu quả, hữu ích tốt nhất trong công tác vận hành. Với sự phát triển của công nghệ và lập trình CNTT, tôi đã dành nhiều thời gian cá nhân của mình để tìm hiểu rõ hơn về cách máy tính cải thiện quy trình làm việc.

Tự động hóa và đo lường thời gian là những điều quan trọng của các loại máy móc hiện đại và công ty có thể dựa vào những kiến thức của tôi đã được trang bị trong lĩnh vực này để kiểm tra xem tôi có thể hỗ trợ tốt nhất như thế nào cho quá trình làm việc của các loại máy này. Để đảm bảo các thiết bị khai thác hoạt động đúng trật tự và liên tiếp thì luôn cần phải có kế hoạch theo dõi, kiểm tra và sửa chữa. Các cuộc kiểm tra hàng ngày của tôi bao gồm việc xem xét mọi chi tiết của máy móc của công ty, cả bên trong và bên ngoài. Tôi tự hào về việc cẩn thận ghi chép và tạo nhật ký hằng ngày trong quá trình theo dõi đảm bảo các thiết bị của bản thân để những người khác có thể tiếp tục tiếp nối cách làm việc này vào lúc tôi nghỉ. Tại Foundry Mining, tôi nhận thấy được rằng cần phải di chuyển các lớp đất một cách nhất quán bằng hệ thống thủy lực công suất lớn. Từ sự xem xét và quan tâm tỉ mỉ  của tôi có thể giúp đảm bảo giữ cho máy móc được nguyên vẹn và hạn chế hoặc loại bỏ bất kỳ mối nguy hiểm nào mà các thiết bị máy móc có thể sẽ gặp phải.

Các kỹ sư mà tôi đã được làm việc cùng đều là những người giỏi và tận tâm và đó cũng là một phần quan trọng trong quy trình làm việc phát triển nhóm. Chính vì thế tôi có thể hướng dẫn công nhân của quý công ty về các tiêu chuẩn an toàn của mọi máy móc một cách tận tâm và chu đáo nhất, qua đó tôi chân thành cảm ơn quý công ty đã dành thời gian đọc lá đơn này của tôi. Tôi hy vọng rằng quý công ty có thể tạo điều kiện cho tôi được học tập và trau dồi từ những kiến thức mà công ty dành cho tôi với tư cách là Nhân viên vận hành máy móc chính của công ty. 

Trân trọng,

Hector Silva”

———————————————–

Xin chân thành cảm ơn tác giả về những chia sẻ bổ ích!

  • Nguồn : TẠI ĐÂY
  • Người dịch : Bùi Trần Trúc Hà 
  • Khi chia sẻ cần phải trích dẫn nguồn là Người dịch: Bùi Trần Trúc Hà– Nguồn iVolunteer Vietnam”

Shortlink: https://ivolunteervietnam.com?p=72837

Trong quá trình tổng hợp và chia sẻ thông tin, các tình nguyện viên/ cộng tác viên/ thành viên rất khó tránh khỏi thiếu sót. Rất mong được độc giả cảm thông và góp ý tích cực để giúp iVolunteer Vietnam ngày một hoàn thiện & phát triển.

Latest breaking 24h news around the world Internet Explorer Channel Network


Kênh khám phá trải nghiệm của giới trẻ, thế giới du lịch - ALONGWALKER