Mẫu Cover Letter Ứng Tuyển Vị Trí Kỹ Thuật Viên Thú Y

?Giới Thiệu Chung:

Một kỹ thuật viên thú y là một chuyên gia y tế giúp bác sĩ thú y chăm sóc và cải thiện sức khỏe động vật. Các kỹ thuật viên thú y làm việc ở các phòng khám hoặc bệnh viện để cung cấp sự chăm sóc thường xuyên hoặc khẩn cấp cho thú cưng.

?Nhiệm Vụ:

  • Ghi chép lịch sử khám bệnh.
  • Siêu âm và tiến hành chuẩn đoán.
  • Phân tích hành vi và sức khỏe của động vật.
  • Tiến hành các báo cáo về hành vi và sức khỏe của động vật.
  • Trao đổi với chủ vật nuôi về những điều cần lưu ý về thói quen, thuốc và các vấn đề liên quan.
  • Dọn dẹp, bảo trì và chuẩn bị các dụng cụ khám chữa bệnh.

?Mức Lương Trung Bình: $15.86/giờ

?Yêu Cầu:

  • Phải học đủ 60 giờ lý thuyết và thực hành về thú y hoặc theo chương trình liên quan.
  • Giấy chứng nhận VTNE.
  • Các kỹ năng cần có: làm việc nhóm, sức khỏe tốt, yêu thích động vật, kiên nhẫn…

?Mẫu Thư Ứng Tuyển:

“Sofie Flores

(123) 456-7891

sflores@gmail.com

Ngày 1 tháng 5 năm 2018

Kính gửi Giám đốc bộ phận Nhân sự,

Tôi rất vui khi nộp đơn vào vị trí kỹ thuật viên thú y tại Retail Ocean Clinic. Tôi đã có hơn 10 năm kinh nghiệm tại một phòng khám thú y cũng như chăm sóc các động vật khi tôi còn ở nông trại. Tôi rất mong đợi về những bước tiến trong công việc khi làm việc tại đây và cơ hội làm việc với các loài động vật.

Tôi đã lấy bằng một công nghệ thú y từ Longford Tech, tốt nghiệp GPA là 3,88 và được chứng nhận thông qua Hiệp hội Nhà nước Thú y Hoa Kỳ. Tôi bắt đầu làm việc tại River Tech với vai trò là một trợ lý thú y khi còn học đại học để được học hỏi thêm những kiến thức cho công việc sau này. Sau khi tốt nghiệp, tôi làm ở vị trí kỹ thuật viên thú y và đã làm việc ở đó từ năm 2007. Trong khi làm việc tại River Tech, một trung tâm chăm sóc thú cưng nhỏ, tôi được áp dụng những kiến thức đã học và được làm việc với các bạn động vật.

Tôi hỗ trợ thực hiện các công việc trong phòng thí nghiệm, kiểm tra và tiêm chủng. Tôi được đào tạo và có kinh nghiệm trong việc siêu âm một cách an toàn và ổn định động vật khi chúng gặp hoảng loạn. Tôi luôn giữ phòng khám sạch sẽ và ngăn nắp. Tôi cũng hỗ trợ quầy lễ tân với nhiệm vụ hành chính khi cần. Tôi luôn dành sự yêu thương và quan sát cẩn thận các thú cưng đồng thời trấn an những người chủ một cách tốt nhất. Tôi tin rằng một kỹ thuật viên thú y cần phải kiên nhẫn và không khó chịu đối với các loài động vật và chủ của chúng.

Cảm ơn ngài đã dành thời gian xem qua thư ứng tuyển của tôi. Tôi tin rằng kinh nghiệm, kiến thức, sự nhiệt huyết và tình yêu đối với động vật sẽ cho tôi cơ hội làm việc tại công ty, và tôi rất trông chờ những thông tin chi tiết của công ty cũng như vị trí này.

Trân trọng,

Sofie Flores”


Xin chân thành cảm ơn tác giả vì những chia sẻ trên!

  • Nguồn: TẠI ĐÂY
  • Người dịch : Nguyễn Thùy Trang
  • Khi chia sẻ cần phải trích dẫn nguồn là “Người dịch: Nguyễn Thùy Trang– Nguồn iVolunteer Vietnam”

Shortlink: https://ivolunteervietnam.com?p=71866

Trong quá trình tổng hợp và chia sẻ thông tin, các tình nguyện viên/ cộng tác viên/ thành viên rất khó tránh khỏi thiếu sót. Rất mong được độc giả cảm thông và góp ý tích cực để giúp iVolunteer Vietnam ngày một hoàn thiện & phát triển.

Latest breaking 24h news around the world Internet Explorer Channel Network


Kênh khám phá trải nghiệm của giới trẻ, thế giới du lịch - ALONGWALKER