Deadline: ASAP

[TP.HCM] Zalo Tuyển Dụng Cộng Tác Viên Truyền Thông – Fiza

Ra mắt vào năm 2012, Zalo là ứng dụng nhắn tin di động phổ biến nhất tại Việt Nam nhờ tốc độ và độ ổn định vượt trội tương xứng với hạ tầng internet trong nước. Với 52 triệu người dùng hoạt động hàng tháng, ứng dụng ghi lại hơn 1 tỷ tin nhắn, 50 triệu phút gọi và 45 triệu hình ảnh mỗi ngày.

Với sứ mệnh xây dựng các công nghệ tân tiến, tối ưu nhằm tạo ra những trải nghiệm tuyệt vời nhất cho hàng triệu người dùng, Zalo Careers cũng đã và đang đưa đến các bạn trẻ nhiều cơ hội nghề nghiệp tuyệt vời trong một môi trường làm việc chuyên nghiệp, năng động và cạnh tranh.

Fiza là công ty công nghệ cho phép các công ty BFSI (ngân hàng, tài chính, bảo hiểm, bảo mật) thu hút người dùng mới và đảm bảo trải nghiệm kỹ thuật số thông qua các giải pháp toàn diện. Fiza hiện nay đang tìm kiếm một Cộng tác viên tiếp thị đam mê kể một câu chuyện bằng dữ liệu. Phạm vi thay đổi từ phát triển ý tưởng, viết quảng cáo, viết kịch bản và kể chuyện, vì vậy luôn có chỗ cho những ý tưởng và sự sáng tạo mới.

?MÔ TẢ CÔNG VIỆC:

?Viết bài quảng cáo (50%)

  • Sáng tạo nội dung hấp dẫn, bao gồm không giới hạn ở tất cả các ý kiến ​​tăng trưởng và sử dụng kỹ thuật số trên các trang web, blog, tiếp thị qua email và phương tiện truyền thông xã hội, để tiếp cận đối tượng mong muốn một cách hiệu quả và các mục tiêu tiếp thị ( lượng truy cập, tương tác và khách hàng tiềm năng).
  • Phối hợp chặt chẽ với Trưởng bộ phận Marketing để phát triển các ý tưởng hấp dẫn cho các sự kiện online và trực tiếp, chẳng hạn như hội thảo trên web, hội nghị và hội thảo.
  • Hỗ trợ nhóm Phát triển Kinh doanh trong việc soạn thảo nội dung cho khách hàng, nghiên cứu thị trường và các tài liệu quảng cáo khác.

?SEO (30%)

  • Có kiến thức tốt về các nền tảng quản lý nội dung khác nhau như WP, Hubpost là một điểm cộng lớn.
  • Phân tích các chỉ số hiệu suất và lượng truy cập web và xác định hiệu quả của nội dung đã tạo.
  • Giám sát và báo cáo hiệu suất nội dung.

?Truyền thông xã hội (20%)

  • Sáng tạo, chỉnh sửa và chia sẻ nội dung hấp dẫn hàng ngày trên mạng xã hội LinkedIn và Facebook.
  • Giám sát và làm để hỗ trợ phát sóng trực tiếp (LinkedIn, Facebook và các nền tảng khác) và các nền tảng hội thảo trên web (Zoom, Teams và các nền tảng khác).
  • Luôn cập nhật các công nghệ và xu hướng hiện tại trên mạng xã hội, công cụ thiết kế và ứng dụng.

?YÊU CẦU CÔNG VIỆC:

  • Tối thiểu 1 năm kinh nghiệm liên quan đến tiếp thị nội dung, ưu tiên trong ngành tài chính/ngân hàng/ công nghệ.
  • Kỹ năng viết quảng cáo, ngữ pháp tiếng Anh và từ vựng xuất sắc.
  • Kiến thức vững chắc về nghiên cứu từ khóa, SEO và Google Analytics.

?THÔNG TIN CHI TIẾT: TẠI ĐÂY

?ĐĂNG KÝ NGAY: TẠI ĐÂY

Shortlink: https://ivolunteervietnam.com?p=70370

Trong quá trình tổng hợp và chia sẻ thông tin, các tình nguyện viên/ cộng tác viên/ thành viên rất khó tránh khỏi thiếu sót. Rất mong được độc giả cảm thông và góp ý tích cực để giúp iVolunteer Vietnam ngày một hoàn thiện & phát triển.

Latest breaking 24h news around the world Internet Explorer Channel Network


Kênh khám phá trải nghiệm của giới trẻ, thế giới du lịch - ALONGWALKER