Deadline: 30/03/2022

[Toàn Quốc] Pencil Philosophy Mở Đơn Tuyển Hội Viên Dự Án “Nhưng Mà Thực Ra…”

Trải qua gần 2 năm hoạt động thông qua chuỗi seminar hàng tháng cùng rất nhiều sự kiện khác nhau, dự án quanh năm “Nhưng mà thực ra…” của Pencil Philosophy rất vui khi đã trở thành một cộng đồng có chặng được học hỏi và sức lan tỏa dài lâu. Ở đó, các bạn trẻ với tư cách “hội viên”, không chỉ cùng nhau thảo luận các vấn đề đương đại, mà còn được trực tiếp xây dựng và tổ chức chính các cuộc thảo luận đó. Đón chào một năm mới thử thách song đầy hứa hẹn, Pencil Philosophy mong muốn được mở rộng quy mô để chào đón các thành viên mới tham gia. Hãy đồng hành cùng chúng mình với vai trò là hội viên của dự án “Nhưng mà thực ra…” lần này nhé!

✏️ Mục tiêu:

“Nhưng mà thực ra…” là một dự án được tổ chức quanh năm của Pencil Philosophy với mục tiêu tạo ra không gian để các bạn trẻ rèn luyện các kỹ năng quan trọng, thể hiện ý tưởng riêng biệt và học hỏi từ một cộng đồng đa dạng nhưng cùng chung khát khao tri thức. Hội viên sẽ được bước ra khỏi vùng an toàn của mình, tự tay thiết kế các cuộc thảo luận và trình bày quan điểm của bản thân dưới sự hướng dẫn của những người có chuyên môn.

✏️ Nội dung và phương thức hoạt động:

“Nhưng mà thực ra…” được xây dựng theo mô hình chuỗi các buổi thảo luận seminar, được tổ chức định kỳ hàng tháng. Tại đây, các hội viên sẽ cùng thảo luận về những vấn đề đương đại, đồng thời liên hệ tới những tư tưởng lớn trong các lĩnh vực Triết học, Khoa học, Nghệ thuật. Nội dung mỗi buổi thảo luận sẽ được chính các hội viên thiết kế và dẫn dắt thảo luận, dưới sự hỗ trợ chuẩn bị và kiểm định của Ban Tổ Chức Triết học Bút chì. Đan xen giữa các buổi thảo luận sẽ là các hoạt động giao lưu của hội viên, Ban Tổ Chức cũng như một số buổi chia sẻ của các chuyên gia đến từ nhiều ngành nghề khác nhau.

✏️ Đối tượng: các bạn trẻ Việt Nam từ 16-23 tuổi.

✏️ Cách thức đăng ký:

  • Link đơn: https://bit.ly/PP22_NMTR_APPLICATION
  • Hạn đăng ký: 23:59’ ngày 30/3/2022
  • Phí tham gia: Miễn phí (Dự án ​nhận được sự tài trợ của Đại sứ quán Mỹ tại Hà Nội, trung tâm American Center, và tổ chức EducationUSA)

⭕️ Thông tin chi tiết & liên hệ khi cần hỗ trợ: tại đây 

Shortlink: https://ivolunteervietnam.com?p=69691

Trong quá trình tổng hợp và chia sẻ thông tin, các tình nguyện viên/ cộng tác viên/ thành viên rất khó tránh khỏi thiếu sót. Rất mong được độc giả cảm thông và góp ý tích cực để giúp iVolunteer Vietnam ngày một hoàn thiện & phát triển.

Latest breaking 24h news around the world Internet Explorer Channel Network


Kênh khám phá trải nghiệm của giới trẻ, thế giới du lịch - ALONGWALKER