Mẫu Cover Letter Ứng Tuyển Vị Trí COO

?Giới Thiệu Chung:

COO là từ viết tắt của chief operating officer – giám đốc điều hành. Là vị trí cao cấp giám sát các hoạt động kinh doanh của công ty và đảm bảo sự ổn định cũng như tăng trưởng tài chính. Nhiệm vụ và trách nhiệm của COO sẽ khác, vì tùy thuộc vào quy mô và thiết lập của công ty, cũng như nhu cầu cụ thể của CEO.

?Nhiệm Vụ:

  • Phát triển và thực hiện các chiến lược kinh doanh.
  • Thông báo các chiến lược và chính sách cho nhân viên.
  • Giám sát việc quản lý nguồn nhân lực.
  • Giám sát hoạt động kinh doanh hàng ngày và đảm bảo tính hiệu quả mà nó mang lại.
  • Đảm bảo các thủ tục hành chính và các báo cáo đặt ra được tiến hành thuận lợi.
  • Giám sát các bộ phận như: Marketing, Sales…
  • Giám sát việc nghiên cứu và phát triển các dự án.
  • Báo cáo với CEO và tham vấn về các vấn đề quan trọng.

?Mức Lương Trung Bình: $119,064/Năm

?Yêu Cầu:

  • Ít nhất là bằng cử nhân về kinh doanh hoặc các bằng khác có liên quan, ngoài ra còn có một số bằng cấp khác như: BBA, MBA…
  • Cần ít nhất 15 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực kinh doanh.
  • Kỹ năng cần có như: linh hoạt trong công việc, kỹ năng lãnh đạo, giao tiếp và truyền đạt nội dung tốt, giải quyết các vấn đề, suy nghĩ các chiến lược…

?Mẫu Thư Xin Việc:

“Jax Sampson

(111) 789-3456

jax.sampson@email.com

ngày 19 tháng 4 năm

Kính gửi giám đốc bộ phận nhân sự,

Thật là tự hào khi có cơ hội ứng tuyển vào vị trí  COO của Centurion Medical Research. Tôi tin rằng với sự nỗ lực, năng lượng, khả năng tổ chức vượt trội và sự lôi cuốn, tôi có thể trở thành một COO tốt và giúp cho công ty có thể vận hành một cách hoàn hảo. Đó sẽ là một thách thức, một niềm vinh dự và một cơ hội phi thường để tôi có thể chịu trách nhiệm về các hoạt động quan trọng hàng ngày của công ty – tất cả những điều đó đã thu hút tôi rất nhiều và truyền cảm hứng cho tôi để  có thể làm tốt nhất để phát triển Centurion.

Trước đây, tôi có kinh nghiệm trong vai trò là một doanh nhân. Tôi đã làm việc cho nhiều công ty và biết được các hoạt động bên trong của họ để đào tạo ra một vị trí quản lý tài chính giỏi. Như vậy, tôi có thể nhận ra tầm quan trọng của việc quản lý hiệu quả. Tôi biết người quản lý tốt cần phải làm những gì, và tôi có đầy đủ những phẩm chất đó. Tôi có khả năng truyền đạt tốt các kế hoạch và mục tiêu, giám sát các dự án và truyền cảm hứng cho nhân viên trong tất cả các bộ phận của một công ty để họ có thể đạt được trạng thái tốt nhất . Ngoài ra, tôi hiểu rằng, đôi khi, các vấn đề nhỏ hoặc thiếu hiệu quả trong các hoạt động của công ty có thể gây ra thiệt hại về lâu dài nếu không được giải quyết đúng.

Ngoài kinh nghiệm kinh doanh, tôi cũng từng đảm nhiệm các vị trí quản lý cấp cao tại Innovation Medical Technologies. Điều này không chỉ cho tôi quen với việc nghiên cứu kinh doanh ở mảng y tế mà còn giúp tôi nhận ra tầm quan trọng của việc giao tiếp hiệu quả giữa CEO của công ty và những vị trí cấp cao khác. Với trải nghiệm này, tôi hoàn toàn tin rằng mình có thể trở thành một COO.

Cảm ơn ngài đã dành thời gian và sự quan tâm đến thư ứng tuyển của tôi. Tôi biết rằng bằng cách này hay cách khác, vô số công ty gặp vô vàng khó khăn cho việc điều hành và quản lý. Đây là công việc thiết yếu của bất kỳ doanh nghiệp nào. Sẽ là vinh dự của tôi khi được làm việc với vai trò COO của Centurion Medical Research và đảm bảo cho công ty được vận hành một cách tốt nhất.

Trân trọng,

Jax Sampson”


Xin chân thành cảm ơn tác giả vì những chia sẻ trên!

  • Nguồn: Tại đây
  • Người dịch : Nguyễn Thùy Trang
  • Khi chia sẻ cần phải trích dẫn nguồn là “Người dịch: Nguyễn Thùy Trang– Nguồn iVolunteer Vietnam”

 

Shortlink: https://ivolunteervietnam.com?p=69683

Trong quá trình tổng hợp và chia sẻ thông tin, các tình nguyện viên/ cộng tác viên/ thành viên rất khó tránh khỏi thiếu sót. Rất mong được độc giả cảm thông và góp ý tích cực để giúp iVolunteer Vietnam ngày một hoàn thiện & phát triển.

Tin công nghệ, điện thoại, máy tính, ô tô, phân khối lớn, xu hướng công nghệ cập nhật mới nhất
Kênh khám phá trải nghiệm của giới trẻ, thế giới du lịch - ALONGWALKER