Cover Letter Phù Hợp Cho Vị Trí Đại Diện Dịch Vụ Khách Hàng

?Giới Thiệu Chung:

Đại diện dịch vụ khách hàng, hay còn được gọi là cố vấn dịch vụ khách hàng, có nhiệm vụ trả lời những câu hỏi của khách hàng, giải quyết các vấn đề và xử lý các đơn đặt hàng. Có thể làm việc trực tiếp tại văn phòng hoặc gián tiếp qua điện thoại và họ cũng cung cấp các sự giúp đỡ thông qua công nghệ.

?Nhiệm Vụ:

  • Cung cấp thông tin về các sản phẩm và dịch vụ của công ty.
  • Trả lời các câu hỏi của khách hàng.
  • Giải quyết các khiếu nại về sản phẩm/dịch vụ từ khách hàng.
  • Xử lý các đơn đặt hàng và hoàn trả hàng cho người bán.
  • Chuẩn bị các tài liệu liên quan đến sản phẩm và dịch vụ khi khách hàng yêu cầu.

?Mức Lương Trung Bình: $7.25 – $27.2/Giờ

?Yêu Cầu:

  • Bằng tốt nghiệp trung học phổ thông, GED hoặc các bằng khác có liên quan đến ngoại ngữ, toán học…
  • Có các chứng nhận về kinh nghiệm phục vụ khách hàng và kỹ năng phục vụ khách hàng.
  • Kỹ năng cần có như: Kỹ năng giao tiếp, sử dụng thành thạo CRM, kỹ năng giải quyết vấn đề, …

?Mẫu Thư Xin Việc:

“Cody Fredrickson

(123) 456-7891

cfredrickson@email.com

ngày 1 tháng 5 năm 2018

Kính gửi giám đốc bộ phận nhân sự,

Tôi rất vui khi được xem xét vào vị trí đại diện dịch vụ khách hàng của Crane & Jenkins. Là một người tiếp thu và xử lý các vấn đề một cách nhanh chóng, tôi luôn cố gắng đóng góp những điều tốt nhất cho những nhóm mà tôi tham gia. Với việc sắp xếp thời gian hợp lý, tôi luôn dành ra một khoảng thời gian dự phòng cho những trường hợp dự án có sai sót và phải sửa lại gấp. Bằng cách kết hợp đạo đức làm việc của tôi với đội ngũ đẳng cấp thế giới của Crane & Jenkins, tôi mong chờ vào những thay đổi khác biệt đem lại lợi ích to lớn cho những người trẻ bị khuyết tật.

Khi làm việc tại River Tech, tôi chịu trách nhiệm xử lý các câu hỏi và mối quan tâm của khách hàng một cách kịp thời và chuyên nghiệp nhất. Nhờ việc luôn tận tâm với nghề nên tôi được khách hàng biết đến nhiều hơn thông qua những lời truyền miệng của mọi người. Đóng góp của tôi đã giúp cho công ty trở thành công ty công nghệ có môi trường làm việc tốt nhất năm 2016.

Tôi tự hào việc bản thân luôn có thái độ chuyên nghiệp khi đại diện cho công ty. Tôi thích việc tìm hiểu các thông tin của khách và qua thông qua đó có thể giúp đỡ khách hàng tốt nhất. Tại River Tech, tôi luôn dẫn đầu trong bảng xếp hạng các nhân viên nhận được phản hồi tích cực của khách hàng. Bằng cách làm gương cho nhân viên của mình, tôi đã giúp  River Tech  phát triển tốt hơn.

Cảm ơn ngài đã cân nhắc tôi vào vị trí này. Tôi rất mong chờ được biết thêm nhiều thông tin chi tiết của vị trí đại diện dịch vụ khách hàng cũng như về công ty. Tăng trưởng theo cấp số nhân là rất quan trọng khi tôi ở vai trò quản lý dịch vụ khách hàng, và tại Crane & Jenkins, tôi cam kết luôn luôn học hỏi, phát triển và áp dụng các kỹ năng của mình để hỗ trợ nhóm cũng như là công ty.

Trân trọng,

Cody Fredrickson”


Xin chân thành cảm ơn tác giả vì những chia sẻ trên

  • Nguồn : Tại đây
  • Người dịch : Nguyễn Thùy Trang
  • Khi chia sẻ cần phải trích dẫn nguồn là “Người dịch: Nguyễn Thùy Trang– Nguồn iVolunteer Vietnam”

Shortlink: https://ivolunteervietnam.com?p=69638

Trong quá trình tổng hợp và chia sẻ thông tin, các tình nguyện viên/ cộng tác viên/ thành viên rất khó tránh khỏi thiếu sót. Rất mong được độc giả cảm thông và góp ý tích cực để giúp iVolunteer Vietnam ngày một hoàn thiện & phát triển.

Latest breaking 24h news around the world Internet Explorer Channel Network


Kênh khám phá trải nghiệm của giới trẻ, thế giới du lịch - ALONGWALKER