Những Câu Trích Dẫn Về Đi Bộ Đường Dài Cho Những Người Thích Thám Hiểm

sức mạnh hàng ngày

Những câu trích dẫn đi bộ đường dài này sẽ giúp bạn khám phá sự tò mò thám hiểm bên trong bạn và khiến bạn muốn đi ra ngoài trời.

Lợi ích của việc đi bộ đường dài là gì?

Có rất nhiều lợi ích để dành thời gian bên ngoài đi bộ đường dài. Bạn không chỉ có thể đi chơi, phiêu lưu, ngắm cảnh đẹp mà còn tốt cho sức khỏe tinh thần và sức khỏe thể chất của bạn.

Trong một thế giới mà công nghệ liên tục thu hút sự chú ý của chúng ta, điều quan trọng là phải đảm bảo rằng bạn không quên tất cả những gì đang chờ đợi bạn ngay bên ngoài. Cho dù bạn là một người đi bộ đường dài có kinh nghiệm hay chỉ thích đi dạo, hãy để những câu trích dẫn này thúc đẩy bạn ra ngoài và có một cuộc phiêu lưu.

Đừng quên kiểm tra bộ sưu tập các câu trích dẫn cắm trại của chúng tôi sẽ giúp bạn hoạt động ngoài trời.

Những câu trích dẫn hài hước về đi bộ đường dài

1. “Đừng bao giờ đi theo con đường của người khác trừ khi bạn đang ở trong rừng và bạn bị lạc, và bạn nhìn thấy một con đường. Bằng mọi cách, bạn nên làm theo điều đó.” – Ellen Degeneres

2. “Nếu mùa đông quá lạnh và mùa hè quá nóng, bạn không phải là người thích đi bộ đường dài.” – Một người đi bộ đường dài cay đắng

3. “Mang theo la bàn. Thật khó xử khi bạn phải ăn thịt bạn bè của mình.” – Không xác định

4. “Túi ngủ là món bánh tét mềm mại của thế giới gấu.” – Gấu

5. “DEET là nước hoa tự nhiên.” – Mọi người đi bộ đường dài

6. “Tôi chắc rằng tôi có thể nhét tất cả những thứ này vào trong gói của mình…” – Không xác định

Những câu trích dẫn về đi bộ đường dài để đưa bạn ra ngoài trời

7. “Tôi thà đi bộ đường dài trong mưa, còn hơn ngồi trong bàn làm việc vào một ngày nắng.” – Không xác định

8. “Mọi người đều cần một người sẽ gọi và nói, ‘Mặc quần áo đi. Chúng ta đang tham gia một cuộc phiêu lưu.’”- Không xác định

9. “Đừng nói xấu: Everest không thu hút được nhiều người có thân hình cân đối. Quá trình tự lựa chọn có xu hướng loại bỏ sự thận trọng và hợp lý để ủng hộ những người duy tâm và có chí hướng cao. Đó là một lý do lớn khiến ngọn núi rất nguy hiểm.” – Jon Krakauer

10. “Đi bộ: bài tập cổ xưa nhất và vẫn là bài tập hiện đại tốt nhất.” – Carrie Latet

11. “Bởi vì cuối cùng, bạn sẽ không nhớ thời gian mình làm việc trong văn phòng hay cắt cỏ. Leo lên ngọn núi chết tiệt đó.” – Jack Kerouac

12. “Những ngọn núi đang gọi và tôi phải đi.” – John Muir

13. “Không có gì tệ hơn, sau những ngày chìm trong giấc ngủ bên tiếng suối bi bô và thức dậy với tiếng chim hót của dàn hợp xướng, hơn là vào trong một ngôi nhà có tường cách nhiệt và mái che khuất tầm nhìn. Phát minh mang tính tra tấn này, một cái lồng, một cái hộp, ngăn bạn nhìn hoặc nghe thấy bất cứ thứ gì có tầm quan trọng tự nhiên. Hãy dành thời gian để giải phóng bản thân và tìm về với thiên nhiên một chút.” – Katherine Keith

14. “Chỉ những người mạo hiểm đi quá xa mới có thể biết được mình có thể đi được bao xa.” – TS Eliot

15. “Chỉ ai lang thang mới tìm thấy con đường mới.” – Tục ngữ Na Uy

16. “Trừ khi chúng ta sẵn sàng khuyến khích con cái kết nối lại và đánh giá cao thế giới tự nhiên, chúng ta không thể mong đợi chúng giúp bảo vệ và chăm sóc nó.” – David Suzuki

Những câu trích dẫn về đi bộ đường dài để truyền cảm hứng cho chuyến đi tiếp theo của bạn

17. “Trong mỗi cuộc dạo chơi với thiên nhiên, một người nhận được nhiều hơn những gì anh ta tìm kiếm.” – John Muir

18. “Đi bộ đường dài và hạnh phúc đi đôi với nhau khi khởi động.” – Diane Spicer

19. “Đi bộ xuyên rừng có nghĩa là một trải nghiệm du lịch với cảm giác phấn khích tột độ.” – Amit Kalantri

20. “Đi bộ đường dài là cách tập luyện tốt nhất! Bạn có thể đi bộ đường dài trong ba giờ và thậm chí không nhận ra mình đang tập luyện. Và, đi bộ đường dài một mình cho phép tôi có chút thời gian cho riêng mình.” – Jamie Luner

21. “Cuộc sống bớt đi rất nhiều khi bạn có thêm không khí núi rừng, lửa trại và một chút yên bình và tĩnh lặng.” – Brooke Hampton

22. “Người trèo lên những ngọn núi cao nhất sẽ cười nhạo mọi bi kịch, dù thực hay ảo.” – Friedrich Nietzsche

23. “Đi bộ đường dài là câu trả lời. Ai quan tâm câu hỏi là gì.” – Không xác định

24. “Những người thông minh thích sức khỏe tốt dành vài giờ ngoài trời hàng ngày dưới bóng cây.” – Steven Magee

25. “Tôi là người hướng nội. Tôi thích ở một mình, thích ở ngoài trời, thích đi dạo với những chú chó của tôi và ngắm nhìn cây cối, hoa lá, bầu trời.” – Audrey Hepburn

26. “Tất cả những giờ khám phá ngoài trời tuyệt vời đó đã khiến tôi trở nên kiên cường và tự tin hơn.” – David Suzuki

Những câu trích dẫn về đi bộ đường dài trong việc lạc vào thiên nhiên

27. “Qua núi & qua rừng, xuống sông & xuống thung lũng, qua những tảng đá & qua suối đến nhà không ai cả.” – Không xác định

28. “Cảm giác thật tuyệt khi được lạc đúng hướng.” – Không xác định

29. “Hãy tìm một số nơi tuyệt đẹp để không bị lạc.” – Không xác định

30. “Hãy lạc vào thiên nhiên và bạn sẽ tìm thấy chính mình.” – Không xác định

31. “Không phải tất cả những người đi lang thang đều bị lạc.” – J.R.R. Tolkien

32. “Thường xuyên đi du lịch; bị lạc nhờ giúp bạn tìm lại chính mình.” – Không xác định

33. “Tôi nhìn thấy con đường của mình, nhưng tôi không biết nó dẫn đến đâu. Không biết mình đang đi đâu là điều thôi thúc tôi đi du lịch đến đó.” – Rosalia de Castro

Những câu trích dẫn về đi bộ đường dài về bài học cuộc sống

34. “Không có wifi trong rừng, nhưng bạn sẽ tìm thấy một kết nối tốt hơn.” – Không xác định

35. “Ý nghĩa là khoảnh khắc đôi chân của tôi bắt đầu di chuyển, những suy nghĩ của tôi bắt đầu trôi chảy.” – Henry David Thoreau

36. “Cuộc hành trình ngàn dặm bắt đầu bằng một bước duy nhất.” – Lão Tử

37. “Sau một ngày đi bộ, mọi thứ đều có giá trị gấp đôi bình thường.” – GM Trevelyan

38. “Mang càng ít càng tốt, nhưng chọn ít đó một cách cẩn thận.” – Bá tước Shaffer

39. “Nếu bạn có thể tìm thấy một con đường không có chướng ngại vật, nó có thể không dẫn đến bất cứ đâu.” – Frank A. Clark

40. “Trở về nhà là phần khó khăn nhất của chuyến đi bộ đường dài; Bạn đã phát triển bên ngoài mảnh ghép và mảnh ghép của bạn không còn phù hợp nữa.” – Cindy Ross

41. “Trong tất cả những con đường bạn đi trong cuộc đời, hãy chắc chắn rằng một vài trong số chúng là bụi bẩn.” – John Muir

42. “Khi mọi thứ giống như một cuộc đấu tranh khó khăn, chỉ cần nghĩ đến khung cảnh từ trên xuống.” – Ẩn danh

43. “Đi bộ là liều thuốc tốt nhất của đàn ông.” – Hippocrates

44. “Đi bộ với một người bạn trong bóng tối tốt hơn đi bộ một mình trong ánh sáng.” – Helen Keller

45. “Con người đi du lịch để ngạc nhiên ở độ cao của những ngọn núi, ở những con sóng khổng lồ của biển, ở dòng sông dài, ở la bàn rộng lớn của đại dương, về chuyển động tròn của các vì sao, vậy mà chúng vẫn vượt qua. của họ mà không cần băn khoăn.” – Saint Augustine

46. ​​“Hãy lặng lẽ bước đi theo bất kỳ hướng nào và tận hưởng cảm giác tự do của người leo núi. Cắm trại giữa những bãi cỏ và gentian của đồng cỏ băng, trong những ngóc ngách của khu vườn cheo leo đầy những đứa con cưng của thiên nhiên.” – John Muir

Nếu bạn đang thích những câu trích dẫn này, bạn sẽ thích bộ sưu tập những câu trích dẫn bỏ đi của chúng tôi để giúp bạn tìm thấy động lực và lòng dũng cảm cần thiết để thay đổi cuộc sống của mình.

47. “Nếu bạn đang tìm kiếm những ý tưởng sáng tạo, hãy ra ngoài đi dạo. Các thiên thần thì thầm với một người đàn ông khi anh ta đi dạo.” – Raymond Inmon

48. “Đừng đi nơi con đường có thể dẫn đến, thay vào đó hãy đi nơi không có con đường và để lại một con đường mòn.” – Ralph Waldo Emerson

49. “Đừng bao giờ đo chiều cao của một ngọn núi cho đến khi bạn đã lên đến đỉnh. Sau đó, bạn sẽ thấy nó đã thấp như thế nào.” – Dag Hammarskjold

50. “Đâu đó giữa đáy của cuộc leo núi và đỉnh là câu trả lời cho bí ẩn tại sao chúng ta lại leo lên.” – Greg Child

Chúng tôi cũng có một bộ sưu tập các câu trích dẫn của John Muir về thiên nhiên và các vườn quốc gia.

Những câu trích dẫn và câu nói khác về đi bộ đường dài

51. “Hãy leo lên những ngọn núi và nhận được những tin tức tốt lành của chúng.” – John Muir

52. “Đi bộ đường dài ở những nơi chưa được khám phá rất thú vị.” – Karolina Kurkova

53. “Núi là nơi bắt đầu và kết thúc của cảnh sắc thiên nhiên.” – John Ruskin

54. “[Đi bộ] là cách di chuyển hoàn hảo nếu bạn muốn nhìn vào cuộc sống của mọi thứ. Đó là con đường tự do duy nhất. Nếu bạn đến một nơi bằng bất cứ thứ gì ngoài đôi chân của mình, bạn sẽ bị đưa đến đó quá nhanh và bỏ lỡ một ngàn niềm vui mong manh đang chờ đợi bạn bên đường.” – Elizabeth von Arnim

55. “Chúng tôi đã leo lên ngọn núi hùng vĩ. Tôi nhìn thấy thung lũng bên dưới, và đó là một thung lũng hòa bình.” – Ông George W. Bush

56. “Đi bộ đường dài thực sự tuyệt vời để định tâm; bạn được hòa mình vào thiên nhiên và mặc dù đôi khi có vẻ giống như địa ngục khi bạn lên đỉnh núi đó, nhưng bạn luôn cảm thấy thật tuyệt khi bạn hoàn thành.” – Jacqui Holland

57. “[Đi bộ đường dài] không phải là điều điên rồ, nhưng khi bạn nhìn lại và nhìn thấy ngọn núi mà bạn vừa leo lên, bạn nói,“ Tôi không thể tin được là mình đã làm được điều đó.” – Queen Latifah

58. “Đi bộ đường dài là một điều tuyệt vời bởi vì nó là một môn thể thao suốt đời và bạn đang ở ngoài trời, năng động, vì vậy cho dù bạn gọi đó là một môn thể thao hay một sở thích hay một trò giải trí, tôi nghĩ từ ngữ – đó là một cách tuyệt vời để tập thể dục, và nó có thể đầy thách thức như bạn muốn thực hiện nó.” – Jennifer Pharr Davis

59. “Đi bộ đường dài trên sườn núi, đồng cỏ, đáy sông, là một hình thức tập thể dục lành mạnh mà người ta có thể có được.” – William O. Douglas

60. “Luôn có một cuộc phiêu lưu chờ đợi trong rừng.” – Katelyn S. Bolds

Bạn đã sẵn sàng cho một cuộc phiêu lưu?

Sử dụng động lực bạn có sau khi đọc qua các trích dẫn đi bộ đường dài ở trên để lên kế hoạch cho cuộc phiêu lưu tiếp theo của bạn. Hãy dành chút thời gian hôm nay để bắt đầu lập kế hoạch cho những nơi bạn có thể ra ngoài trời và đi bộ đường dài ngay hôm nay. Bạn có thể lên kế hoạch cho một ngày đi bộ đường dài với bạn bè hoặc một ngày yên tĩnh để tự suy ngẫm khi bạn tự mình đi bộ qua những nơi yên tĩnh.

Hãy chắc chắn rằng bạn tận hưởng vẻ đẹp của thiên nhiên và cho phép môi trường nói chuyện với bạn và tiếp thêm năng lượng cho bạn khi bạn đi bộ đường dài. Bạn có thể trải nghiệm bất cứ điều gì bạn muốn mà vẫn tận hưởng tất cả những lợi ích cho tinh thần và thể chất của bạn.

Những câu nói và trích dẫn đi bộ đường dài nào trong số này đã truyền cảm hứng cho bạn để lập kế hoạch cho chuyến phiêu lưu tiếp theo của mình? Bạn có bất kỳ câu trích dẫn yêu thích nào khác để thêm vào không? Hãy cho chúng tôi biết trong phần bình luận bên dưới đây.

Xin chân thành cám ơn tác giả về những chia sẻ vô cùng bổ ích

• Theo: everydaypower.com
  • Người dịch: Trần Minh Anh
  • Khi chia sẻ cần phải trích nguồn là “Người dịch: Trần Minh Anh – Nguồn iVolunteer Vietnam”

Shortlink: https://ivolunteervietnam.com?p=69625

Trong quá trình tổng hợp và chia sẻ thông tin, các tình nguyện viên/ cộng tác viên/ thành viên rất khó tránh khỏi thiếu sót. Rất mong được độc giả cảm thông và góp ý tích cực để giúp iVolunteer Vietnam ngày một hoàn thiện & phát triển.

Latest breaking 24h news around the world Internet Explorer Channel Network

Kênh khám phá trải nghiệm của giới trẻ, thế giới du lịch - ALONGWALKER