Mẫu Cover Letter Ứng Tuyển Cho Vị Trí Phi Công

☘️Có lẽ Phi công là một ngành nghề với cái tên quá đỗi thân thuộc với chúng ta.

☘️Nhưng liệu để hiểu rõ được công việc của một Phi công là gì bạn có đang thắc mắc? 

Từ trước đến giờ chúng ta luôn nghĩ đơn giản rằng Phi công là người lái máy bay. Đúng chính xác nhưng cụ thể hơn, Phi công ngoài việc điều khiển, vận hành máy bay họ còn là người chuyên tiếp nhận thông tin và chuẩn bị kiểm tra về thông tin đường bay, chuyến bay một cách cụ thể và chi tiết nhất. Là người điều hành các tổ hay bộ phận trong vận hành, buồng, lái và cả các bộ phận phục vụ hành khách trên chuyến bay cũng như thực hiện việc thông báo, chỉ dẫn trên chuyến bay với các thông tin cụ thể về thời gian bay, hạ cánh, các lưu ý và tình trạng thời tiết, đảm bảo cho hành khách nắm được thông tin cụ thể về tình trạng bay và sự an toàn tuyệt đối, tránh rủi ro. 

☘️Yêu cầu chính :

  • Kiến thức chuyên môn
  • Kỹ năng về điều khiển, lái và vận hành máy bay 

=> Một cách vững chắc nhất

☘️ Kỹ năng cần trang bị :

  • Qua các trường lớp đào tạo bài bản với một sự tập trung cao độ 

=> Để nắm rõ thông tin, kiến thức về công việc này.

  • Ứng biến trước mọi tình huống
  • Nhanh nhẹn
  • Kỹ tính trong từng chi tiết 
  • Giữ bình tĩnh 

=> Kỹ năng quan trọng mà bạn cần phải trau dồi cho bản thân

Và nếu bạn thấy thật sự yêu thích, có đam mê mãnh liệt và kinh nghiệm, khả năng làm việc nổi bật với công việc điều khiển, vận hành máy bay trên không thì Phi công là ngành nghề dành cho bạn. Cũng như lá thư xin việc dưới đây sẽ gợi ý cho bạn những việc bổ ích bạn cần làm là gì để có thể dễ dàng nắm lấy cơ hội đạt được công việc mơ ước của chính mình-Phi công. 

?NỘI DUNG “COVER LETTER”

“Annalise Sinclair

(111) 789-3456

annalise.sinclair@email.com

Ngày 2 tháng 6 năm 2019

Kính gửi Trưởng phòng quản lý tuyển dụng nhân sự,

Ứng tuyển trở thành Phi công cho hàng không Centurion là một niềm vui sướng mà tôi có thể cảm nhận được ở chính mình lúc này. Ngay những ngày đầu tiên ngồi trên một chiếc máy bay khi còn bé và nhìn ngắm bên ngoài cửa sổ, tôi đã cảm thấy thật sự thích thú khi bản thân được bay trên không trung và quyết định rằng một nào ngày đó không xa tôi sẽ trở thành một phi công. Nhiều năm sau kể từ ngày hôm đó và cho đến bây giờ tôi đã là một Phi công với kinh nghiệm dày dặn trong việc bay hàng triệu dặm. Tôi tin rằng với khả năng, tính cách thân thiện và sự tận tâm của bản thân dành cho khách hàng sẽ mang đến cho họ một cảm giác thoải mái, an toàn và tận hưởng chuyến bay cũng như điều đó khiến tôi trở thành một ứng viên tuyệt vời cho hãng hàng không của bạn. 

Tôi đã nhận được tấm bằng Phi công từ trường Hàng không St. Helena, một trong những ngôi trường với chương trình đào tạo nghiêm ngặt nhất trên toàn bộ đất nước. Sau khi nhận được tấm bằng, tôi bắt đầu làm việc với vai trò là một Phi công cho Hãng hàng không Flagship, nơi tôi nhận được sự đánh giá nổi bật về tính kỹ lưỡng trong việc đảm bảo rằng tất cả máy bay tôi đảm nhận phải được nạp đầy đủ nhiên liệu và tất cả các thiết bị – đặc biệt thiết bị an toàn và thông tin liên lạc – được hoạt động đúng. Đồng thời tôi có kinh nghiệm nổi bật trong việc điều khiển những chiếc Boeing 747 và 757. Khi nói chuyện với khách hàng tôi luôn mang lại một thái độ thân thiện và niềm nở với họ trước, trong suốt hoặc sau chuyến bay tôi muốn đảm bảo với hành khách của mình luôn cảm thấy thoải mái và an toàn. 

Tôi thuần thục và thành thạo với những quy trình làm việc an toàn trong bất kỳ trường hợp trục trặc thiết bị, thời tiết xấu hay hỗn loạn nghiệm trọng nào đó xảy ra. May mắn thay, trong 12 năm làm Phi công thương mại, tôi chưa bao giờ gặp phải những vấn đề nghiêm trọng như vậy, nhưng nếu có bất kỳ vấn đề gì xảy ra tôi tin rằng chính có thể ứng phó phù hợp và ưu tiên sự an toàn của hành khách lên trên tất cả. Với tính kỹ lưỡng tôi luôn đảm bảo việc liên lạc thường xuyên và hiệu quả với kiểm soát viên không lưu để nắm bắt mọi diễn biến sắp tới trên mỗi chặng đường bay của mình. 

Chân thành cảm ơn hãng hàng không của bạn khi đã dành thời gian để xem xét lá thư này. Tôi mong rằng bản thân được tiếp tục đồng hành cùng quy trình tuyển dụng và có cơ hội cống hiến khả năng trong các dịch vụ hàng không của bạn. 

Trân trọng,

Annalise Sinclair”

———————————————-

Xin chân thành cảm ơn tác giả về những chia sẻ bổ ích!

  • Nguồn : TẠI ĐÂY
  • Người dịch : Bùi Trần Trúc Hà 
  • Khi chia sẻ cần phải trích dẫn nguồn là “Người dịch: Bùi Trần Trúc Hà– Nguồn iVolunteer Vietnam”

Shortlink: https://ivolunteervietnam.com?p=69411

Trong quá trình tổng hợp và chia sẻ thông tin, các tình nguyện viên/ cộng tác viên/ thành viên rất khó tránh khỏi thiếu sót. Rất mong được độc giả cảm thông và góp ý tích cực để giúp iVolunteer Vietnam ngày một hoàn thiện & phát triển.

Latest breaking 24h news around the world Internet Explorer Channel Network


Kênh khám phá trải nghiệm của giới trẻ, thế giới du lịch - ALONGWALKER