Cách Ngừng Trì Hoãn Từ Robin Sharma

Học cách ngừng trì hoãn với 5 bước mạnh mẽ này của Robin Sharma. Tận dụng thời gian của bạn, tập trung và đạt được mục tiêu của bạn!

Hãy giơ tay nếu bạn đã từng trì hoãn? [Mọi người cùng giơ tay!] Chần chừ được định nghĩa là “làm những việc ít khẩn cấp hơn thay vì những việc khẩn cấp hơn. Làm những gì vui hơn những gì quan trọng ”. Có vẻ như, chúng ta học cách trì hoãn từ rất sớm. Cho dù đó là làm việc nhà, giao bài tập ở trường hay thậm chí là thức dậy vào buổi sáng. Nếu chúng ta có thể dập tắt nó … chúng ta sẽ chiến thắng! Chúng ta thực sự có thể chấm dứt sự chần chừ không?

Sự chần chừ có thể là yếu tố rất quan trọng khi cố gắng hoàn thành mục tiêu và thực sự có thể khiến chúng ta tụt lại xa đến mức các mục tiêu trở nên dường như ngoài tầm với.

Nhưng điều gì sẽ xảy ra nếu chúng ta có thể đánh bại sự trì hoãn? Điều gì sẽ xảy ra nếu chúng ta có thể vượt qua sự trì hoãn một cách tốt đẹp?

Hãy xem video truyền cảm hứng và đầy thiết thực này của Robin Sharma, nơi anh ấy sẽ chỉ cho chúng ta cách để đánh bại sự trì hoãn.

Để có thêm nhiều cảm hứng, hãy xem danh sách các trích dẫn và câu nói về sự trì hoãn của chúng tôi, nó sẽ giúp bạn lấy lại thời gian.

?Làm thế nào để ngừng chần chừ của Robin Sharma

Những bài học chính rút ra

  1. Giá trị thời gian. Hãy xem thời gian liên quan trực tiếp đến mục tiêu và ước mơ của bạn. Bạn càng tôn trọng thời gian, bạn càng có thể làm được nhiều việc hơn với nó.
  2. Trở nên hiệu quả hơn thông qua tập thể dục.
  3. Tạo không gian tập trung.
  4. Lộn xộn tạo ra căng thẳng.
  5. Đừng để nghi ngờ, sợ hãi và chủ nghĩa hoàn hảo ngăn cản bạn hoàn thành công việc.
?Trích dẫn về sự chần chừ

“Đừng bao giờ trì hoãn cho đến ngày mai những gì có thể hoàn thành vào ngày kia.” – Mark Twain

“Hãy chỉ để đến ngày mai những gì bạn sẵn sàng chết và bỏ lại nó không được hoàn thành.”- Pablo Picasso

“Thời gian là một nhà tuyển dụng có cơ hội bình đẳng. Mỗi con người đều có số giờ và số phút mỗi ngày chính xác như nhau. Người giàu không thể mua thêm giờ. Các nhà khoa học không thể phát minh ra những phút mới. Và bạn không thể tiết kiệm thời gian để dành nó vào ngày khác. Dù vậy, thời gian rất công bằng và dễ tha thứ. Bất kể bạn đã lãng phí bao nhiêu thời gian trong quá khứ, bạn vẫn còn cả một ngày mai. ” – Denis Waitley

“Nếu bạn tin rằng mình có thể hoàn thành mọi thứ bằng cách“ nhồi nhét ”vào giờ thứ mười một, thì đừng vội nhấc ngón tay lên ngay bây giờ. Nhưng bạn hãy suy nghĩ kỹ về việc bắt đầu đóng tàu khi trời đã mưa. ” – Max Brooks

“Thành công không có được trong một sớm một chiều. Nó được trả góp; bạn nhận được một chút ngày hôm nay, một chút vào ngày mai cho đến khi toàn bộ được hình thành. Ngày nào bạn trì hoãn, bạn sẽ đánh mất thành công của ngày hôm đó.” – Israelmore Ayivor

Bạn có lẽ sẽ thích những trích dẫn và câu nói về sự lười biếng này, nó có thể sẽ giúp bạn kiểm soát và chống lại sự lười biếng đấy.

___________________________________

Xin chân thành cảm ơn tác giả vì những chia sẻ vô cùng bổ ích!

  • Theo: everydaypower.com
  • Người dịch: Vũ Thị Hoài Linh
  • Khi chia sẻ cần phải trích dẫn nguồn là “Người dịch: Vũ Thị Hoài Linh – Nguồn iVolunteer Vietnam”

Shortlink: https://ivolunteervietnam.com?p=68775

Trong quá trình tổng hợp và chia sẻ thông tin, các tình nguyện viên/ cộng tác viên/ thành viên rất khó tránh khỏi thiếu sót. Rất mong được độc giả cảm thông và góp ý tích cực để giúp iVolunteer Vietnam ngày một hoàn thiện & phát triển.

Tin công nghệ, điện thoại, máy tính, ô tô, phân khối lớn, xu hướng công nghệ cập nhật mới nhất
Kênh khám phá trải nghiệm của giới trẻ, thế giới du lịch - ALONGWALKER