Mẫu Cover Letter Cho Vị Trí Giám Đốc Phát Triển

?Đã kinh nghiệm làm việc và mong muốn trở thành một giám đốc phát triển? Nhưng lại chưa biết phải viết cover letter  như thế nào thì bài biết dưới đây của nhà iVy sẽ là một gợi ý hoàn hảo cho bạn.

?Giới Thiệu Chung:

Giám đốc phát triển thực hiện và quản lý những nỗ lực gây quỹ của tổ chức. Họ thường làm việc cho các tổ chức phi lợi nhuận, nhưng cũng có trường hợp họ làm việc cho các doanh nghiệp nhằm mục đích gây quỹ. Đối tượng tiếp xúc nhiều nhất chính là các giám đốc tài chính hoặc các thủ quỹ.

?Nhiệm Vụ:

  • Phát triển một chiến lược gây quỹ hằng năm và sửa đổi nó cho thích hợp.
  • Tìm kiếm và duy trì mối quan hệ với các cá nhân và những công ty đối tác
  • Nắm bắt các cơ hội tài trợ và nộp đơn nếu công ty không có nhà tài trợ riêng
  • Lên kế hoạch và triển khai các hoạt động gây quỹ
  • Làm việc với bộ phận marketing để phát triển các nỗ lực gây quỹ
  • Báo cáo các kết quả đạt được cho các bên có liên quan.

?Yêu Cầu:

  • Bằng cử nhân hoặc bằng thạc sĩ về kinh doanh, tài chính, gây quỹ hoặc các bằng khác có liên quan.
  • Các loại giấy chứng nhận ( không bắt buộc nhưng nếu có đặc biệt liên quan đến hoạt động gây quỹ sẽ là điểm cộng lớn)
  • Các kỹ năng cần thiết như: Kĩ năng viết và giao tiếp tốt, lòng nhân ái, thương người, tổ chức sự kiện, kĩ năng tin học văn phòng…

?Lương Trung Bình: dao động từ $14,000 đến $203,000/ năm

?Nội Dung Mẫu Cover Letter:

Amy Chan

(111) 789-3456

amy.chan@email.com

Ngày 4 tháng 2 năm 2019

Kính gửi Giám đốc bộ phận nhân sự,

Tôi rất hào hứng về việc tìm hiểu vị trí giám đốc phát triển của công ty quảng cáo Innovation. Khả năng kết nối mọi người chính là vũ khí bí mật của tôi trong việc kinh doanh mà thông qua đó công ty sẽ hưởng lợi được rất nhiều. Tôi có khả năng vượt qua các thách thức từ những điều mới mẻ và biết cách truyền tải thông tin một cách dễ hiểu mà không trông như tiếp thị sản phẩm.

Trong suốt thời gian làm việc tại Foundru Marketing, tôi đã tăng doanh thu của công ty hơn 37% thông qua các mối quan hệ chiến lược từ trước. Thông qua đó, cho thấy được khả năng của tôi là lựa chọn được những mối đối tác phù hợp và tìm cách trao đổi để đôi bên cùng có lợi hơn là việc phải đấu tranh để cùng đạt được lợi ích.

Tôi đã dành ra hàng giờ liền để làm việc với bộ phận Marketing và Sales để học mọi thứ về thị trường và cách phân tích các chiến dịch về tiếp thị và bán hàng. Điều này đã giúp tôi có thể xác định được xem là thị trường có đang phù hợp với các sản phẩm và dịch vụ hay không. Bằng việc thay đổi các chiến lược về thị trường trong quá khứ, tôi đã tăng doanh số lên hơn 43% nhờ việc sản xuất thêm các sản phẩm phù hợp và loại bỏ những sản phẩm không hợp thị hiếu. Nhờ đó mà mỗi năm công ty tiết kiệm được $250,000 trong khi nâng cao thương hiệu nhờ tăng thêm 25 công ty con ước tính $2,5 triệu.

Cảm ơn ngài đã dành thời gian bận rộn của mình để đọc thư của tôi. Tôi rất vinh dự và mong muốn năng lực  của mình có thể giúp cho công ty thông qua vị trí giám đốc phát triển. Giữa vị trí đối tác chiến lược với những mục tiêu đúng đắn về thị trường và sản phẩm, chúng ta có thể cùng nhau phát triển công ty ngày càng lớn mạnh.

Trân trọng,

Amy Chan.


Xin chân thành cảm ơn tác giả vì những chia sẻ trên

  • Nguồn : https://www.indeed.com/
  • Người dịch : Nguyễn Thùy Trang
  • Khi chia sẻ cần phải trích dẫn nguồn là “Người dịch: Nguyễn Thùy Trang– Nguồn iVolunteer Vietnam”

Shortlink: https://ivolunteervietnam.com?p=68357

Trong quá trình tổng hợp và chia sẻ thông tin, các tình nguyện viên/ cộng tác viên/ thành viên rất khó tránh khỏi thiếu sót. Rất mong được độc giả cảm thông và góp ý tích cực để giúp iVolunteer Vietnam ngày một hoàn thiện & phát triển.

Latest breaking 24h news around the world Internet Explorer Channel Network


Kênh khám phá trải nghiệm của giới trẻ, thế giới du lịch - ALONGWALKER