Deadline: 07/03/2021

[Toàn Quốc] Tuyển Đại Sứ Chương Trình Green Entrepreneurship Fellowship

GEF được tạo ra với sứ mệnh lan toả các giá trị bền vững thông qua các buổi coaching, training, và mentoring về các chủ để xoay quanh trải nghiệm thực tế của các doanh nghiệp xã hội hàng đầu.

? Cơ hội khi trở thành Đại sứ của GEF:

? Tham gia khoá học và các thử thách chuyên sâu được thiết kế và cố vấn bởi đội ngũ các chuyên gia có nhiều kinh nghiệm trong phong trào doanh nghiệp xã hội với phát triển bền vững.
? Trực tiếp dấn thân vào các mission, các giá trị cốt lõi, và chiến lược của PAPA’s và các mô hình DNXH của VN.
? Qua các buổi coaching/ training, và mentoring, các đại sứ có cơ hội hiểu về Social Entrepreneurship, về bối cảnh Doanh nghiệp xã hội tại Việt Nam.
? Tìm hiểu về mô hình kinh doanh, tư duy thiết kế bền vững, hiểu được sức mạnh của ngôn từ và cách tối ưu hoá nguồn lực trong phát triển ý tưởng sáng tạo xã hội, trở thành mô hình kinh doanh bền vững.

? Ngoài ra, các cá nhân xuất sắc khi tham gia chương trình sẽ có cơ hội:

▪️ Được tiến cử để tham gia chiến dịch Active Citizen của British Council và các chương trình trong hệ thống mạng lưới Thế hệ xanh của Live&Learn.
▪️ Có cơ hội tham gia thực tập trực tiếp vào quá trình vận hành của các doanh nghiệp xã hội kiểu mẫu trong công cuộc theo đuổi lối phát triển bền vững.
▪️ Trở thành core-team của dự án Mạng lưới đại sứ GEF Gen 2.0.
▪️ Nhận certificate từ PAPA’s, Hội đồng Anh và Live&Learn sau khi hoàn thành dự án.

? Link đăng ký: https://forms.gle/34f7DVQhKwtiTWAN9

Thông tin chi tiết: bit.ly/GEF2021-Info

Shortlink: https://ivolunteervietnam.com?p=6790

Trong quá trình tổng hợp và chia sẻ thông tin, các tình nguyện viên/ cộng tác viên/ thành viên rất khó tránh khỏi thiếu sót. Rất mong được độc giả cảm thông và góp ý tích cực để giúp iVolunteer Vietnam ngày một hoàn thiện & phát triển.

Latest breaking 24h news around the world Internet Explorer Channel Network


Kênh khám phá trải nghiệm của giới trẻ, thế giới du lịch - ALONGWALKER