5 Vấn Đề Cần Cân Nhắc Trước Khi Thuê Gia Sư Online

Trong khi có rất nhiều lý do tuyệt vời để bạn tham gia một lớp học trực tuyến, nhưng chưa ai nói rằng bạn phải làm điều đó một mình.

10 cách quản lý lớp học trực tuyến hiệu quả giáo viên cần biết

Đối với nhiều học sinh, con đường tới thành công vẫn dựa vào một gia sư giàu kinh nghiệm, người có thể giúp bạn vượt qua một số điểm khó khăn hơn trên con đường thành thạo các kỹ năng.

Trừ khi, bạn may mắn là một người có thể tự học, ở một thời điểm nào đó, bạn cũng sẽ cần sự trợ giúp của một gia sư giỏi. Tuy nhiên, bạn không nên chỉ nhấp chuột vào nút thuê người dạy kèm trực tuyến đầu tiên mà bạn nhìn thấy.

Nhờ các công ty như Preply, việc quyết định AI sẽ giúp bạn học tiếng Tây Ban Nha qua Skype dễ dàng hơn bao giờ hết. Tuy nhiên, có một số điều bạn phải ghi nhớ khi quyết định ai sẽ là gia sư trực tuyến của bạn.

?Những Điều Cần Cân Nhắc Trước Khi Bạn Thuê Một Gia Sư Trực Tuyến

1. Giá cả

Có thể hơi khó khăn khi bắt đầu bằng việc nói về tiền bạc. Nhưng vì bạn đang trả tiền cho một gia sư trực tuyến theo giờ, bạn nên lưu ý cẩn thận về mức phí mà họ yêu cầu. So sánh nó với các gia sư khác có hồ sơ và trình độ tương tự để biết mức giá của họ có phù hợp không.

Nếu bạn nghĩ giá hơi cao, bạn luôn có thể cố gắng thương lượng giá tốt hơn nếu bạn quyết định muốn học thử.

2. Nền tảng giáo dục

Mặc dù bạn không cần phải có bằng đại học để trở thành một gia sư giỏi, nhưng một người có trình độ học vấn cao hơn – đặc biệt là trong lĩnh vực chủ đề liên quan – có thể tạo ra sự khác biệt LỚN về chất lượng dạy kèm.

3. Ngôn ngữ giao tiếp

Nếu bạn đang được dạy kèm với mục đích học một ngôn ngữ mới, tốt nhất là bạn và người dạy kèm trực tuyến cố gắng nói ngôn ngữ đích càng nhiều càng tốt. Nhưng phần còn lại, điều quan trọng là bạn thực sự có thể giao tiếp tốt.

Nếu chủ đề KHÔNG phải là học ngôn ngữ mà là chủ đề như toán học, thì điều quan trọng hơn bao giờ hết là gia sư có thể giao tiếp rõ ràng. Vì vậy, khi bạn học thử với một gia sư tiềm năng, hãy chú ý đến chất lượng tiếng Anh của họ (hoặc bất kỳ ngôn ngữ nào bạn muốn).

4. Kinh nghiệm giảng dạy

Có kiến ​​thức môn học tốt là điều quan trọng. Nhưng chỉ biết kiến thức KHÔNG thể khiến bạn tự nhiên trở thành một giáo viên tốt. Cuối cùng, điều duy nhất biến một người thành một giáo viên giỏi là kinh nghiệm. Vì vậy, bạn nên đặc biệt chú ý đến lượng kinh nghiệm giảng dạy mà một gia sư có được.

Tất nhiên, mọi gia sư trực tuyến đều phải bắt đầu từ một nơi nào đó, nhưng điều đó không có nghĩa là bạn phải trở thành người cho họ thử nghiệm.

5. Địa điểm và Thời gian

Làm việc trực tuyến có thể làm cho nhiều thứ có thể trở nên không thực tế trong cuộc sống thực. Nhưng ngay cả khi đó, nó cũng không thể thay đổi các định luật vật lý.

Vì vậy, bất kỳ gia sư nào bạn cân nhắc cũng cần phải ở một nơi trên thế giới và múi giờ phù hợp với bạn. Điều đó không có nghĩa là các khu vực của bạn phải khớp chính xác, nhưng PHẢI có thể để cả hai bạn gặp nhau trực tuyến vào một thời điểm thoải mái.

?Giúp một tay

Nếu bạn làm bài tập về nhà, một gia sư trực tuyến giỏi có thể biến trải nghiệm học tập khó khăn thành một quá trình thành thạo kỹ năng dễ dàng. Tất cả những gì bạn cần làm là tập kiên nhẫn và tập trung vào những chi tiết nhỏ hơn.

Ngoài ra, bạn đừng bao giờ cảm thấy bị ràng buộc chỉ vì bạn đã bắt đầu đồng hành cùng với một người dạy kèm nào đó, bạn không phải bị ràng buộc bởi họ. Nếu một gia sư không cung cấp cho bạn những gì bạn cần, bạn luôn có thể kết thúc với người gia sư được sắp xếp đó và tìm một người khác.

______________________________

Xin chân thành cảm ơn tác giả vì những chia sẻ vô cùng bổ ích!

  • Theo: everydaypower.com
  • Người dịch: Vũ Thị Hoài Linh
  • Khi chia sẻ cần phải trích dẫn nguồn là “Người dịch: Vũ Thị Hoài Linh – Nguồn iVolunteer Vietnam”

Shortlink: https://ivolunteervietnam.com?p=67357

Trong quá trình tổng hợp và chia sẻ thông tin, các tình nguyện viên/ cộng tác viên/ thành viên rất khó tránh khỏi thiếu sót. Rất mong được độc giả cảm thông và góp ý tích cực để giúp iVolunteer Vietnam ngày một hoàn thiện & phát triển.

Latest breaking 24h news around the world Internet Explorer Channel Network


Kênh khám phá trải nghiệm của giới trẻ, thế giới du lịch - ALONGWALKER