10 Bài Tập 10 Phút Hàng Ngày Để Cải Thiện Bản Thân

sức mạnh hàng ngày

10 Bài Tập Cải Thiện Bản Thân Hàng Ngày Chỉ Mất Chưa Đầy 10 Phút

10 bài tập cải thiện bản thân có thể được hoàn thành bất cứ lúc nào trong ngày của bạn.

Bạn có thường xuyên tìm thấy thời gian để trau dồi bản thân? Cải thiện bản thân có phải là một phần của thói quen hàng ngày của bạn không? Cuộc sống của bạn sẽ khác như thế nào nếu bạn thực hiện những cải tiến nhỏ mỗi ngày? Trong bài đăng này, chúng tôi sẽ đưa ra các ví dụ về các quy trình và thói quen hỗ trợ cuộc sống và công việc của bạn. Nhiều chuyên gia tin rằng các bài tập nhỏ trong khoảng 10 phút dành thời gian tập trung, chuyên tâm có thể tạo ra những thay đổi lớn theo thời gian. Dưới đây là danh sách ngắn gọn, đơn giản và mạnh mẽ gồm 10 bài tập tự cải thiện bản thân hàng ngày trong vòng chưa đầy 10 phút sẽ giúp bạn đạt được kết quả mong muốn. 

10 Bài Tập Cải Thiện Bản Thân Hàng Ngày

? Tìm hiểu một thứ mới

Cho dù bạn muốn phát triển một cá nhân hay thậm chí trong kinh doanh, điều quan trọng là bạn phải dành thời gian để học hỏi mỗi ngày. Một người cố vấn của tôi luôn nói với tôi, “Để tăng gấp đôi thu nhập của bạn, bạn cần phải tăng gấp đôi việc học của mình.” Học tập thỏa mãn trí tò mò của chúng ta, giữ cho trí óc của chúng ta nhạy bén và thúc đẩy sự sáng tạo của chúng ta về phía trước.

? Tập thể dục

 

Chuyển động tạo ra cảm xúc. Dành 5-7 phút mỗi ngày để tập luyện đốt cháy chất béo cường độ cao. Nó có thể là 3 vòng với 2 phút plank hoặc 3 vòng với 2 phút nhảy dây. Hoặc, nó có thể là 5 phút burpees liên tục. Hoặc 3 hiệp đá trong 2 phút. ** Tra cứu bài tập Tabata! Hãy thực hiện bất cứ điều gì kích thích bạn! Trong 5-7 phút. Cứ liều thử đi!

? Tóm tắt 30 giây

Điều gì sẽ xảy ra nếu sau mỗi cuộc trò chuyện hoặc trải nghiệm có ý nghĩa, bạn dành 30 giây để nêu bật những ý tưởng quan trọng nhất? Cho dù bạn vừa xem một bộ phim hấp dẫn, trò chuyện say mê, học được điều gì đó mới mẻ từ một cuốn sách hay bài đăng trên blog – hãy sử dụng 30 giây để viết ra một số ý tưởng và hiểu biết sâu rộng cần lưu giữ.

? Thiền

Sự cân bằng. Yên bình. Hơi thở. Tất cả những gì cơ bản, cần thiết cho cuộc sống – mà nhiều khi chúng ta không cảm nhận được. Dành thời gian để ngừng theo đuổi mọi thứ và chỉ cần cảm nhận sự tồn tại. Bạn đang ở chính xác nơi bạn cần đến.

? Đi dạo

Kết nối với thiên nhiên, thư giãn đầu óc và giảm bớt căng thẳng. Để làm được điều đó, không đòi hỏi phải là một chuyến đi bộ dài 3 dặm, chỉ cần một chuyến đi bộ ngắn hàng ngày là được. Mục tiêu là để di chuyển.

? Đọc

Hãy nuôi dưỡng tâm trí của bạn bằng một thứ gì đó sáng tạo, đầy cảm hứng và kích thích tư duy. Luyện tập cơ bắp, vốn từ vựng và trí tưởng tượng của bạn bằng một cuốn sách, bài thơ hoặc blog hay. Thậm chí chỉ một chương thôi cũng sẽ tạo ra sự khác biệt rất lớn.

? Kết nối với Gia đình và Bạn bè

Một phần rất lớn của cuộc sống là các mối quan hệ. Cho dù đó là một email ngắn hay một tin nhắn trên mạng xã hội, bạn sẽ cảm thấy thật tuyệt khi gửi lời yêu thương đến những người yêu thương bạn.

? Làm điều bạn yêu thích

Đam mê và quan tâm đến cuộc sống là hai yếu tố rất lớn để có được hạnh phúc và sự viên mãn nói chung. Hãy biến điều bạn yêu thích trở thành một phần trong ngày của bạn chứ không phải là điều bạn hy vọng đạt được.

? Xem TED

TED nổi tiếng là có lý do. Xem một bài nói chuyện của TED về bất kỳ chủ đề nào bạn mong muốn, cảm nhận bằng lý trí và tan chảy bằng con tim!

? Có kỷ luật

Bây giờ, điều này không có nghĩa là làm sạch toàn bộ ngôi nhà hoặc căn hộ. Nhưng có thể là phòng ngủ hoặc không gian làm việc của bạn. Tìm một nơi cho mọi thứ. Những việc lớn trong không gian lớn, những việc nhỏ trong không gian nhỏ. Hãy giúp chính mình thoát khỏi sự lộn xộn.

—————————————————————————————-

Xin chân thành cảm ơn tác giả vì chia sẻ vô cùng bổ ích!

  • Theo: everydaypower.com
  • Người dịch: Lê Hoàng Lan Phương
  • Khi chia sẻ cần phải trích dẫn nguồn là “Người dịch: Lê Hoàng Lan Phương – Nguồn iVolunteer VietNam”

 

Shortlink: https://ivolunteervietnam.com?p=67196

Trong quá trình tổng hợp và chia sẻ thông tin, các tình nguyện viên/ cộng tác viên/ thành viên rất khó tránh khỏi thiếu sót. Rất mong được độc giả cảm thông và góp ý tích cực để giúp iVolunteer Vietnam ngày một hoàn thiện & phát triển.

Latest breaking 24h news around the world Internet Explorer Channel Network


Kênh khám phá trải nghiệm của giới trẻ, thế giới du lịch - ALONGWALKER