Cách Tối Ưu Hóa Nội Dung Giúp Tăng Khả Năng Nhận Diện Thương Hiệu

Bản cập nhật tìm kiếm mới nhất của Google hiện là một thuật toán thân thiện với thiết bị di động hơn, theo kịp xu hướng tìm kiếm ngày nay. Khi phương tiện truyền thông xã hội và công nghệ đã thay đổi cách chúng ta tìm kiếm thông tin, phương pháp cải tiến được thiết kế để hiểu mục đích và ý nghĩa ngữ cảnh của một truy vấn từ các thiết bị di động. Đây là một tin tuyệt vời cho các thương hiệu vì một hệ thống trực quan hơn mang đến cho họ cơ hội tăng khả năng nhận diện.

article-image

? Bạn có nên vẫn tập trung vào các từ khóa?

Keyword planner: find and optimise keywords - IONOS

Khi Google đã xây dựng một khuôn khổ mới với một số thuộc tính tìm kiếm ban đầu đúng chỗ, bạn không cần phải đưa quá nhiều từ khóa vào nội dung của mình nữa. Thay vào đó, hãy tập trung vào những gì quan trọng đối với người đọc và những câu hỏi mà họ đang hỏi.

Mục tiêu của thương hiệu ngày nay là xây dựng thứ gì đó có giá trị và tạo ra trải nghiệm tuyệt vời cho khán giả của họ. Nội dung phải có chất lượng cao với các thông điệp thu hút cộng đồng. Bạn có thể thực hiện một số bước để biến trang web thương hiệu của mình thành một nơi hiển thị và chủ động hơn để khách truy cập quay lại nhiều lần.

? Xem lại các chiến lược nội dung hiện tại của bạn

Chân Dung Lính Mới Content Strategy Là Gì?

Các bài báo của bạn có bao gồm hơn 50 trang những câu chuyện sâu sắc, mang phong cách xã luận không? Xem xét những khía cạnh nào cần được cải thiện để có chất lượng cao hơn.

? Cập nhật thông tin mới nhất

112 Stay Up To Date Photos - Free & Royalty-Free Stock Photos from  Dreamstime

Bao gồm các xu hướng mới nhất trên cả phương tiện truyền thông xã hội và Internet trong thị trường ngách của bạn. Tạo nội dung tập trung vào sự tương tác của độc giả của bạn. Điều này cũng có thể bao gồm các video có liên quan. Đây là thời điểm tốt để truy cập lại trang web của bạn và tạo một trang Câu hỏi thường gặp hấp dẫn sẽ được chọn trong tìm kiếm.

? Tạo tiếng vang cho thương hiệu của bạn

10 Ways To Create A Buzz Around Your Brand

Giữ cho khán giả của bạn luôn cập nhật những tin tức và sự kiện mới nhất. Đồ họa thông tin và thông báo cũng có thể tạo ra một số nội dung thú vị và hấp dẫn. Tham gia vào các cuộc thảo luận tương tác như cuộc trò chuyện trên Twitter và những câu chuyện trên Instagram để thu hút lượng khán giả lớn hơn.

? Tạo bản đồ trang web của bạn

Displaying Multiple Locations Using TomTom's Maps SDK | TomTom Developer  Portal

Khi công cụ tìm kiếm thu thập thông tin tên miền của bạn, chúng sẽ tìm thấy gì? Bằng cách tạo sơ đồ trang XML, bạn có thể giúp người khác dễ dàng tìm thấy những gì họ đang tìm kiếm ngay lập tức.

Cân nhắc thuê một người viết nội dung chuyên nghiệp để thực hiện những cập nhật cần thiết này. Một cá nhân quen thuộc với các từ khóa đuôi dài và SEO có thể giúp tăng chất lượng nội dung trên trang web thương hiệu của bạn. Các bài viết của bạn phải được nghiên cứu kỹ lưỡng, độc đáo và bao gồm các sự kiện và số liệu quan trọng với độ dài ít nhất 2000 từ trở lên để được Google và các công cụ tìm kiếm khác chọn.

___________________________

Xin chân thành cảm ơn tác giả vì những chia sẻ vô cùng bổ ích!

  • Theo: theladders.com
  • Người dịch: Nguyễn Thị Huyền Trang
  • Khi chia sẻ cần phải trích dẫn nguồn là “Người dịch: Nguyễn Thị Huyền Trang – Nguồn iVolunteer Việt Nam”

Shortlink: https://ivolunteervietnam.com?p=67098

Trong quá trình tổng hợp và chia sẻ thông tin, các tình nguyện viên/ cộng tác viên/ thành viên rất khó tránh khỏi thiếu sót. Rất mong được độc giả cảm thông và góp ý tích cực để giúp iVolunteer Vietnam ngày một hoàn thiện & phát triển.

Latest breaking 24h news around the world Internet Explorer Channel Network


Kênh khám phá trải nghiệm của giới trẻ, thế giới du lịch - ALONGWALKER