7 Cách Bạn Có Thể Hưởng Lợi Từ Việc Life Coaching – Tư Vấn Cuộc Sống

Cách bạn có thể hưởng lợi từ việc life coaching

Sau đây chúng ta sẽ tìm hiểu một số lợi ích cụ thể của Life coaching!

Một số người sẽ băn khoăn không biết life coaching (Tạm dịch: nhà tư vấn cuộc sống) là gì và làm thể nào nó có thể ảnh hưởng to lớn đến mọi lĩnh vực của cuộc sống. Bài đăng dưới đây viết riêng để giải thích rõ ràng lĩnh vực này và mô tả 7 cách bạn có thể hưởng lợi từ việc life coaching.

Tôi luôn muốn trở thành life coach, nhưng cho đến vài năm trước tôi mới thật sự có cơ hội chính thức làm điều đó. Tôi nhớ hồi còn học trung học, mọi người đã tìm đến tôi để xin lời khuyên, động lực và một quan điểm khác. Tôi đã bắt đầu công việc này từ dó.

Trong suốt cuộc đời của mình, tôi có một số thành viên trong gia đình và những người cố vấn xuất chúng, những người đã giúp đỡ tôi về mặt cá nhân, học tập và nghề nghiệp – liên tục nhắc nhở bản thân về những gì tôi có thể làm trong cuộc sống, bất kể hoàn cảnh nào. Tôi sẽ cống hiến cuộc đời mình để đáp trả những sức mạnh họ mang đến cho tôi.

7 cách bạn có thể hưởng lợi từ Life Coaching

1. Hiểu rõ những gì bạn muốn ?

Cần hiểu rõ những gì bạn muốn và cách bạn muốn đạt được nó. Trở thành người mà bạn thật sự muốn trở thành, đam mê và mục đích của bạn là gì và điều gì là quan trọng nhất đối với bạn. Hầu hết mọi người sống trong cuộc đời không bao giờ dành thời gian để xác định bản thân và cuộc sống của họ, và do đó họ không bao giờ có định hướng rõ ràng, luôn vật lộn với việc theo đuổi và giải quyết những chuyện bình thường

2. Cải thiện sự tự tin ??‍♂️

Cải thiện sự tự tin và phát triển bức tranh về năng lực của bản thân là một điều cần thiết cho sự thành công trong công việc, kể cả sức khỏe thể chất và trong các mối quan hệ thân thiết. Hiểu được ta đáng giá bao nhiêu, nâng cao tiêu chuẩn của bản thân và xem bản thân là người xứng đáng cho những gì tốt đẹp nhất của cuộc sống. Những thứ ấy sẽ cho bạn sức mạnh, nạp thêm năng lượng, thúc đẩy bạn tới những mục tiêu lớn hơn của cuộc đời mình.

3. Vượt qua những trở ngại, sợ hãi và bất an sẽ giúp bạn vượt lên phía trước ?

Hầu hết mọi người chạy trốn khỏi nỗi sợ hãi của họ, bạn sẽ học cách nhận ra chúng và cho phép chúng thúc đẩy bạn đạt được những thành công trong cuộc sống.

4. Thực hiện ??‍♀️

Thu hẹp khoảng cách giữa lý thuyết và thực hành. Nhận lấy sự giáo dục và động lực và sau đó biến nó trở thành những kết quá mà bạn mong muốn.

5. Nhận biết các tiềm năng cho cuộc sống của bạn ?

Hầu hết mọi người xem cuộc sống là cố định, vĩnh viễn, nghĩa là họ không có lựa chọn hay quyền kiểm soát, định đoạt cuộc sống của cá nhân. Cùng với một người huấn luyện, bạn có thể nhận được một cái nhìn từ bên ngoài, cái nhìn khách quan hơn và nhận ra rằng bạn có rất nhiều lựa chọn trong bất kể hoàn cảnh nào.

6. Lập kế hoạch để đạt được mục tiêu của bạn nhanh hơn ?

Hầu hết mọi người không có kế hoạch cho cuộc sống hoặc mục tiêu; họ đến với cuộc sống hàng ngày mà không có dự định, tầm nhìn hay sứ mệnh rõ ràng. Tất cả điều đó thay đổi khi bạn có một người huấn luyện.

7. Ai đó để bạn chịu trách nhiệm ??

Có thể tham vấn cùng với một người huấn luyện hàng tuần thì giống như là có một người bạn mà mục đích chính của họ là giúp bạn thành công và đạt được bất kì mục tiêu nào bạn đã đặt ra. Đôi khi, thật khó để tìm được người nào trong cuộc sống của chúng ta có thể thành thật giúp ta với cách trách nhiệm mà ta đang nắm giữ, đồng thời cổ vũ và động viên ta trong suốt quá trình.

_________

Tôi rất muốn giúp bạn trong cuộc hành trình này.

Tôi biết thế giới tốt đẹp hơn khi mọi người sống một cuộc sống đầy nhiệt huyết, nhân ái, có ích và ý nghĩa. Liên hệ với tôi để biết thêm thông tin về cách chúng ta có thể làm việc cùng nhau để bạn có thể cho cả thế giới thấy sự vĩ đại của mình!

“Your life is your message. Make it an inspiring one” – Buddha

_________

Như mọi khi, tôi hy vọng điều này sẽ hữu ích. Hãy chia sẻ điều này với gia đình, bạn bè và đồng nghiệp của bạn.

Chúc bạn tất cả những gì tốt nhất,

Jeff Moore

_________

Xin chân thành cảm ơn tác giả vì những chia sẻ vô cùng bổ ích

  • Theo: everydaypower.com
  • Người dịch: Nguyễn Quỳnh Anh
  • Khi chia sẻ cần phải trích dẫn nguồn là “Người dịch: Nguyễn Quỳnh Anh – Nguồn iVolunteer Vietnam”

Shortlink: https://ivolunteervietnam.com?p=67021

Trong quá trình tổng hợp và chia sẻ thông tin, các tình nguyện viên/ cộng tác viên/ thành viên rất khó tránh khỏi thiếu sót. Rất mong được độc giả cảm thông và góp ý tích cực để giúp iVolunteer Vietnam ngày một hoàn thiện & phát triển.

Latest breaking 24h news around the world Internet Explorer Channel Network


Kênh khám phá trải nghiệm của giới trẻ, thế giới du lịch - ALONGWALKER