12 Nội Dung Tweets Tươi Mới Về Sự Bắt Đầu Để Thúc Đẩy Bạn Trong Năm Nay

Giá trị vốn hóa thị trường Twitter và Facebook hụt mất 51,2 tỉ USD

Bất cứ lúc nào cũng là thời điểm tốt cho một khởi đầu mới, nhưng vì đó là tháng 1, Twitter đang xôn xao với những người nói về những khởi đầu mới.

Những nội dung tweet này là tất cả những lời khuyên bạn có thể thực hiện khi bắt đầu lại và những điều chúng ta nên hiểu về những khởi đầu mới.

Cho dù khởi đầu mới của bạn liên quan đến một thói quen mới, một công việc mới, hoặc một sự thay đổi cuộc sống sâu sắc hơn, đây là thời điểm hoàn hảo để bắt đầu. Giống như, ngay bây giờ!

Không bao giờ là quá muộn, hoặc là thời điểm sai lầm để bắt đầu lại. Đặc biệt là khi sự khởi đầu mới đó đưa bạn đến gần hơn với mục tiêu của bạn.

? Những nội dung tweets tươi mới sẽ đề xuất cho bạn hướng đi

Các bước để có một khởi đầu tươi mới là gì? Những tweet này sẽ gợi ý cho bạn một định hướng rõ ràng về cách thực hiện các bước đầu tiên hướng tới bạn!

Những bước này bao gồm những thứ như giải tỏa tâm trí của bạn và thiết lập một kế hoạch, làm cho kỳ vọng của bạn trở nên rõ ràng và bỏ lại quá khứ phía sau bạn.

1. Một số lời khuyên tuyệt vời về những điều bạn có thể làm hôm nay để có thể biến khởi đầu của bạn thành khởi đầu tốt nhất. Tư duy, thiền định và tập trung là điều cần thiết!

Mọi người: Thành công sẽ đến sớm, bạn sẽ làm được. Nhưng bạn phải thay đổi suy nghĩ của bạn. Để lại đằng sau tất cả các suy nghĩ độc hại, cảm xúc và con người . Khởi đầu mới. Thiền mỗi ngày, tập trung và xem băng .

Bạn cũng có thể giành chiến thắng ? #inspire #Motivational (@TicTocTick)

2. Kỳ vọng nên được sắp xếp như thế nào và tại sao một khởi đầu mới lại quan trọng!

Sáng thứ hai, bạn có một bắt đầu tươi mới. Củng cố kỳ vọng. Tôi đã thấy điều này vào ngày hôm trước có thể giúp ích. Hãy chắc chắn rằng chúng đơn giản để làm theo. Hãy kiên định. Có thể giới thiệu vài điều như Ngôi sao hoặc ngày hoặc tuần để có một phần thưởng cho các loại. — Mr. King (@MrKingPrimary)

3. Những lời khôn ngoan này có thể là hướng đi duy nhất bạn cần để bắt đầu tươi mới và làm cho ngày hôm nay được tính!

Thật là một tuần! Anh có #FridayFeeling không? Đôi khi các trở ngại và vấn đề từ ngày hôm qua có thể khó lay chuyển và cuối cùng bạn mang chúng trở lại lớp học. Đừng để ngày hôm qua chiếm quá nhiều phần của ngày hôm nay. Hãy đối xử với ngày mai như một khởi đầu mới. ? — SupplyWell (@supply_well)

? Những điều bạn nên biết về một khởi đầu mới

Bắt tay vào một khởi đầu mới thường là một quá trình không thoải mái và có thể là cả một cuộc hành trình. Đôi khi cuộc hành trình đó diễn ra suôn sẻ, nhưng hầu hết thời gian, có một số xóc nảy trên đường.

Hành trình của bạn có thể có nghĩa là để lại đằng sau những niềm tin về bạn là ai. Hoặc nó có thể có nghĩa là cần phải học các kỹ năng mới. Đôi khi, đó là về việc học tầm quan trọng của mọi thứ, như thời gian dành cho mọi thứ bên ngoài và cho chính bạn.

Một khởi đầu tươi mới cũng có thể có nghĩa là học cách nhận ra các hành vi độc hại của những người xung quanh chúng ta. Có thể nó sẽ rất khó để bỏ họ lại phía sau nhưng thông thường, đó là những gì cần thiết để thực sự bắt đầu lại.

4. Không phải lúc nào bạn cũng bắt đầu ở đâu hoặc kết thúc ở đâu. Đó là quá trình và hành trình quan trọng. Đó là nơi chúng ta học hỏi và phát triển.

Tôi phát hiện ra rằng một khởi đầu mới là một cuộc hành trình – #a #journey #that #requires #a #plan. — (M)️ • (M)️ (@Matt_Bandowski)

5. Mọi người thường đánh giá thấp sức mạnh của thiên nhiên và không khí bên ngoài. Nếu bạn đang vật lộn để nắm lấy khởi đầu mới của mình, hãy thử đi dạo bên ngoài.

Thật là một tuần! Anh có #FridayFeeling không? Đôi khi các vấn đề và vấn đề từ ngày hôm qua có thể khó lay chuyển và cuối cùng bạn mang chúng trở lại lớp học. Đừng để ngày hôm qua chiếm quá nhiều của ngày hôm nay. Hãy đối xử với ngày mai như một khởi đầu mới. ? — SupplyWell (@supply_well)

6. Thực sự, thực sự, những tên khốn cần phải bị tống khứ. Đừng để những người độc hại kìm hãm bạn hoặc gây hại cho bạn.

Khởi đầu mới có nghĩa là nhận ra những tên khốn trong cuộc sống của bạn và không cho phép họ cản trở hoặc làm tổn thương bạn. Ông Dan Kelly (@mrdankelly)

? Nội dung tweets để giúp bạn tìm việc làm nếu một sự nghiệp mới là một phần của khởi đầu mới của bạn

Nếu nhu cầu của bạn về một khởi đầu mới bắt nguồn từ việc không được đáp ứng và không hài lòng với sự nghiệp của bạn, thì đây chính là những tweet bạn đang tìm kiếm. Mỗi công ty này đang cung cấp các bài đăng việc làm cho nhiều ngành nghề khác nhau.

Chúng ta dành rất nhiều thời gian để làm việc, vì vậy tệ nhất nó phải là một nơi trả cho chúng ta những gì ta xứng đáng và không hủy hoại sức khỏe tinh thần của chúng ta. Tốt nhất, công việc của chúng ta nên mang thêm mục đích cho ta và mang lại ý nghĩa cho cuộc sống của chúng ta.

Nếu bạn đã quyết định rằng chiếc xe độc mã hiện tại của bạn không còn là những gì bạn muốn nữa, thì những tweet này có thể là nơi hoàn hảo để bắt đầu những tìm kiếm mới của bạn.

7. Nếu bạn đang ở trong ngành công nghệ thì đây có thể là một nơi tuyệt vời để bắt đầu tìm kiếm cơ hội tiếp theo của bạn.

? Những nội dung tweets trực quan mạnh mẽ về sự khởi đầu mới

Đôi khi, chúng ta cần một đại diện trực quan về suy nghĩ và cảm xúc của chúng ta. Từ ngữ rất mạnh mẽ, tuy nhiên, có câu ngạn ngữ nói rằng “một bức tranh có giá trị như một ngàn từ”, vì vậy đôi khi chúng ta có thể cần nhiều hơn nữa.

2 tweet này với hình ảnh và tác phẩm nghệ thuật thực sự nói lên vẻ đẹp có thể được tìm thấy khi chúng ta bắt đầu khám phá con người mình hoặc mục đích thực sự của chúng ta. Hy vọng rằng, họ truyền cảm hứng cho bạn để đào sâu và tìm tòi con đường mới của bạn.

10. Mỗi khoảnh khắc là một cơ hội để lật trang mới, đóng cuốn sách hoặc mở một cuốn sách mới. Bức ảnh này là một lời nhắc nhở tuyệt vời về một khởi đầu mới có thể trông như thế nào.

Và đột nhiên bạn biết: Đã đến lúc bắt đầu một cái gì đó mới và tin vào sự kỳ diệu của những khởi đầu mới. — Prachi (@Prachi_Ras)

11. Thật là một bức ảnh tuyệt đẹp để nhắc nhở chúng ta rằng mỗi ngày là một ngày mới. Mỗi mặt trời mọc là một cơ hội mới để có một khởi đầu tươi mới.

? Bạn đã sẵn sàng để nắm bắt một khởi đầu tươi mới?

Nếu bạn cảm thấy như bây giờ là thời gian để bắt đầu lại hoặc thay đổi một phần cuộc sống của bạn thì hãy nắm bắt thời điểm của bạn.

Nắm lấy thực tế là chúng ta phát triển từ trải nghiệm của mình và mọi phần của hành trình mới này sẽ dạy cho bạn một cái gì đó.

Nó có thể là một kỹ năng thực tế, hoặc nó có thể là một bài học để giúp bạn tiến lên phía trước. Dù đó là gì, hãy tin rằng cuộc hành trình sẽ đáng giá. Hít một hơi thật sâu. Lập kế hoạch. Chuẩn bị sẵn sàng. Cuộc sống bạn muốn nằm ngay trong tầm tay của bạn, chỉ chờ bạn nắm lấy.

Hãy tin vào chính mình. Hãy tin vào khả năng của bạn để làm những điều tốt đẹp và tuyệt vời. Tin rằng không có ngọn núi nào cao đến mức bạn không thể leo lên nó. Tin rằng không có cơn bão nào lớn đến mức bạn không thể vượt qua nó. Hãy tin vào bản thân mình” – Gordon B. Hinckley.

___________________________

Xin chân thành cảm ơn tác giả vì những chia sẻ vô cùng bổ ích!

  • Theo: everydaypower.com
  • Người dịch: Lê Phương Hà
  • Khi chia sẻ cần phải trích dẫn nguồn là “Người dịch: Lê Phương Hà – Nguồn iVolunteer Vietnam”

Shortlink: https://ivolunteervietnam.com?p=66814

Trong quá trình tổng hợp và chia sẻ thông tin, các tình nguyện viên/ cộng tác viên/ thành viên rất khó tránh khỏi thiếu sót. Rất mong được độc giả cảm thông và góp ý tích cực để giúp iVolunteer Vietnam ngày một hoàn thiện & phát triển.

Latest breaking 24h news around the world Internet Explorer Channel Network


Kênh khám phá trải nghiệm của giới trẻ, thế giới du lịch - ALONGWALKER